Tìm hiểu những cây pod system đáng mua nhất 2021

Lắng nghe tất cả những mong muốn của anh em chơi khói, nhiều hãng sản xuất thuốc lá điện tử liên tục làm mới sản phẩm của mình. Thị trường Pod System tập hợp những dòng Pod nhỏ, sang chảnh với giá cạnh tranh. Để giúp anh em chọn được cây Pod System giá rẻ, chất nhất, VapePro sẽ giới thiệu những loại Pod System đáng mua nhất 2021 qua bài viết dưới đây. Hãy theo dõi list những cây Pod dự đoán gây nên cơn sốt trong năm 2021 ngay bây giờ. 

1. Caliburn Uwell

Caliburn Uwell gần như chưa bao giờ bị đẩy ra khỏi top những dòng Pod bán chạy nhất. Trong phân khúc thuốc lá điện tử giá rẻ, đây là cái tên hết sức quen thuộc. Cây pod system đáng mua nhất 2021 này có khả năng tạo vị ngọt dịu nhưng cực kỳ cuốn hút. Máy nhỏ và thiết kế tinh tế, các chi tiết được tối giản hóa nhưng vẫn tạo nên nét sang trọng, thời thượng. Chất liệu máy là hợp kim nhôm chắc chắn, sáng bóng. Caliburn Uwell được trang bị loại pin 520mAh với công suất 11w. Nhờ được trang bị cơ chế đốt kép nên máy có thể hóa hơi tinh dầu trong tíc tắc. Hương vị tạo ra ngon miệng, dễ hút.

CALIBURN

Caliburn Uwell

Điểm độc đáo chính là ở công nghệ tạo hương Pro FOCS riêng biệt nhà Uwell. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy nhỏ, hút ngon với giá siêu rẻ thì Uwell Caliburn là lựa chọn khá hợp lý. 

2. Hannya Nano 

Hannya Nano là cây Pod dành cho những người đam mê nghệ thuật. Thiết kế máy tinh tế và đậm chất ma mị, nét đẹp đầy độc đáo của cây Pod này khiến nhiều người không thể rời mắt. Nhiều người chơi Vape Pod đã say mê nét đẹp của Hannya Nano. Máy mang đậm dấu ấn của Nhật Bản với những hình ảnh độc lạ. Pin Hannya Nano là 600mAh, máy cỡ nhỏ và ngắn. Hình hộp dạng vuông khá bắt mắt, Hannya Nano dễ dàng nổi bần bật khi được xếp chung với những loại Pod System khác.

Hannya-Nano

Hannya Nano 

Không chỉ vậy, máy có chất liệu nhựa PC cùng kim loại chắc chắc. Chiếc Mod bách quỷ này có hương vị dễ hút, không quá xuất sắc về hương vị nhưng không thể phủ nhận đây là một cây Pod ăn chơi hết sức cá tính. Coil 1.2ohm có thể hóa hơi tinh dầu nhanh. Máy có thể chơi juice salt nic được, bạn hẳn sẽ ưng ý khi lựa chọn Hannya Nano

3.  RPM 40W BY SMOK

RPM 40w đến từ Smok là siêu phẩm cho những ai yêu thích sự bền đẹp. Máy có thiết kế chắc chắn, các đường viền tinh tế. Công suất 40w cùng pin 1500mAh, bạn có thể thoải mái Vaping. Đây là một trong những cây Pod nhỏ sở hữu pin khủng và bền. Điều đặc biệt là RPM 40w có thể chơi cả juice salt nic và freebase. Như vậy, bạn có thể thoải mái tận hưởng hương vị với nhiều loại tinh dầu khác nhau. Bên cạnh đó, Smok RPM 40w còn được trang bị chipset IQ-R với đầu Pod 4ml. Máy có thể lên vị ngon.  RPM 40w là pod system đáng mua nhất 2021 có giá hạt dẻ. Đây là gợi ý cho những người thích máy bền và dễ hút. 

RPM-40W-BY-SMOK

RPM 40W BY SMOK

Đó là những cây Pod System gây bão thị trường thuốc lá điện tử. Dù năm 2021, nhiều hãng dự định sẽ tung ra nhiều mẫu máy mới với hàng loạt lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, những dòng máy mà VapePro giới thiệu bên trên là những cái tên được đông đảo người chơi Vape Pod yêu thích. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu xu hướng thuốc lá điện tử 2021 cập nhật mới nhất

Địa chỉ mua Pod System giá rẻ 2021

Pod System nào hút ngon, giá tốt là vấn đề được nhiều anh em chơi khói thảo luận liên tục. Lựa chọn được cây Pod ưng ý, hút vừa miệng đã khó nhưng để lựa chọn được địa chỉ bán chính hãng còn khó hơn. 

pod-system-dang-mua-nhat-2021

Địa chỉ bán pod system đáng mua nhất 2021

Tính đến thời điểm hiện tại, thuốc lá điện tử đã quá phổ biến tại Việt Nam. Nhiều tỉnh thành nhỏ lẻ trên cả nước cũng đã có cửa hàng bán Pod System. Tuy nhiên, nếu bạn không chọn được địa chỉ uy tín thì rất có thể sẽ mua phải Pod kém chất lượng, gây hại đến sức khỏe. Có rất nhiều địa chỉ bán Pod System giá rẻ 2021. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được Pod tốt, bạn nên chọn mua tại VapePro shop. 

Với kinh nghiệm cũng như sự tận tâm trong dịch vụ, VapePro đã được rất nhiều người chơi Vape Pod tin tưởng và chọn là địa chỉ để mua thuốc lá điện tử. Điều VapePro luôn tập trung hướng đến chính là chất lượng của Pod System. Những dòng máy của shop luôn là mẫu HOT, được săn lùng nhiều nhất. Về chất lượng, khâu kiểm định của VapePro vô cùng kỹ càng để hạn chế tối đa nguy cơ cũng như rủi ro nhập phải hàng giả. 

>>> Tham khảo thêm: Mách bạn địa chỉ mua thuốc lá điện tử uy tín tại Hà Nội

Thị trường Pod System chính hãng 2021 có nhiều biến động với nhiều cái tên mới. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều dòng máy cũ vẫn chưa hạ nhiệt, thu hút được nhiều người chơi Vape Pod. Những loại pod system đáng mua nhất 2021 mà VapePro đề cập bên trên đều là những mẫu máy HOT và đáng thử nhất năm. Bạn có thể tìm mua những dòng Pod System tốt nhất ở VapePro. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ bạn với thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè