Tổng hợp các loại dây coil vape thịnh hành nhất 2019

Nên lựa chọn coil Vape như thế nào để đảm bảo độ khói như ý, hương vị tinh dầu tinh khiết nhất trong rất nhiều các dây loại coil Vape ? Tưởng chừng như một phụ kiện đơn giản nhưng coil Vape lại có ảnh hưởng rất nhiều đến cách thức hoạt động của Vape.

1. Coil Vape là gì ?

Coil Vape là phụ kiện trong cấu tạo của thuốc lá điện tử. Nguyên liệu chính để sản xuất ra coil là những loại kim loại cao cấp, cứng và bền bỉ. Những vòng kim loại được quấn theo hình xoắn của lò xo. Tác dụng của coil Vape là làm nóng tinh dầu, chuyển tinh dầu thành dạng khí, bốc hơi thành khói thuốc.

Có thể bạn quan tâm: Coil vape là gì? Giải đáp thắc mắc về coil vape cho người mới chơi

Coil-Vape-la-gi

Coil Vape là gì ?

Tiêu chí để đánh giá một coil Vape có tốt hay không chính là loại kim loại được quấn có phải loại tốt không. Nếu các vòng kim loại là cao cấp sẽ không làm ảnh hưởng đến hương vị tinh dầu mang đến độ khói ưng ý. Các loại coil Vape thường có cấu tạo khá đơn giản và giống nhau nhưng mỗi loại coil lại có một đặc trưng hương vị tinh dầu và độ khói khác nhau.

2. Các loại dây coil vape

Người sử dụng Vape có thể thoải mái lựa chọn loại các loại dây coil Vape theo sở thích bởi đa số các loại coil Vape đều có thể thay thế cho nhau. Các loại dây coil có khổ dây lớn thì đường kính của chúng lại càng nhỏ. Ví dụ, dây 28 sẽ mỏng hơn dây 26 nhưng dày hơn dây 30. Các loại khổ dây thường gặp là: 32, 30, 28, 26, 24, 22.

cac-loai-day-coil-vape

Đa số các loại dây coil Vape đều dễ dàng thay thế được cho nhau 

Hiểu được đặc điểm này các nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều loại coil khác nhau nhằm đa dạng thiết bị Vape. Tùy thuộc vào sở thích mà mỗi người có thể trang bị loại coil phù hợp.

Các loại dây coil Vape thịnh hành nhất phải nhắc tới là:

Dây Kanthal

Đây là loại dây coil được sử dụng ở đa số thiết bị thuốc lá điện tử. Nguyên liệu chính là hợp kim sắt crom và nhôm cao cấp, Kanthal có thể chống được oxy hóa giúp dây luôn sáng bóng. Đây cũng là loại dây có giá thành bình dân, phù hợp với kinh tế của mọi đối tượng chơi Vape. 

Dây Kanthal có thể dễ dàng tạo hình thành nhiều kiểu quấn khác nhau theo sở thích của người sử dụng. Loại dây này có tương tối tiết kiệm chi phí bởi giá thành rẻ, dùng được ở nhiều công suất. Ngoài ra, độ khói của dây coil Kanthal được đánh giá tương đối vừa vặn. Nhược điểm duy nhất là loại dây coil Vape này không thể sử dụng được khi ở chế độ TC.

Trong các loại dây coil Vape thì Kanthal là loại dây coil được sử dụng nhiều nhất ở nhiều loại Vape khác nhau. Ngoài phù hợp với khá nhiều thiết bị Vape, loại dây này còn có giá thành khá hợp lý phù hợp với kinh tế của nhiều người.

Nếu bạn là người mới chơi Vape hoặc muốn tìm loại dây coil có độ thỏa mãn tương đối mà vẫn dễ sử dụng thì đây là loại dây coil dành cho bạn. 

Nichrome

Dây Nichrome có điện trở thấp nhưng thời gian làm nóng tinh dầu cực nhanh. Loại dây coil này còn dễ tạo hình, hương vị tinh dầu không bị biến chất làm hài lòng rất nhiều người sử dụng. Ngoài ra, loại coil này còn giữ hình dạng sau khi quấn rất lâu mới trở lại hình dạng ban đầu. Nhược điểm là Nichrome có nhiệt độ nóng chảy rất thấp. Phải đặc biệt lưu ý nếu không dây coil có thể bị nóng chảy.

Ngoài ra, loại dây này có tương đối khó mua bởi không có nhiều địa chỉ phân phối dây coil Nichrome. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm mua dây coil Nichrome ngay tại VapePro TẠI ĐÂY.

Tong-hop-cac-loai-day-coil-vape

Tổng hợp các loại dây coil vape thông dụng nhất

Titanium

Với chất liệu từ Titanium nguyên nhất, dây coil Titanium là loại phụ kiện được nhiều người ưa chuộng. Loại dây này còn dùng được cả trong chế độ TC.  Dây coil Titanium có khả năng nóng nhanh và hạ nhiệt nhanh. Tuy nhiên, loại phụ kiện Vape này không phù hợp với những người dễ dị ứng bởi độ khói của Vape sẽ khá nồng.

Dây thép không gỉ

Dây thép không gỉ là loại dây coil có thể dùng tại nhiều chế độ khác nhau rất linh hoạt. Loại dây này rất dễ tạo hình và giữ được kiểu dáng khá lâu. Khả năng làm nóng được đánh giá cao.

Ni200

Dây coil Ni200 được làm từ Niken nguyên chất với khả năng làm nóng cực tốt. Tuy nhiên, loại dây này rất khó tạo hình và thời gian  giữ hình dạng của Ni200 rất ngắn. Khả năng làm nóng nhanh khiến Ni200 không phải là sản phẩm mà người nhạy cảm với hương vị và khói thuốc nên sử dụng.

Tuy nhiên, với những người thích cảm giác mạnh hoặc thích có những trải nghiệm mới lạ thì đây là lựa chọn không tồi. Ni200 vẫn được những dân chơi Vape khá ưa chuộng. 

Đó là tất cả những loại dây coil Vape hot nhất hiện nay. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại coil Vape phù hợp.

VapePro là đơn vị phân phối Vape, phụ kiện Vape, phụ kiện Pod system chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Khi mua dây coil Vape tại VapePro bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành lâu dài.

VapePro đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp phụ kiện Vape tin cậy của nhiều người chơi thuốc lá điện tử. Khi đến với VapePro, bạn còn được các nhân viên tư vấn cụ thể về cách sử dụng cũng như công dụng của từng sản phẩm.  Hãy liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn về các loại coil Vape và có được trải nghiệm trọn vẹn nhất cùng thuốc lá điện tử.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè