Top best pod system 2022 đáng mua nhất

Đâu là loại best pod system 2022 ngon, rẻ và đáng mua nhất hiện nay? Những anh em chơi khói hẳn sẽ rất quan tâm đến câu hỏi này. Thị trường năm mới có khá nhiều dòng máy mới, vậy đâu là những phiên bản đáng để đầu tư? Cùng Vapepro khám phá top pod system 2022 để tìm ra best pod system ngay tại bài viết này. 

Top best pod system 2022 đáng mua nhất

Các hãng sản xuất thuốc lá điện tử Pod System luôn nỗ lực làm mới sản phẩm với những dòng máy chất lượng được cải tiến vượt bậc, khắc phục những nhược điểm của những đời máy trước đó. Thị trường chơi khói 2022 sẽ gọi tên những dòng máy nào? Cùng VapePro điểm qua top best pod system 2022 ngay dưới đây: 

Pod System Relx Starter Kit

Relx Starter Kit là cây pod system đáng mua nhất được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, phiên bản này được Relx đầu tư mạnh mẽ cả ở thiết kế và công nghệ thông minh. Dung tích đầu Pod chứa tinh dầu là 2ml, đầu pod đi kèm được châm sẵn tinh dầu với nồng độ từ 3% đến 5% muối nic. Công suất máy là 6w với pin 350ml, máy sử dụng cuộn coil công nghệ cuộn gốm mang đến hương vị hấp dẫn. Ưu điểm nổi bật của Relx chính là thiết kế thanh mảnh với trọng lượng 25g, chất liệu vỏ là nhôm cao cấp khá bám tay khi cầm. Với mức giá dưới 1 triệu đồng thì đây là lựa chọn khá hoàn hảo cho những người bắt đầu hút thuốc lá điện tử. 

Pod-System-Relx-Starter-Kit

Top best pod system 2022 đáng mua nhất - Pod System Relx Starter Kit

Pod System Origin X 60w By Oxva

Origin X 60w là best pod system 2022 được Oxva tham vọng sẽ gây bão phân khúc Pod System giá rẻ. Máy có chất liệu hợp kim kẽm cao cấp, coil OXVA origin uni. Phần đầu Pod có dung tích 3ml và sử dụng được cả tinh dầu thường và tinh dầu saltnic. Bên cạnh đó, Origin X 60w có thể ghép nối với RBA coil Pod mang đến những đợt khói cực ngọt và mượt. Tùy chọn coil máy từ 0.15-2.0ohm, cụ thể: 

  • 0.2ohm UNI Mesh Coil - hợp với mức công suất 55-60W
  • 0.3ohm UNI Mesh Coil - hợp với mức công suất 30-40W
  • 0.5ohm UNI Mesh Coil - hợp với mức công suất 20-25W
  • 1.0ohm UNI KA Coil - hợp với mức công suất 10-15W

Pod-System-Origin-X-60w-By-Oxva

 

Pod System Origin X 60w By Oxva

Pod System Drag X Plus 100w Pod Mod

Drag X Plus 100w là best pod system 2022 đáng đồng tiền bát gạo đến từ thương hiệu Voopoo. Chất liệu máy là hợp kim kẽm cao cấp có khả năng chống sốc và chống va đập. Kích thước máy là 141mm * 35mm * 29mm khá vừa tay, bạn có thể dễ dàng mang máy ra ngoài. Máy được trang bị  Chipset GENE.FAN 2.0 cao cấp, giúp khói lên ngon hơn. Công suất máy từ 5w đến 100w, bạn có thể tạo ra những đợt khói cực dày và đậm. Màn hình hiển thị 0.96" TFT Color Display Screen khá sắc nét, thông tin hiển thị rõ ràng và chân thực. 

Pod-System-Drag-X-Plus-100w-Pod-Mod

Pod System Drag X Plus 100w Pod Mod

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập Pod System giá rẻ 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ bán pod system hot nhất 2022 giá rẻ

Lựa chọn được cơ sở bán Pod System chất lượng không hề dễ, chọn được những shop bán máy xịn, bắt trend cùng giá mềm càng khó khăn hơn. Để mua được những loại pod System giá rẻ 2022 thì bạn cần tham khảo nhiều shop khác nhau để nắm được giá chung, tránh tình trạng bị thét giá khi mua. 

VapePro là địa chỉ bán Pod System chất lượng 2022 được khá nhiều người tin tưởng. Những dòng máy được VapePro phân phối đều là máy chất lượng, được kiểm định kỹ càng về chất lượng. Ngoài ra, VapePro còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn khi mua máy, anh em có thể mua Pod System giá gốc siêu đơn giản. 

Đó là top best pod system 2022 mà VapePro giới thiệu, bạn có thể tham khảo và chọn một dòng máy phù hợp nhu cầu của bản thân để chơi khói. Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng khi muốn mua Pod System thì đừng ham rẻ, hãy chọn vape shop bán máy đúng giá thay vì ham “siêu rẻ”.

>>> Xem thêm: 3 loại thuốc lá điện tử cho nữ ngon rẻ nhất năm 2022

Ngoài ra, khi mua máy hãy tìm hiểu kỹ, không nên mua theo số đông vì không phải dòng máy nổi đình nổi đám nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy nào thì hãy liên hệ với VapePro để được tư vấn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè