Hướng dẫn 3 cách mua Vape chính hãng trong một nốt nhạc

Làm sao để mua Vape chính hãng giá mềm khi có quá nhiều lựa chọn về địa chỉ bán như hiện nay? Đây là câu hỏi không của riêng người hút thuốc lá điện tử nào. Những năm gần đây, những dòng Pod rẻ được bán tràn lan. Bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn là có một chiếc Pod Vape xịn không khác gì hàng thật. Vậy phải làm sao để có thể mua được máy tốt, chính hãng với giá hợp lý đây? Đừng lo, hãy lắng nghe những chia sẻ của VapePro, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

1. Mua trực tiếp từ hãng 

Một cách chắc cốp giúp bạn mua được các loại vape cũng như thuốc lá điện tử chuẩn không cần chỉnh chính là tự mua trực tiếp tại hãng. Có thêm một cách nữa để bạn có thể mua Vape chính hãng chính là nhờ bạn bè hoặc người thân sống tại nước ngoài xách tay về. Đây là cách đơn giản để đảm bảo chất lượng máy 100%.

vape-chinh-hang

Mua trực tiếp từ hãng 

Bạn có thể mua được máy chính hãng với giá tốt hơn rất nhiều so với việc mua tại những shop tại Việt Nam do cắt giảm được nhiều chi phí liên quan. Và tại Việt Nam thì không có địa chỉ nào độc quyền phân phối thuốc lá điện tử, vậy nên nếu bạn muốn mua máy xịn và không muốn qua bất cứ một bên trung gian nào thì có thể cân nhắc cách tự đặt mua hoặc mua hàng xách tay từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn không sống tại nước ngoài nên cách đến tận hãng mua là không khả thi. Bạn chỉ có thể tự order hàng về. Và dĩ nhiên, cách mua vape giá rẻ này cũng khá nhiều rủi ro như: hàng hóa thất lạc, tắc biên,....

>>> Tin liên quan: Mua vape chính hãng TPHCM tại shop nào đáng tin cậy nhất?

2. Order trên những trang thương mại điện tử

Hiện nay, shopping online trở thành xu thế mua sắm chung và cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể mua được nhiều sản phẩm tốt với giá tốt thông qua các nền tảng này. Một vài trang web được nhiều người lựa chọn khi mua Vape và Pod System là: Shopee, Lazada, Sendo,...Mua sắm qua các web này, thường bạn sẽ được giảm giá vận chuyển hoặc trợ giá vào đợt sale.

vape-pod-cao-cap

Order trên những trang thương mại điện tử

Tuy nhiên, do các nền tảng này là trung gian giữa người bán và người mua nên nếu bạn không tìm được gian hàng uy tín thì việc mua phải Vape giả vẫn có thể xảy ra. Vậy nên, nếu bạn muốn mua Pod Vape rẻ thì có thể mua qua những trang thương mại điện tử nhưng phải tìm hiểu thật kỹ về gian hàng định mua để không mất tiền oan. Ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn hình thức này là tiết kiệm thời gian, công sức, chỉ cần ngồi ở nhà là có thể order được hàng. 

3. Mua Vape chính hãng tại VapePro 

VapePro là địa chỉ quen thuộc với nhiều người hút thuốc lá điện tử khi muốn tìm địa chỉ mua vape uy tín. Shop đã mở rộng chi nhánh ở cả miền Nam và miền Bắc để kịp thời phục vụ nhu cầu chơi khói của anh em cả nước một cách tốt nhất. Về chất lượng sản phẩm, VapePro luôn tâm niệm chất lượng là yếu tố tiên quyết tạo nên sự uy tín. Shop luôn cố gắng mang đến nhiều mẫu máy mới với chất lượng chính hãng.

mua-pod-vape

Mua Vape chính hãng tại VapePro 

Bằng sự nỗ lực và nhiệt huyết, đến nay VapePro là địa chỉ được gợi ý nhiều nhất khi dân khói có nhu cầu mua sắm Vape Pod. Không chỉ vậy, chất lượng phục vụ của VapePro cực tốt. Shop có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn hết mình hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến thuốc lá điện tử. Bạn không cần lăn tăn vape giá bao nhiêu bởi VapePro luôn bán giá tốt. 

>>> Xem thêm: Truy tìm địa chỉ bán pod system chính hãng chất lượng nhất hiện nay

Mua Vape chính hãng không còn là điều khó khăn nếu bạn tin tưởng và gửi gắm niềm tin vào VapePro. Shop luôn cố gắng đa dạng mẫu mã máy, bạn có thể sở hữu những dòng máy tốt với giá hợp lý nhất khi lựa chọn VapePro. Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết cũng như khuyến mãi cho những khách hàng mới, VapePro đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn với các mẫu thuốc lá điện tử. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc liên hệ với chúng tôi qua facebook và hotline để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất! 

Trên đây là những cách đơn giản giúp bạn có thể mua Vape chất lượng chính hãng với giá tốt nhất. Mong rằng thông qua những gì mà VapePro chia sẻ, bạn có thể có thêm nhiều nguồn tham khảo bổ ích. Nhằm mang đến những dòng thuốc lá điện tử đời mới an toàn hơn, thỏa mãn hơn, VapePro luôn chú trọng đến chất lượng khi nhập khẩu máy. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi! Hãy nhanh tay đặt hàng để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn của VapePro ngay hôm nay. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè