Các mẫu xì gà bình dân chất lượng? Nên mua xì gà bình dân ở đâu?

Trước đây, xì gà được xem là biểu tượng của sự xa hoa, quyền quý trong giới thượng lưu. Giá trị đắt đỏ của của chúng khiến nhiều người chỉ biết ao ước. Tuy nhiên, ngày nay, hút xì gà đã dần trở nên phổ biến hơn với những dòng xì gà bình dân. Cùng VapePro - điểm cung cấp xì gà bình dân uy tín tìm hiểu một số dòng sản phẩm chất lượng nhé!

1. Các mẫu xì gà bình dân chất lượng tại VapePro

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu xì gà bình dân nhưng đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1.1. Cigar Lotus 10 short

Cigar Lotus 10 short là dòng xì gà bình dân đến từ thương hiệu Vinataba. Sản phẩm này có mức giá thành bình dân, chỉ khoảng 450.000vnd/10 điếu nên những người muốn thử xì gà hoàn toàn có thể mua được. Dù có mức giá bình dân nhưng Cigar Lotus 10 short được đảm bảo về chất lượng, hương vị. Vì có kích thước mini, size 26 với độ dài là 83mm ( hút được trong khoảng 25-30 phút ) nên nó có mức giá tương đối rẻ cho người sử dụng.

Với độ mạnh trung bình, Cigar Lotus 10 short được nhiều người yêu thích với cấu trúc tốt, hương thơm hấp dẫn với vị cay nhẹ. Sau khi hút, xì gà có tàn đẹp.

Cigar Lotus 10 short

1.2. Cigar Lotus No1

Cigar Lotus No1 là cái tên xì gà bình dân tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Điếu Cigar này được bọc ngoài bằng lớp túi Cellophane nên trông khá sang trọng. Sản phẩm có 2 màu sắc là nâu (cuốn từ lá già) và vàng (cuốn từ lá non). Với mức giá chỉ khoảng 130.000vnđ/ điếu có đường kính 0.35 inches, độ dài 84mm x 15,08 mm ( hút được khoảng 20-30 phút). Dòng xì gà này có vị ngọt xuyên suốt từ đầu tới cuối, độ mạnh trung bình nên anh em mới chơi có thể sử dụng phù hợp.

1.3. Cigar Lotus No2

Với mức giá khoảng 170.000vnđ Cigar Lotus No2 cũng là dòng xì gà bình dân được bọc ngoài mỗi điếu bằng lớp túi Cellophane đẹp mắt. Dòng Cigar Lotus No2 này có kích thước 93 mm x 16,67 mm và thời gian thưởng thức 25-35 phút. Những chiếc lá cigar phù hợp với chất lượng cao được cuốn với kỹ thuật công phu và trải qua quá trình lên men tạo hương vị chất lượng nhất. Dù có mức giá phải chăng nhưng xì gà vẫn đảm bảo chất lượng, hút thơm, đậm vị.

1.4. Cigar Lotus Mini No2

Đây cũng là loại xì gà có mức giá tương đối rẻ, 250.000vnd/10 điếu Mini size 17 với kích thước ​​ size : 17 với kích thước 80mm x 6,94 mm( thời gian thưởng thức từ 10- 20 phút). Sản phẩm có 3 màu nâu, vàng và màu đen. Với cấu trúc tốt cùng vị đậm, độ mạnh trung bình, mùi thơm hấp dẫn và tàn đẹp đã mang khiến dòng sản phẩm Cigar Lotus Mini No2  này trở nên thu hút người dùng, đặc biệt là những người mới thử chơi xì gà. Với mức giá bình dân, các bạn có thể được trải nghiệm xì gà chất lượng, chính hãng này rồi.

Xì gà bình dân Lotus Mini No2

1.5. Cigar Lotus No5

Cigar Lotus No5 cũng là sản phẩm xì gà có kích thước vừa phải 125 mm x 16,67 mm, thời gian hút khoảng 35- 40 phút nên có mức giá tương đối phù hợp cho những người không có mức tài chính tốt để hút những điếu xì gà Cuba cao cấp. Dù vậy, với Cigar Lotus No5 thì anh em cũng sẽ có những trải nghiệm cực tuyệt vời.

Cigar Lotus No5 được cuốn từ những lá cigar đạt tiêu chuẩn chất lượng, trải qua quá trình lên men với độ ẩm lý tưởng nên có cấu trúc tốt, hương vị hấp dẫn, vị cay nhẹ dễ chịu.

>>> Xem thêm: Xì gà bao nhiêu tiền 1 điếu? Cập nhật thông tin mới nhất?

2. VapePro - Địa chỉ cung cấp xì gà bình dân chính hãng

Nếu anh em đang phân vân không biết nên mua xì gà bình dân ở đâu đảm bảo chính hãng, chất lượng sản phẩm thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm tại VapePro. Chúng tôi tự tin là địa chỉ cung cấp xì gà Việt chính hãng với mức giá cạnh tranh hấp dẫn.

Các sản phẩm của VapePro được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ trước khi bán ra cho khách hàng. Chúng tôi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Bên cạnh đó, VapePro còn có chính sách bán hàng uy tín với nhân viên tư vấn có kinh nghiệm giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Cigar, chúng tôi hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Tại cửa hàng luôn có sẵn các sản phẩm xì gà chính hãng với nhiều phân khúc khác nhau. Khách hàng còn được tư vấn về cách bảo quản, cách sử dụng để cảm nhận được hết những “tinh túy” trong hương vị của xì gà.

VapePro - Địa chỉ cung cấp xì gà bình dân chính hãng

Trên đây là những thông tin VapePro chia sẻ đến bạn về các mẫu xì gà bình dân đang được ưa chuộng hiện nay. Tất cả các sản phẩm trên đều đang có sẵn tại cửa hàng VapePro. Khách hàng đang phân vân không biết nên chọn dòng cigar Việt chính hãng nào phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè