Có nên mua Xlim Pod? Những điểm nổi bật của cây Pod này?

Xlim Pod là một trong những cây Pod nổi tiếng và có chỗ đứng trong cộng đồng người chơi Vape. Được giới chuyên môn đánh giá cao, người sử dụng ngợi ca về “vẻ đẹp hoàn mỹ” của em nó. Thực hư thế nào? Có nên mua Xlim Pod hay không? Hãy cùng VapePro theo dõi hết bài viết sau đây. 

1. Xlim Pod  “át chủ “ đến từ thương hiệu OXVA

Giữa muôn trùng cái tên đình đám, OXVA không bao giờ bị lãng quên trong giới đam mê Pod. Đây chính là khát vọng, tâm huyết và cả sức mạnh của người đứng đầu đối với ngành công nghiệp Vape. OXVA luôn hướng đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng và một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Một số sản phẩm thuốc lá điện tử thuộc thương hiệu OXVA 

Không bao giờ làm người dùng thất vọng khi cho ra đời hàng loạt các sản phẩm đình đám có thể kể tên như OXVA Velocity, OXVA Origin X, … với các điểm thu hút riêng, tính năng vượt trội. Vì thế, giữa muôn vàn câu hỏi có nên mua Xlim Pod không? Thì chắc chắn lựa chọn của bạn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng mỗi khi trải nghiệm. 

2. Tại sao nên lựa chọn Xlim Pod? 

Bạn đang băn khoăn có nên mua Xlim Pod không?Để chúng tôi kể bạn nghe những “điểm vàng” mà sản phẩm để bạn dễ dàng cho mình lựa chọn phù hợp. 

2.1. Thiết kế điểm nhấn của Xlim Pod 

Với một “ngoại hình” sáng, hút mắt vô cùng tiện dụng, dáng vẻ nhỏ gọn của Pod, Xlim là người bạn vô cùng tiện dụng mọi lúc mọi nơi. Cao 111mm, rộng 24mm, dày 14mm và nặng 45g với những góc cạnh được bo tròn mang đến cảm giác mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. 

Xlim Pod thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Xlim Pod có thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữa được nét đẹp truyền thống vốn có. Một nét đẹp vừa được cải tiến, màn hình OLED cải tiến 0,42ich hiển thị rõ nét công suất, thiết bị, cuộn dây giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Với chất liệu hợp kim nhôm, một chất liệu cứng cáp, tính bền cao, bên ngoài được phủ lên một lớp tĩnh điện tạo nên sự đa dạng về màu sắc như Black Red, Blue Green, Black White, Arctic Ice, Green Lemon. Hệ màu vô cùng bắt mắt với những biến họa màu sắc đặc trưng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. 

2.2. Pin và sạc tiện dụng mỗi khi sử dụng

Một trong những lý do có nên mua Xlim Pod hay không chính là vì pin và sạc tiện dụng mỗi khi sử dụng. Nguồn pin 900mAh, công suất máy 25w nguồn dung lượng pin cao, một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên sức mạnh của sản phẩm, là điểm nhấn thu hút người sử dụng và những tín đồ đam mê Pod. 

Xlim Pod được sạc nhanh chóng bằng cổng USB loại C, tốc độ sạc pin nhanh 1A. Thời gian sạc đầy chỉ mất tầm 45 phút năng lượng đủ dùng cả ngày mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo mà không bị cản trở bởi bất kỳ lý do nào. 

Pin và sạc tiện dụng là điểm nhấn để chúng ta giải đáp thắc mắc có nên mua Xlim Pod hay không? Chắc hẳn đến đây bạn đã có cho mình những giải đáp cho việc lựa chọn dòng thuốc lá điện tử ưng ý.

Tìm hiểu thêm: Vape rẻ êm nhất mua ở đâu Hà Nội? Nên chọn loại nào hút ngon?

2.3. Xlim Pod hội ngộ nhiều tính năng vượt trội

Trải nghiệm mới lạ, độc đáo là điểm nhấn thu hút của Xlim Pod. Bên cạnh ngoại hình “ưu tú”, bắt mắt thì điểm nhấn mà người dùng không thể rời mắt chính là nơi hội tụ nhiều tính năng vượt trội. 

2.3.1. Anti leak design - chống leak dầu cao

Xlim Pod với đầu Pod được thiết kế theo phiên bản mới mang đến khả năng chống leak dầu cực cao, chống rò rỉ giúp người sử dụng thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Với khả năng sẵn có, Xlim Pod hạn chế tụ khói, tình trạng rò rỉ tinh dầu ra ngoài đảm bảo an toàn cho người dùng. 

2.3.2. Tạo khói dễ dàng, sản xuất hơi vượt trội

Có nên mua Xlim Pod không? Câu trả lời chắc chắn là có vì ưu điểm mà nó mang đến chính là khoái cảm mỗi khi sử dụng. Nguồn khói tạo ra vô biên, cảm giác hút mắt và gây ấn tượng cực mạnh. 

Xlim Pod với luồng không khí hoàn hảo, cách cài đặt xử lý Coil MTL chặt chẽ, mượt mà mỗi lần sử dụng. Hương vị tuyệt vời mà hương vị mang lại hòa quyện cùng Xlim Pod khiến con người đắm say. 

2.3.3. Châm dầu bên hông “chiều lòng” fan hâm mộ

Một điểm vô cùng đặc trưng mà Xlim Pod mang lại cho người sử dụng chính là châm dầu bên hông dễ dàng, thuận tiện. Nhờ điểm đặc biệt này, thuốc lá điện từ Xlim Pod luôn là cái tên được chào đón mỗi khi xuất hiện trên thị trường. 

Nút điều chỉnh bên hông thông minh

2.3.4. Khả năng kiểm soát luồng khí hiệu quả 

Xlim Pod được chế tác với tính năng ưu việt Ergonomic AFC mang đến việc kiểm soát nguồn khí airflow cực kỳ hiệu quả và tiện dụng. Người dùng có thể tùy thích điều chỉnh tăng giảm luồng gió khi đi vào, điều chỉnh trải nghiệm phù hợp sẽ giúp sở thích của chính mình thêm phần thăng hoa, bay bổng. 

Luồng khí Xlim Pod được đánh giá cao về sự hoàn hảo, chính vì thế băn khoăn của rất nhiều tín đồ đam mê thuốc lá điện tử rằng có nên mụa Xlim Pod chắc hẳn sẽ không tồn tại đã sử dụng sản phẩm này. Bởi quy trình xử lý coil MTL chặt chẽ, an toàn khiến mỗi lần chơi sẽ cảm nhận đúng hương vị mà bạn mong muốn. 

Xlim Pod là một phiên bản hoàn hảo, bên cạnh những tính năng vượt trội dòng sản phẩm thuốc lá điện tử thế hệ mới điều chỉnh công suất, bật tắt máy chỉ với một nút thông minh duy nhất, màn hình nhỏ tích hợp nhiều tính năng, cung cấp đầy đủ thông tin vaping, khả năng tương thích với tất cả các loại tinh dầu và đơn giản là dễ dàng sử dụng.
Tìm hiểu thêm: Top 10 loại thuốc lá điện tử pod sạc giá rẻ

Cùng Xlim Pod làm chủ cuộc chơi, thăng hoa cùng cảm xúc bạn nhé. Hy vọng nguồn thông tin chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn lý giải câu hỏi có nên mua Xlim Pod hay không? Nếu có bất kỳ băn khoăn nào, hãy liên hệ với VapePro để được hỗ trợ tư vấn bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè