Đánh giá Caliburn Pod - Mẫu Pod System “trà sữa” HOT nhất hiện nay

Caliburn Pod được nhiều người đặt biệt danh là “ly trà sữa ngọt ngào” trong làng Pod. Khác với những loại Pod System khác, Caliburn mang đến cảm giác hút tuyệt vời với hương vị đậm đà đọng lại đầu lưỡi chinh phục cả những người khó tính nhất. 

Thông tin về Caliburn Pod

Caliburn portable system kit là dòng Pod mới xuất hiện khoảng đầu năm 2019 nhưng đã gây được cơn sốt trong giới thuốc lá điện tử. Theo như VapePro tìm hiểu được thì đơn vị cho ra mắt siêu phẩm này là Uwell - một công ty gạo cội trong giới Vape trên thế giới. 

Trước đó, giới Vape đã có khá nhiều dòng Pod nhưng chưa có nhiều sản phẩm mới mang đến sự mới lạ như Caliburn. Sau đợt ra mắt đầy hoành tráng của Caliburn Pod, rất nhiều các công ty Vape đã tung ra những loại Pod mới nhưng chưa có sản phẩm nào thật sự thành công như Caliburn portable system kit.

Thong-tin-ve-Caliburn-Pod

Thông tin chi tiết về Caliburn Pod System

Sự khác biệt tạo nên thành thành công của Caliburn chính là khả năng tạo vị ngọt. Đây là loại Pod có khả năng biến đa số các dòng tinh dầu tạo ra vị ngọt đậm đà, cuốn hút. Chính vì lý do này mà những người chơi Vape và Pod thường gọi chiếc Pod này là ly trà sữa ngọt ngào 

Đánh giá chi tiết mẫu Pod System Caliburn Pod

Ra mắt chưa thực sự lâu nhưng doanh số bán của chiếc Pod này khiến nhiều thương hiệu khác phải ghen tỵ. Để lý giải được lý do chiếc Pod System này lại được ưa chuộng như vậy, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết mẫu Pod này. 

Kích thước và thiết kế

Caliburn sở hữu kích cỡ siêu nhỏ, cụ thể 110mm x 21.2mm x 11.6mm. Trông thiết bị này không khác gì một cây bút nhỏ nhắn, cầm trên tay rất sang trọng và hiện đại. Caliburn được đánh giá là khắc phục được mọi ưu điểm của các thế hệ Pod trước đó.

Thiết kế sản phẩm hướng đến sự năng động, cá tính, thiết bị nhỏ gọn vừa vặn túi quần. Chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối liền mạch khiến Caliburn vẫn bền đẹp dù có bị va chạm mạnh. 

Dung lượng pin 

Với dung lượng pin đạt 520mah bạn có thể hút cả ngày mới cần sạc lại. Ngoài ra, dung tích tinh dầu của thiết bị đạt 2ml cũng là điểm đáng khen. Bạn có thể mang theo Caliburn và hút cả ngày mà không lo hết pin. 

Công nghệ 

Trên thân Caliburn được tích hợp phím Fire. Với công nghệ này, bạn có thể dễ dàng khởi động cũng như tắt hẳn Pod chỉ với các nút bấm tiện dụng để tiết kiệm pin. Điểm đáng khen tiếp theo nằm ở cảm biến lực hút. Lực khói ra vừa đủ để người hút cảm nhận hết vị thơm ngon và ngọt ngào của khói. 

Cảm giác hút 

Nếu như bạn không phải người ưa ngọt thì bạn vẫn sẽ gục ngã trước sự ngọt ngào do Caliburn mang lại. Vị ngọt tạo ra rất thanh và thỏa mãn, không gây khé cổ. Phần đầu coil nhỏ gọn, dây coil là loại 1.4ohm Parallel đi kèm bông coil dạng lớn khiến tinh dầu ngấm nhanh hơn.

Nếu bạn muốn hút một hơi dài thì đây chính là loại Pod có thể thỏa mãn bạn. Thiết bị này cho phép người hút Longhit từ 5-7s để có thể đảm bảo trọn vẹn vị ngon. Caliburn được mệnh danh là chiếc Pod "quốc dân". Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước vị ngọt của chiếc Pod này. Vị khói ngọt nhưng không khé cổ, vừa đủ để "phê". 

Giá Pod Caliburn 

Lý do khiến Pod được sử dụng khá nhiều bởi đa số các dòng Pod thường có giá rẻ hơn Vape. Chơi Pod tiết kiệm hơn, kinh tế hơn phù hợp với những người mới làm quen với thuốc lá điện tử nhưng chưa có điều kiện tài chính. Giá Pod Caliburn cũng không phải ngoại lệ.

Gia-Pod-Caliburn 

Giá Pod Caliburn tương đối rẻ so với các dòng Pod cùng phân khúc

Chi phí để sở hữu loại Pod System này thường từ 500.000 - 1.000.000 đồng. Khoan nói về các yếu tố khác, chỉ bàn đến hương vị thì mức Giá Pod Caliburn quá đáng để bạn chi ngay tiền để "rước" em Pod này về nhà. Khi mua Caliburn tại VapePro, bạn còn có cơ hội được tặng tinh dầu đi kèm, rất tiết kiệm. 

Ưu nhược điểm của Caliburn Pod

Dù là dòng Pod System quốc dân nhưng cũng giống như bao loại Pod khác, Caliburn Pod cũng tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể:

Ưu điểm của Caliburn Pod System

- Đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc lựa chọn 

- Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp mang đến sự thời thượng, sang chảnh

- Vị ngọt đậm đà nhưng không gây khé cổ

- Giá thành siêu rẻ so với các dòng Pod cùng phân khúc giá

- Phần đầu occ siêu nhỏ giúp khói thoát ra từ từ đồng thời siêu bền. Tuổi thọ của đầu Pod có thể kéo dài cả chục ngày nếu bạn vệ sinh, giữ gìn cẩn thận

- Có chế độ hút hơi dài (Longhit) 

- Tương thích với nhiều loại tinh dầu khác nhau

Nhược điểm Caliburn Pod System

- Với những người nhạy cảm với vị ngọt hoặc không thích vị ngọt thì đây chưa chắc là lựa chọn phù hợp

- Phần đầu Pod có thể bị oxy hóa nếu bạn không hút thường xuyên

- Sự thỏa mãn từ nicotine của thiết bị này chưa thật sự đậm, đa phần sẽ là vị ngọt ngào. Nếu bạn là người thích nồng độ nic cao thì Caliburn Pod System có thể không đáp ứng được

Nhìn chung thì, Caliburn Pod là loại Pod có khá nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm rất đáng mua với giá siêu rẻ, vị ngọt, pin bền. 

Caliburn-Pod-System

Caliburn Pod System sở hữu hương vị ngọt ngào khó chối từ

Mua Caliburn Pod ở đâu tốt nhất ?

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng cũng như tận hưởng trọn vị hương vị ngọt ngào của caliburn thì bạn nên mua sản phẩm này tại VapePro. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề VapePro sẽ khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với caliburn. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Pod System Caliburn Pod “ngọt như trà sữa”. Để được tư vấn cụ thể nhất hoặc bạn còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay với VapePro để được giải đáp cụ thể. Ngoải ra, đừng quên theo dõi VapePro để cập nhật những tin tức mới nhất nha!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè