Top 11 loại thuốc lá điện tử pod sạc giá rẻ

Sử dụng Pod sạc giá rẻ đang là lựa chọn của rất nhiều người chơi Pod Vape hiện nay. Vậy có những dòng sản phẩm nào chất lượng nhất? Cùng VapePro tìm hiểu 10 mẫu Pod sạc giá rẻ được yêu thích hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

XLIM PRO 30W

Xlim Pro từ thương hiệu Oxva là một sản phẩm vape pod đáng chú ý. Được đánh giá là dòng pod vape tối ưu nhất trong dòng sản phẩm Xlim, Xlim Pro mang đến nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế và hiệu suất.

Với công suất 30W, Xlim Pro cho phép bạn thưởng thức tinh dầu yêu thích và trải nghiệm hương vị đậm đà hơn bao giờ hết. Lượng khói sản xuất được từ Xlim Pro ổn định, mượt mà và tạo ra những trải nghiệm vaping tuyệt vời.

Thiết bị được trang bị màn hình OLED 0.42 inch, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh công suất và kiểm tra mức pin. Xlim Pro cung cấp nhiều chế độ hoạt động để bạn tùy chỉnh theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Thêm vào đó, Xlim Pro đi kèm với một pod có dung tích 2ml và thiết kế đổ tinh dầu từ bên hông, giúp quá trình nạp tinh dầu trở nên đơn giản và tiện lợi. Pod này còn được trang bị công nghệ lọc khói 3D, giảm thiểu rò rỉ và mang đến trải nghiệm vaping trơn tru và êm ái.

XLIM PRO 30W

XLIM PRO 30W

Nevoks Feelin A1 30W

Feelin A1 30W Pod Kit được trang bị pin tích hợp 1000mAh, giữ nguyên hình dạng dạng thanh dài như các phiên bản trước đó như Feelin C1 hay Feelin 22W. Tuy nhiên, Nevoks đã nâng cấp chất liệu vỏ bên ngoài lên một tầm cao mới bằng việc sử dụng Aluminum Alloy (hợp kim nhôm), tạo nên một sự sang trọng và độc đáo cho sản phẩm.

Cổng Type-C hỗ trợ sạc nhanh của sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao. Chỉ với thời gian sạc ngắn, bạn có thể sử dụng Vaping trong ngày dài. Chỉ với 400,000đ thì đây là cây Pod có chất lượng tốt và được yêu thích hiện nay.

DOT SWITCH BY DOTMOD

Dot Switch là một dòng sản phẩm closed pod system tiện dụng, có đầu pod tích hợp sẵn 5ml tinh dầu với nhiều hương vị thơm ngon, cho phép bạn thưởng thức ngay khi mở hộp mà không cần phải điều chỉnh hay nạp tinh dầu. Điều này mang lại sự tiện lợi và đơn giản cho người dùng. Thiết kế trụ tròn tinh tế và sự đa dạng về màu sắc tạo nên vẻ ngoài sang trọng và độc đáo cho Dot Switch. Với kích thước vừa tay, dễ cầm nắm và chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, máy có sẵn 6 màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn.

Dot Switch được trang bị pin tích hợp dung lượng 550mAh, cho phép sử dụng trong thời gian dài trước khi cần sạc lại. Với cổng sạc Type-C, quá trình sạc trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Bạn không bị gián đoạn trong trải nghiệm vaping và luôn sẵn sàng khi cần thiết.

Aspire Flexus Q Pod Kit

Aspire Flexus Q Pod Kit với mức giá tương đối rẻ, chỉ 650.000đ với những tính năng tuyệt vời. Dòng Pod này được tích hợp pin liền dung lượng lên đến 700mAh, đủ để anh em Vaping tư 1-2 ngày dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị sạc siêu nhanh Q-Quick Type-C 3A. Theo đó, chỉ trong 10 phút, máy có thể sạc đến 80%.

Flexus Q Kit còn được thiết kế tương thích với Flexus Q Pod, AF 0.6Ω & 1.0Ω Mesh Coil giúp lên vị chuẩn, khói dày. Ngoài ra, hệ thống chiết rót bên và đáy nên rất thuận tiện khi sử dụng. Đây cũng là những điểm khiến dòng Pod này chiếm được “cảm tình” của cộng đồng Vaper.

Không chỉ gây ấn tượng với những tính năng hấp dẫn mà sản phẩm còn có ngoại hình bắt mắt. Trên máy có những đường cong tinh tế cùng bề mặt sáng bóng. Cầm trên tay, các bạn sẽ có cảm giác thoải mái, chắc chắn, bền bỉ do làm từ hợp kim nhôm và sợi carbon . Vẻ ngoài thanh lịch cùng sự đa dạng của màu sắc từ mạnh mẽ cá tính đến trẻ trung tươi tắn khiến sản phẩm được đánh giá rất cao. 

Các màu sắc của dòng sản phẩm này: Đen, Xám, Đỏ, Xanh dương, Dải màu đậm nhạt, Xanh đại dương pha trộn, Cầu vồng hòa quyện.

Aspire Flexus Q Pod Kit

>>> Xem thêm:  Săn lùng những cây thuốc lá điện tử nhỏ gọn, giá mềm nhất phân khúc

Gotek X Pod - Pod sạc giá rẻ được yêu thích

Gotek X Pod là sản phẩm có thiết kế hình hộp phá cách, đem lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ máy được làm từ nhựa PC trong suốt, cho phép hiển thị toàn bộ chi tiết bên trong. Aspire cũng đã tạo ra những họa tiết độc đáo trên vỏ pin, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ pod system nào khác.

Gotek X không có nút đốt, chỉ có cách kích hoạt đơn giản thông qua cảm biến lực hút. Việc không có nút đốt giúp việc sử dụng dễ dàng hơn và tránh tình trạng kích hoạt đốt không đáng có khi đặt trong túi. Đáy pod Gotek được trang bị bộ điều chỉnh luồng không khí tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng thay đổi phong cách vaping.

Mặc dù kích thước nhỏ gọn, Gotek X vẫn được trang bị pin dung lượng lên đến 650mAh. Bạn có thể vaping suốt 2 ngày mà không cần sạc lại. Và khi cần sạc, cổng sạc USB Type-C giúp sạc nhanh chóng, chỉ trong 30 phút từ 0% đến 100% pin.

gotek x pod

Gotek X Pod - Pod sạc giá rẻ được yêu thích

>>> Xem thêm: Sạc Pod bị nóng do đâu? Vape Pod sạc bao lâu là hợp lý?

Aspire Gotek S

Aspire Gotek S là một sản phẩm công nghệ tương lai đầy ấn tượng và tiên tiến, với ngoại hình cực chất lượng, giống như một robot mini thu nhỏ có thể tạo ra khói tương tự những robot AI sở hữu thuật toán "thấu hiểu" người dùng. Gotek S được thiết kế nhỏ gọn và có tính năng động cao, thích hợp cho những người dùng yêu thích di chuyển.

Thiết kế hình hộp độc đáo của Gotek S Pod sẽ chắc chắn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với vỏ được làm từ nhựa PC trong suốt, người dùng có thể thấy được toàn bộ các chi tiết bên trong thiết bị. Phần vỏ pin cũng được trang trí bằng những họa tiết độc đáo, giúp Gotek S thể hiện vẻ đẹp riêng biệt không giống bất kỳ cây pod system nào khác.

Một chi tiết đáng chú ý khác của Aspire Gotek S là phần móc dây đeo được tích hợp sẵn bên cạnh thân máy, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo Gotek S bên mình mọi lúc mọi nơi. Những đường nét sắc sảo trên thân máy mang lại cảm giác thoải mái và đảm bảo sự chắc chắn khi người dùng cầm nắm sản phẩm.

Aspire Gotek S

Gotek S không được trang bị nút đốt, thay vào đó, người dùng có thể kích hoạt đốt bằng cảm biến lực hút (hút trực tiếp). Việc không có nút đốt sẽ giúp cho việc sử dụng thiết bị trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu rủi ro kích hoạt đốt độc hại trong túi.

Đáy pod của Gotek S cũng được trang bị bộ điều chỉnh luồng không khí vô cùng tiện lợi, giúp người dùng có thể thay đổi phong cách vaping chỉ với một thao tác đơn giản.

>>> Xem thêm: Pod sạc bao lâu? Tìm hiểu cách bảo quản Pod System

Xlim V2 pod kit 25W của hãng OXVA

Đây là một sản phẩm đáng chú ý với nhiều tính năng nổi trội. Bên cạnh thiết kế ngoại hình hấp dẫn và sắc màu tinh tế, Xlim V2 pod kit còn là sản phẩm tiên phong của Oxva với công nghệ chống rò rỉ hoàn toàn mới và lỗ gió có thể điều chỉnh ở 3 mức độ khác nhau, mang lại trải nghiệm vaping tốt nhất cho người dùng. Pin dung lượng lên đến 900mAh cho phép bạn vaping thoải mái suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại.

XLIM V2 của OXV

DotAIO V2

DotAIO V2 được cải tiến việc tích hợp con chip do chính LVE phát triển. Điều này không chỉ nâng cao công suất tối đa lên 40W mà còn cho phép máy được trang bị màn hình. Việc tích hợp màn hình không chỉ đơn giản là một phần bổ sung, mà còn là một cải tiến quan trọng trong thiết kế tổng thể của máy. DotAIO V2 đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích của màn hình và sự duyên dáng của thiết kế.

Thay vì sử dụng pod refillable đóng kín như Orion Q, DotAIO V2 sử dụng cartridge rỗng kèm theo coil rời. Điều này cho phép hệ thống airflow được thiết kế tốt hơn, không bị giới hạn trong một pod duy nhất.

DotAIO V2 cũng được trang bị pin dung lượng 1500mAh và cổng sạc Type-C, đem lại sự tiện lợi khi sử dụng. Pin dung lượng lớn đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày dài, và thời gian sạc lại nhanh chóng chỉ trong 15 phút.

Về chất lượng hương vị, dòng sản phẩm Orion luôn ghi điểm cao. Từ Orion Q đến Orion DNA và giờ là Orion II, tất cả đều mang đến những trải nghiệm vaping hoàn hảo cho người dùng.

ORION 2 40W BY LVE

Khung máy hoàn toàn bằng thép không gỉ kết hợp với ốp thân máy bằng vật liệu cao cấp như carbon và các loại gỗ như gỗ hồng, giáng hương,...Thân máy được chế tạo toàn bộ từ thép, Orion II không nhẹ nhàng như nhiều dòng vape sử dụng vỏ nhựa. Tuy nhiên, đối với dòng máy này, trọng lượng nặng lại là điểm cộng khi mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng và thực sự cảm nhận giá trị khi sở hữu sản phẩm.

Con chip do chính LVE phát triển không chỉ nâng công suất tối đa lên 40W mà còn giúp hãng trang bị màn hình cho máy. Việc tích hợp màn hình trở thành một cải tiến khi các nhà thiết kế phải tính toán cách thức giữ cho màn hình không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của thân máy.

Thay vì sử dụng pod refillable kín như Orion Q, Orion II sử dụng cartridge trống cùng occ rời. Điều này giúp hệ thống luồng gió được thiết kế tốt hơn, không còn bị hạn chế trong một đầu pod.

Thời lượng pin 1500mAh cùng cổng sạc Type-C cũng là một yếu tố đáng kể khi nói về sản phẩm này. Dung lượng pin lớn đảm bảo thời gian sử dụng suốt cả ngày, ngoài ra, nếu cần sạc lại, quá trình này diễn ra nhanh chóng chỉ trong 15 phút!

Occ của Orion II bao gồm 2 mức độ ohm là 0.4 và 0.8 ohm mesh coil. Kết hợp với hệ thống luồng gió linh hoạt, bạn có thể sử dụng mọi loại juice bạn nghĩ tới. Khi đóng kín lỗ gió, hơi vape mà Orion II tạo ra sẽ có sức kéo và độ ấm nóng tuyệt vời, làm hài lòng cả những người dùng MTL khó tính nhất. Ngược lại, khi mở rộng hết cỡ, 2 khe gió đối diện với kích thước 5mm x 1mm mỗi bên sẽ đảm bảo hơi vape tràn đầy trong phổi, tạo ra đám khói không kém cạnh một box mod mạnh mẽ.

ORION 2 40W BY LVE

Dotmod DotAIO Pod

Chipset thông minh của DotAIO tự động điều chỉnh công suất dựa trên điện trở ohm của OCC đang được sử dụng, giúp việc vận hành trở nên đơn giản và thích hợp với mọi loại OCC và tinh dầu. Chỉ cần chọn OCC phù hợp, bạn sẽ có trải nghiệm hương vị tuyệt hảo từ vape.

Thiết kế đế điều chỉnh lỗ gió của DotAIO giúp bạn trải nghiệm cả MTL và DTL. Chipset có bốn mức hút để bạn lựa chọn: Very Soft, Soft, Medium và Strong, cho phép tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Các OCC đi kèm gồm 0.3 và 0.7 ohm, cho phép bạn điều chỉnh theo tinh dầu ưa thích. Ngoài ra, DotAIO cũng có một adapter chimney để sử dụng với OCC của Nautilus, mang lại sự đa dạng trong lựa chọn OCC và không cần lo lắng về việc tìm kiếm OCC thay thế.

DotAIO là một sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt, sản phẩm này có các chế độ bảo vệ an toàn cho người dùng và pin. Dotmod DotAIO có đèn LED để hiển thị mức pin: màu xanh lá cho 61-100% pin, màu xanh dương cho 21-60% pin và màu đỏ cho 1-20% pin.

OXVA Origin SE

OXVA Origin SE là sản phẩm kế nhiệm của Origin Mini, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và màu sắc độc đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong phân khúc máy pod mod nhỏ. Thiết bị này sẽ tạo ra lượng khói ấn tượng và hương vị tuyệt hảo nhờ OCC Unicoil. Origin SE được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp sản phẩm trở thành máy pod mod nhỏ gọn và tiện dụng, với khả năng chuyển đổi chế độ hút bằng cảm biến hơi và nút đốt.

Origin SE có viên pin tích hợp dung lượng 1400mAh trong thân hình nhỏ nhẹ chỉ 53g, phù hợp để mang đi mọi nơi và sử dụng suốt cả ngày. Máy tương thích với tất cả các loại OCC Unicoil của OXVA, có khả năng điều chỉnh luồng gió và chế độ đốt bằng cảm biến hơi. OXVA giữ nguyên thiết kế nút bấm đa chức năng trên Origin SE, giúp thiết bị đa dụng và dễ sử dụng.

Origin SE có nhiều phiên bản màu, tất cả đều mang đặc trưng của dòng máy Origin. Lần đầu tiên, thiết bị vape trong series Origin được trang bị kiểu đốt bằng cảm biến hơi. Với kích thước nhỏ gọn, viên pin 1400mAh và công suất đốt tối đa 40W, Origin SE không thể thiếu chế độ đốt bằng cảm biến.

OCC Unicoil mang lại hương vị tuyệt vời và khả năng chống rò rỉ dầu hiệu quả, cho trải nghiệm vape thoải mái hơn. Origin SE được trang bị chipset thông minh, tự nhận diện thông số điện trở của lõi đốt và đưa ra mức công suất đốt tối ưu. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng Type-C, giúp sạc đầy 80% pin chỉ trong 30 phút.

OXVA Origin SE là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử hay những ai muốn máy vape nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hương vị ngon.

Trên đây là top 10 Pod sạc giá rẻ các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu Pod chất lượng và phù hợp với tài chính của mình. Với các dòng máy chính hãng đang dạng thương hiệu VapePro sẽ giúp anh em tìm kiếm được cây Pod cho trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ với VapePro qua Website để được tư vấn tận tình nhé!

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè