Chế độ cảm biến lực hút của Pod System là gì?

Bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm cảm biến lực hút của Pod System chưa? Đây là một trong những tính năng thông minh được trang bị trên các dòng Pod System cao cấp đời mới, trong đó có dòng Hannya Nano. Vậy tính năng này là gì và nó hoạt động như thế nào? Hãy theo dõi những chia sẻ của VapePro trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Cảm biến lực hút của Pod System là gì? 

Pod System là sản phẩm hết sức quen thuộc và có sự ảnh hưởng rất lớn tới những người đang hút thuốc lá điện tử. Nhằm thu hút lượng lớn người sử dụng, các hãng sản xuất thuốc lá điện tử đã liên tục nâng cấp các đời máy bằng việc trang bị nhiều tính năng hiện đại. Trong cuộc chạy đua về trang bị đó, tính năng cảm biến lực hút của Pod System ghi điểm nhờ sự hiện đại và tiện lợi khi hút. Rất nhiều mẫu Pod System mới đến từ các thương hiệu lớn sở hữu tính năng này. Chế độ này còn được biết đến dưới cái tên chế độ cảm biến gió. Hiểu đơn giản thì những dòng Pod System có chế độ cảm biến lực hút thì người sử dụng chỉ cần đưa Pod lên miệng và hút. Không cần thực hiện thao tác với các nút bấm, khi bạn đưa miệng và tạo lực, hệ thống sẽ tự hoạt động khiến tinh dầu được làm nóng ngay tức khắc. Khi bạn ngừng hút thì quá trình này kết thúc. Nghe có vẻ khá đơn giản nhưng với chế độ cảm biến lực hút, bạn không cần thực hiện nhiều thao tác rườm rà, chỉ cần nhấc máy và hút những hơi dài. 

che-do-cam-bien-luc-hut-pod

Cảm biến lực hút của Pod System là gì? 

Với chế độ cảm biến lực hút Pod System, những người mới làm quen với vaping sẽ không còn gặp bất cứ khó khăn nào. Chế độ này căn chỉnh mức công suất, giúp tiết kiệm pin đáng kể. Ngoài ra còn tránh được tình trạng bạn quên bật tắt máy. Sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng chế độ cảm biến lực gió của Pod System vẫn tồn tại nhược điểm. Chính là khi bạn sạc pin, cảm biến lực hút của Pod cực nhạy. Nếu hút có thể xuất hiện luồng gió khiến bông dễ bị cháy. Chế độ hút tự động và hút cảm biến đều tồn tại những ưu nhược điểm nhưng với chế độ hút tự động thì việc vaping trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Một số dòng máy được tích hợp cả hai chế độ hút phải kể đến là: Voopoo Vinci, Acrohm Nano Pod,... 

>>> Xem thêm: Pod nào lên vị tốt nhất? Tìm hiểu những pod system tốt nhất 2020

Bên cạnh cảm biến lực hút của Pod System, rất nhiều dòng máy cũng được trang bị các tính năng công nghệ thông minh như: ghi nhớ nhật ký hút thuốc, cảnh báo nhiệt độ, cảnh báo quên,.... Những dòng Pod System đời mới luôn được đầu tư mạnh mẽ về các trang thiết bị công nghệ, nhờ vậy mà người dùng có cơ hội sở hữu những dòng máy tốt hơn. 

2. Mua Pod System công nghệ thông minh ở đâu tốt nhất? 

Hiện nay, không ít người quen chơi thuốc lá điện tử được trang bị cảm biến lực hút. Không thể phủ nhận rằng tính năng này thực sự thông minh và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Có rất nhiều dòng máy được trang bị chế độ thông minh này với mức giá bán phải chăng. Hiện nay, để có thể mua được những loại Pod System có cảm biến lực hút cũng như những tính năng hiện đại khác bạn có thể ghé qua VapePro

che-do-cam-bien-luc-hut

Mua Pod System công nghệ thông minh ở đâu tốt nhất? 

Nhắc đến VapePro nhiều người đã quá quen thuộc. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp rất nhiều dòng Pod System hiện đại. Hiện shop đang phân phối rất nhiều dòng máy hiện đại với mức giá hợp lý nhất thị trường. Ưu điểm lớn nhất của VapePro là sự uy tín. Shop không vì lợi ích về giá mà nhập hàng kém chất lượng về bán. Sản phẩm đến từ VapePro luôn có chất lượng tốt nhất với giá phải chăng nhất. Vì vậy mà VapePro nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía người sử dụng. Shop được bầu chọn là địa chỉ bán Pod Vape giá tốt nên ghé thăm nhất. 

>>> Tin liên quan: Khám phá những loại Pod system vị ngon 2020 cho dân sành

Cảm biến lực hút tự động hay bất cứ tính năng thông minh nào đều hướng đến việc tạo ra những dòng thuốc lá điện tử có tính tiện dụng cao. Trong đó tiêu biểu có Hannya Nano. Bạn sẽ không cần quan tâm đến nhiều thao tác khi dùng Pod Vape được trang bị những tính năng thông minh. Xét về Pod System xịn giá tốt, VapePro là địa chỉ mua hàng phù hợp nhất. Luôn dẫn đầu xu hướng, VapePro sở hữu những dòng máy mới, chất nhất với giá phải chăng. 

che-do-cam-bien-luc-hut-pod-system

Mua Hannya Nano tại VapePro

Nếu như bạn muốn mua những dòng Pod Vape hoặc IQOS công nghệ cao thì hãy ghé thăm gian hàng của VapePro. Hoặc nhanh hơn, bạn hãy gọi điện đến Hotline để được các nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ ngắn trên có thể giúp bạn hiểu hơn về chế độ cảm biến lực hút của các dòng Pod Vape. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì chưa rõ, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè