TOP 5 best pod system 2019 bán chạy nhất hiện nay

Pod System đang ngày càng trở thành loại thuốc lá điện tử “quốc dân”. Giá rẻ, hút êm, thỏa mãn cao là những từ miêu tả chính xác nhất về sản phẩm này. Để giải đáp những băn khoăn trong khâu chọn lựa sản phẩm, VapePro sẽ giới thiệu TOP 5 best pod system 2019 bán chạy nhất hiện nay ngay trong bài viết này.

Smok Novo 2 Pod System

SMOK Novo 2 là thế hệ best pod system 2019 bán chạy nhất hiện nay. Đây là một trong những ứng viên sáng giá của Smok về phân khúc Pod. Ưu điểm của Novo 2 nằm ở kích cỡ nhỏ gọn cùng thiết kế ấn tượng. Sau những phản hồi từ phía khách hàng về những phiên bản cũ, Smok đã liên tục cải tiến và cho ra đời thế hệ Smok Novo 2 với hàng loạt nâng cấp. 

Smok-Novo-2-Pod-System

Smok Novo 2 Pod System thời thượng đẳng cấp

Dung lượng pin đạt 800mAh thật sự là thông số ấn tượng. Phần đèn LED tiện nghi báo tình trạng sạch nhỏ gọn. Công suất tối đa của thiết bị đạt 25W giúp bạn có thể hút lâu với hơi dài hơn. Phần đầu Pod nhỏ gọn, thiết kế vừa vặn với tay cầm cùng dung tích juice đạt 2ml. Novo 2 còn gây ấn tượng với khả năng làm nóng tinh dầu siêu nhanh giúp bạn nhanh chóng tận hưởng vị tinh dầu thơm ngon nhất. 

Ưu điểm

- Nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng mọi nơi

- Đèn báo Led hiện đại

- Phù hợp với nhiều loại tinh dầu

- Pin bền

Nhược điểm

- Khe bơm tinh dầu khá hẹp

- Khó quan sát mức tinh dầu còn lại

Pod System ZERO 650mAh by Vaporesso

Vaporesso không kém cạnh bất cứ đối thủ nào khi cho ra mắt Pod System Zero 650mAh. Đây là dòng Pod System sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng cảm giác hút rất tuyệt vời. Thiết kế của thiết bị này hướng đến sự tối giản với các đường nét cơ bản. Tuy nhiên, hệ thống nhấn để đổ tinh dầu là một đột phá của thiết bị này. 

Pod-System-ZERO-650mAh-by-Vaporesso

Pod System ZERO 650mAh by Vaporesso là best pod system 2019

Pod System Zero 650mAh có khả năng chống leak tinh dầu ra ngoài, giải quyết nỗi lo tràn tinh dầu ra ngoài thường gặp ở các loại Pod. Kích cỡ  31 x 13.5 x 80.2mm là thiết kế khá nhỏ và ấn tượng. Dung tích tinh dầu tối đa là 2ml cho phép người hút thỏa mãn cao với sự tương thích với tinh dầu có nồng độ nic cao. 

Công suất hút đạt 12.5W cho phép hút hơi vừa đủ, không quá dài. Omni Board Mini là công nghệ tiên tiến đáng chú ý. Dung lượng pin đạt 650mAh cùng hệ thống sạc nhanh cũng là một điểm cộng lớn của Pod System Zero. 

Ưu điểm:

- Chống leak tinh dầu

- Nhỏ gọn, dễ mang theo

- Thỏa mãn cao

- Công nghệ hiện đại, nhấn để đổ tinh dầu

Nhược điểm:

- Thiết kế khá đơn giản

- Hơi hút không quá dài

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Smok tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi có ứng viên thứ 2 góp mặt vào TOP 5 best pod system 2019 bán chạy nhất hiện nay. Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit không phải cái tên xa lạ với những người chơi thuốc lá điện tử lâu năm. 

Ứng viên này từng liên tục giữ Top trong những bảng xếp hạng về Pod System. 

Ưu điểm đáng chú ý nằm ở dung lượng pin lên đến 1100mAh. Đây thực sự là thông số ấn tượng cho một chiếc Pod nhỏ gọn. Sở hữu kích thước 30×18.8x94mm với dung lượng pin lớn thật sự là điểm cộng lớn cho Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit.

Smok-Nord-15w-Ultra-Portable-Pod-Kit

Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Bạn có thể Vaping liên tiếp trong 2 ngày mà không cần sạc lại. Thiết bị có khả năng tạo nhiều khói, phù hợp với những người muốn hút hơi dài. Cuộn dây Nord 0.6ohm có khả năng làm nóng nhanh. Công nghệ đáng chú ý nằm ở tính năng an toàn với khả năng bảo vệ điện áp thấp.

Ưu điểm

- Pin bền

- Nhỏ gọn, dễ mang theo

- Hút được hơi dài, khói ngon

- Làm nóng tinh dầu nhanh

Nhược điểm

- Kích cỡ không thật sự nhỏ như các dòng Pod System khác

- Người mới hút có thể bị sặc do khói dày

Pod System Vinci X 70w By Voopoo

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bỏ qua Pod System Vinci X 70w By Voopoo. Đây là cái tên tiếp theo góp mặt trong Top 5 best pod system 2019. Điểm ấn tượng đầu tiên mà Voopoo Vinci mang lại chính là công suất. Phải khẳng định rằng rất ít các loại Pod System sở hữu công suất lên đến 70W.

Công suất này cho phép người hút Vaping dài với nhiều khói. Dung tích tinh dầu lên đến 5.5ml là điểm cộng không phải loại Pod System nào cũng có. Có nhiều luồng thông tin cho rằng loại Pod này có thể Vaping suốt 14 ngày liên tiếp. Voopoo Vinci xứng đáng là thế hệ Pod System bền bỉ nhất phân khúc. 

Pod-System-Vinci-X-70w-By-Voopoo

Pod System Vinci X 70w By Voopoo

Kích thước 117 x 29.5 x 25.3mm được đánh giá là phù hợp, vừa vặn, dễ sử dụng. Công nghệ đáng chú ý gồm màn hình 0.69 inch cao cấp. Chất liệu làm nên thân vỏ cứng cáp của Voopoo Vinci là Zinc Alloy và PCTG. 

Ưu điểm:

- Công suất hút từ 5-70w cho phép hút ở mọi tốc độ

- Pin bền bỉ

- Công nghệ cao cấp

- Thỏa mãn tuyệt đối

Nhược điểm

- Không hợp với người thích hút nhẹ

- Không quá nhỏ gọn

- Khả năng làm nóng nhanh dễ gây gắt cổ với người không hút được juice có nic liều lạnh

Pod System Rpm 40w By Smok

Không quá bất ngờ khi ứng viên thứ 5 trong top những chiếc Pod bán chạy nhất 2019 lại thuộc về Smok. Pod System Rpm 40w tiếp tục là chiếc Pod System thuộc thương hiệu Smok bán chạy nhất. Một năm quá thành công cho Smok với hàng loạt những dòng Pod xuất hiện trên các bảng xếp hạng danh giá. 

Pod System Rpm 40w có chất liệu từ hợp kim kẽm bền bỉ tạo sự chắc chắn. Phần khung hệ thống sử dụng các chất liệu nhẹ tạo sự nhỏ gọn. Công nghệ thông minh của Pod System Rpm 40w nằm ở phần chip với khả năng làm nóng tinh dầu siêu nhanh. 

Pod-System-Rpm-40w-By-Smok

Pod System Rpm 40w By Smok xứng đáng là best pod system 2019

Kích thước đạt 99mm x 25mm x 25mm dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Dung lượng pin đạt 1500mAh là điểm cộng vô cùng lớn. Công suất hút dao động từ 1-40W được nhận định là vừa vặn với nhiều người. Sản phẩm này còn có rất nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau. 

Ưu điểm

- Chất liệu cứng cáp, tránh va đập mạnh

- Làm nóng nhanh

- Khói dày, tương thích với nhiều loại tinh dầu

- Công nghệ hiện đại

Nhược điểm

- Công suất hút không quá ấn tượng 

- Thiết kế mạnh mẽ, không phù hợp với phái nữ muốn sử dụng thuốc lá điện tử

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về TOP 5 best pod system 2019. Để được sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt bạn có thể liên hệ ngay với VapePro. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng Pod, Vape chính hãng, chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra, VapePro còn thường xuyên cập nhật những loại Pod System mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hy vọng qua những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn có thể phần nào giải đáp được những băn khoăn và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè