Hướng dẫn cách lắp pin Vape đơn giản nhất cho người mới

Pin Vape hỗ trợ giúp Vape lên khói ngon, vị đậm hơn. Cách tháo lắp pin Vape cũng như cách bảo quản sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tuổi thọ. Vậy bạn đã biết cách lắp pin Vape chưa? Nếu như bạn vẫn chưa biết thì bài chia sẻ của VapePro sau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Cùng theo dõi những hướng dẫn cách lắp pin cho Vape ngay bây giờ. 

1. Tìm hiểu công dụng của Pin Vape

Pin Vape đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho Vape. Khi vape hoạt động, pin là bộ phận tạo ra năng lượng. Nguồn năng lượng này sẽ khiến tinh dầu được làm nóng. Nếu như pin có vấn đề sẽ khiến năng lượng cung cấp không đủ, tinh dầu lên khói rất chậm, mất đi độ thơm béo. Pin Vape cũng như các phụ kiện thiết yếu khác, phụ kiện này rất quan trọng giúp thiết bị đun nóng tinh dầu trong thời gian ngắn để tạo những cảm giác thăng hoa nhất. Nếu như bạn biết cách lắp pin Vape chuẩn có thể khiến thiết bị có đủ năng lượng, nung nóng juice nhanh hơn, giúp bạn nhanh chóng đạt cảm giác sảng khoái. 

lap-pin-vape

Tìm hiểu công dụng của Pin Vape

Pin Vape vốn là phụ kiện quan trọng. Tuy nhiên, phụ kiện này lại rất dễ bị hỏng, trục trặc, bị chai,.. do thói quen sử dụng và cách bảo quản. Sau một thời gian sử dụng, pin bắt đầu có dấu hiệu chập chờn, khói lên ít chứng tỏ pin Vape của bạn đã xuống cấp. Lúc này bạn cần tìm cách khắc phục và thay thế càng sớm càng tốt. Hiện nay, để mua pin cho Vape, bạn có thể chọn những shop lớn để mua được pin chính hãng. Tuy nhiên, khi mua pin bạn cũng nên biết lắp pin vape đúng cách để pin khỏe, lên khói nhanh. 

>>> Tin liên quan: Pin Cylaid 18650 chính hãng ở đâu giá tốt nhất hiện nay?

2. Hướng dẫn cách lắp pin Vape chuẩn nhất cho người mới

Nhiều người đang dùng các loại thuốc lá điện tử khác khá e ngại khi dùng Vape bởi loại thuốc lá điện tử này thường đi kèm nhiều phụ kiện. Pin Vape là một trong những ví dụ. Khi nhận được Vape, không ít người không biết cách lắp pin Vape. Lắp pin chuẩn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện những cách build coil chơi vị hay ho nhất. Thực ra, cách tháo lắp Vape và pin Vape khá đơn giản. 

lap-pin-vape-dung-cach

Hướng dẫn cách lắp pin Vape

Bạn hãy quan sát hai đầu các cực của pin để lắp đúng cách. Ví dụ, đối với pin 18650, bạn sẽ quan sát pin có hai cực có vùng trắng. Hãy từ từ cho phần pin có vùng trắng lớn hơn vào máy, sau đó lắp các bộ phận còn lại để được một chiếc Vape hoàn chỉnh. Một số box sạc sẽ được đánh dấu sẵn cực dương và cực âm. Bạn có thể lắp sao cho pin cùng cực với box là có thể sạc pin.

Cách lắp pin Vape khá dễ nhưng vẫn có trường hợp anh em lắp sai. Bạn phải lắp pin đúng chiều quy định. Tuyệt đối không lắp ngược vì máy có thể không hoạt động được hoặc gặp vấn đề. Hãy đảm bảo pin khít với máy, không kênh, không hở. Nếu bạn lắp pin sai chiều có thể khiến Vape bị rỉ sét, oxy hóa. Một số tình huống pin Vape sẽ nóng lên, thậm chí cháy nổ. Bạn không nên chèn ép nếu pin không vừa kích cỡ. 

pin-vape

Lắp pin Vape đúng cách sẽ cho những đợt khói thơm béo nồng đượm

>>> Xem thêm: Build coil là gì? Hướng dẫn cách cách build coil chơi vị nhiều khói

3. Một vài lưu ý khi sử dụng pin Vape

- Sử dụng đúng bộ sạc. Sai lầm thường gặp nhất chính là nhiều người với mong muốn sạc pin cấp tốc đã sử dụng những loại box sạc có dòng điện lớn. Đây là quan niệm sai lầm, thậm chí có thể gây cháy nổ pin, rất nguy hiểm. Nên chọn đúng loại box sạc pin, tuy thời gian sạc có thể lâu hơn nhưng sẽ đảm bảo pin bền, ít chập.

- Nên bảo quản pin và Vape tại những nơi thoáng đãng, nhiệt độ phòng. Không đặt Vape tại nơi có nhiệt độ cao. Không nên đặt Vape và pin tại những bề mặt kim loại có nhiệt.

- Trong quá trình sử dụng, nếu thấy máy nóng lên đột ngột hãy tháo pin và kiểm tra (nếu pin rời). Nếu pin có hiện tượng sưng phồng, rộp, nên ngưng sử dụng.

- Tuyệt đối không sử dụng nhiều loại pin khác nhau cho cùng 1 Vape. Nên dùng cố định một loại pin

- Thỉnh thoảng bạn hãy xả pin để pin khỏe hơn

Đó là những hướng dẫn về cách lắp pin Vape cũng như cách bảo quản. Ngoài ra, để pin ít gặp lỗi, ít hỏng vặt bạn hãy quan tâm đến nguồn gốc của pin khi mua. Chỉ mua pin tại những cửa hàng có uy tín, có tên tuổi. Không nên sử dụng những loại pin không có nguồn gốc rõ ràng hoặc có kích cỡ không phù hợp. Nếu bạn muốn mua pin hoặc muốn được tư vấn về pin Vape, bạn có thể liên hệ VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè