ORION DNA PLUS - Pod Vape System Chip DNA Ấn Tượng 2019

Nếu là người chơi Vape lâu năm, chắc hẳn các anh em cũng không còn xa lạ với chip DNA gắn trong vape. Hầu hết các thiết bị vape hay pod system đều sở hữu những con chip ấn tượng nhưng chip DNA vẫn xứng đáng là con chip xếp đầu bảng. Nếu tò mò về sản phẩm gắn chip DNA xứng danh này, hãy khám phá ngay Orion DNA Plus - một siêu phẩm đến từ nhà Lost Vape. 

Lost Vape Orion - Thiết kế lạ, đẹp mắt

Lost Vape Orion DNA Plus là một vape pod system có mẫu mã lạ nhất hiện nay. Sản phẩm gần giống với một vape kit thông thường hơn là các mẫu pod system trên thị trường. Được thiết kế hoàn chỉnh với chất liệu kim loại chất lượng cao. Lost Vape ORION PLUS là hình ảnh thu nhỏ của một thiết bị vape cao cấp thực sự. Cùng với việc Coil occ 0,25ohm mới và Cuộn cuộn OCC thông thường 0,5ohm để tạo ra hương vị tối ưu để tạo ra một hệ thống pod hoàn chỉnh.

Orion DNA Plus có thiết kế khá vừa tay với kích thước: 93mm * 37mm * 13.5mm. Công suất lên tới 22W và đặc biệt có thể điều chỉnh đến 5 mức công suất khác nhau lần lượt là: trắng, xanh, đỏ, vàng và tím. Trong đó, trắng là mức công suất thấp nhất và tím là mức công suất tối đa. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh công suất trên sợi dây được cài đặt.

Orion DNA Plus - Pod system HOT nhất 2019

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 Orion PLUS Device

- 1 dây đeo Orion PLUS Lanyard

- 1 Cáp sạc MicroUSB Cable

- 1 0.25ohm MESH OCC Coil

- 1 0.5ohm Regular OCC Coil

- 1 Hướng dẫn sử dụng User Manual

Là một trong những pod system hot nhất 2019, Orion DNA Plus có tới 5 màu sắc nổi bật cho bạn lựa chọn.

Lost Vape Orion DNA Plus - Tính năng nổi bật

Một số các tính năng nổi bật khác của Lost Vape Orion DNA Plus có thể kể đến như:

- Pin lipo tích hợp: Chức năng REPLY, Dung lượng pin lên tới 950mAh 

- Pod độc quyền với cuộn dây có thể thay thế

- Công nghệ giới hạn nhiệt độ - ngăn ngừa khô

- Đầu Cartridge có thể thay Coil OCC

- Sử dụng đầu pod Orion Q bình thường (có nghĩa rằng Orion Plus có thể dùng đầu pod có thể thay thế coil hoặc đầu pod Orion Q một cách bình thường)

- Chipset Evolv DNA GO được nâng cấp

- Power Boost - cải thiện tốc độ bắn và sản xuất hơi

- Điều chỉnh luồng khí hàng đầu

- Cổng micro USB

- Hút được cả juice thường và juice salt nic

- Chế độ phát lại - giữ nút điều chỉnh trong 3 giây cho đến khi chỉ báo chuyển sang màu xanh lá cây để 'lưu' phồng gần đây nhất của bạn. Mỗi lần bạn nhấn nút bắn, phồng của bạn sẽ được 'phát lại'. Để tắt, giữ nút điều chỉnh trong 3 giây.

Orion DNA Plus - Tính năng nổi bật

- Một trong những chức năng tuyệt vời nhất của chip DNA là cho người dùng tự điều chỉnh theo ý mình để trải nghiệm tất cả các cảm giác khác nhau khi sử dụng vape.  Chip DNA trong Orion DNA Plus cũng cho phép bạn làm điều đó, bạn có thể điều chỉnh bất cứ mức độ nào bạn thích. Tất cả việc bạn cần làm là tải xuống phần mềm Escribe từ trang web của EVOLV và kết nối Orion với máy tính

Lost Vape Orion DNA Plus - Mua ở đâu?

Là một trong những pod system hot nhất năm 2019 nên không thể phủ nhận độ HOT mà Orion DNA Plus mang đến. Trên thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ mua Orion DNA Plus. Tuy nhiên, để có trải nghiệm hút tuyệt vời nhất, bạn nên tìm mua Orion DNA Plus ở những địa điểm bán uy tín. Vape Pro tự hào là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín nhất hiện nay. Orion DNA Plus đang được bán tại Vape Pro với giá cực ưu đãi. Mua ngay sản phẩm tại đây.

Với phương châm: Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, bạn luôn được hỗ trợ nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nhân viên của Vape Pro không chỉ sẵn sàng tư vấn cho các bạn về mẫu mã, kiểu dáng của pod mà cả về hương vị, cách hút, các loại tinh dầu phù hợp để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn được mẫu pod system phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay đến website: https://vapepro.vn/ . Vape Pro luôn sẵn lòng đón tiếp các bạn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè