Khám phá các loại Vape tốt nhất 2021 đang làm mưa làm gió

Nhu cầu khói của mọi người ngày một thịnh hành, theo đó là sự xuất của vô số dòng thuốc lá điện tử đời mới. Đặc biệt là Pod System và Vape. Bạn đang có nhu cầu mua một cây Pod tiện dụng, hút ngon, giá rẻ,... Tuy nhiên giữa thị trường có quá nhiều thương hiệu Vape như hiện nay, bạn không biết nên chọn loại nào tốt? Đây là tình huống rất nhiều người chơi thuốc lá điện tử đang gặp phải. Đừng lo, những chia sẻ của VapePro về các loại Vape tốt nhất 2021 dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời. 

1. Thallo 80w by Smok

Nhắc đến các loại Pod, các loại Vape tốt nhất 2021 thì không thể bỏ qua Thallo Pod System. Đây là thế hệ thuốc lá điện tử thành công đến từ Smok. Mẫu máy này sở hữu nét đẹp cá tính, nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau. Điều đáng chú ý nhất là công suất, bạn có thể thực hiện những pha hút sâu siêu đã với công suất 80w. Thallo Pod System thuộc phân khúc Pod giá rẻ, dễ sử dụng.

Thallo-80w-by-Smok

Thallo Pod System

Máy hút mượt, không tắc khói, tinh dầu lên đúng vị. Pin máy 3000mAh cực khủng cho phép bạn hút thoải mái. Ưu điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến là Thallo Pod System 80w có sử dụng chip IQ-XS cho khói ngon, thời gian làm nóng và hóa hơi tinh dầu cực nhanh. Máy được trang bị Coil RPM 2 Mesh 0,16Ω và RPM 2 DC 0,6Ω MTL. Với Thallo Pod System 80w Smok, bạn có thể hút cả juice salt nic và juice freebase. Hương vị cuốn hút với nhiều ưu điểm ở công suất và năng lượng pin, không có gì lạ khi Thallo luôn giữ vững danh hiệu Pod bán chạy giá tốt. Đây được coi là một trong những cây Pod System thành công nhất của Smok mà bạn nên tậu để hút thử. 

2. Drag X 80w by Voopoo

Voopoo là thương hiệu nổi tiếng ở phân khúc Pod System giá tốt, dễ hút. Những dòng thuốc lá điện tử đến từ thương hiệu này thường có hương vị dễ chịu, không kén người hút. Drag X 80w là chiếc Pod System giá rẻ 2021. Máy sử dụng pin 18650 khá bền bỉ, thời gian sử dụng thoải mái. Về coil, máy có coil PnP và RBA lên khói ngon, dày và mượt. Phần đầu Pod chứa tối đa 4.5ml tinh dầu, công suất từ 5 đến 80w. Cũng giống như Thallo, Drag X 80w được đánh giá cao về công suất. Máy phù hợp với những ai thích thổi khói chơi vị. Chất liệu da cao cấp là điểm cộng cho cây Pod này.

Drag-X-80w-by

Drag X 80w by Voopoo

Drag X còn trang bị một loạt ưu điểm như: chống trầy, chống vân tay. Cảm quan thì Drag X tạo nên vẻ thanh lịch, hiện đại. Máy cũng dùng được cả juice freebase và salt nic. Khi hút khói lên đều, vị ngon, ít bị tắc tinh dầu. Đây xứng đáng là loại Pod System tốt nhất 2021 mà các anh em nên bỏ túi. 

3. Chopin by Vladdin

Cây Pod System HOT nhất 2021 phải kể đến tiếp theo là Chopin. Đây là đại diện tiêu biểu của thương hiệu thuốc lá điện tử Vladdin. Dòng máy này có thể chơi juice salt nic cực ngon và thoáng. Thiết kế máy hiện đại, nhỏ và cao cấp. Chất liệu hợp kim kẽm bền và chắc chắn, các chi tiết tạo nên nét sang chảnh, thoải mái khi cầm và ngậm. Pin máy chỉ 500mAh nhưng thời gian Vaping khá thoải mái. Đầu Pod có thể chứa 1.5 ml juice. Đây là cây Pod cực hay ho cho những ai thích Pod rẻ, dễ sử dụng. Chopin sử dụng cuộn dây 1.0 ohm với thời gian ngấm juice và hóa hơi cực nhanh. Máy phù hợp với nhiều vị tinh dầu khác nhau, khi hút tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Với ưu điểm đẹp, hút thích và rẻ, không có gì lạ khi Chopin Pod System đang bán cực chạy tại Việt Nam. Đa số những người thích Pod nhà Vladdin đều rất hài lòng về siêu phẩm này. 

Chopin-by-Vladdin

Chopin by Vladdin

>>> Xem thêm: Tìm hiểu những cây pod system đáng mua nhất 2021

Địa chỉ bán các loại Vape tốt nhất 2021

VapePro là địa chỉ ruột chuyên cung cấp Vape Pod System tốt nhất 2021. Shop có rất nhiều mẫu máy xịn, anh em có thể tha hồ lựa chọn. Giữa một thị trường có quá nhiều những lời quảng cáo hấp dẫn về Pod Vape như hiện nay, tìm được một cửa hàng bán Vape uy tín như VapePro không dễ chút nào. Với tâm niệm đặt sự uy tín lên hàng đầu, xây dựng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đến nay, VapePro đã vươn lên trở thành shop bán Vape Pod uy tín với giá cực tốt, hàng chính hãng.

cac-loai-vape-tot-nhat-2021

Địa chỉ bán các loại Vape tốt nhất 2021

Đó là các loại Vape tốt nhất 2021 cho dân chơi khói. Những gợi ý của VapePro đều là các dòng máy được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Các loại Pod Vape trên đều có giá dễ chịu, phù hợp với nhu cầu chơi khói cơ bản của đại đa số người chơi Vape Pod. Ngoài ra, những dòng máy trên còn khá bền, nhỏ nên dễ mang theo bên người. 

Tin vui là những cây Pod Vape tốt nhất 2021 được giới thiệu bên trên đều có sẵn tại VapePro. Hiện shop đang liên tục nhập các mẫu Pod HOT về đề chiều lòng dân chơi khói. Để mua được những loại Vape, Pod System HOT nhất 2021 bạn hãy liên hệ với chúng tôi. VapePro là shop bán Vape uy tín không chỉ liên tục cập nhật các mẫu máy ngon, rẻ đời mới mà còn tự tin về chất lượng sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đặt hàng trực tiếp qua web, facebook để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè