Đánh giá Lyra Pod Kit - Siêu phẩm đến từ Lost Vape

Nếu là người chơi Vape chuyên nghiệp, chắc hẳn anh em sẽ biết đến thương hiệu Lost Vape - một trong những thương hiệu về vape, pod system hàng đầu thế giới. Nhắc đến Lost Vape, người ta thường nhắc đến những siêu phẩm như  Lost Vape Orion Q, Orion DNA… Bên cạnh những item hàng đầu, pod system mới ra của nhà Lost Vape với tên gọi Lyra Pod Kit cũng đem đến cho người dùng những trải nghiệm hút tuyệt vời. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng Vape Pro tham khảo ngay thông tin ở bài viết dưới đây!

Lyra Pod Kit - Thiết Kế Đặc Biệt

Đầu tiên phải nhắc đến thiết kế của Lyra Pod Kit, với thiết kế kiểu AIO, Lyra Pod Kit có “ngoại hình” gọn gàng, tinh tế và đặc biệt Lyra Pod Kia có cảm giác cầm nắm hết sức chắc chắn. Với kích thước: 96.3mm * 30.8mm * 15.8mm, được làm bằng chất liệu hợp kim với các đường bo cong, Lyra Pod Kit mang đến cảm giác cầm rất chắc tay và dễ chịu. Trải nghiệm cầm của Lyra không chỉ tốt mà còn rất thuận tiện.

Lyra Pod Kid - Thiết kế thông minh

Với thiết kế thông minh, bạn chỉ cần di chuyển ngón cái một chút là có thể khởi động máy bất cứ lúc nào. Chân USB được đặt ở dưới cùng của thiết bị sạc, hai lỗ thông gió với kích thước vừa phải được đặt ở hai bên hông máy. Occ lấy gió dưới nhưng không tiếp xúc trực tiếp với chấu đồng trên máy mà gián tiếp qua phần đế. Điều này có thể đảm bảo tinh dầu khó có thể leak thẳng vào chân tiếp xúc. Ngoài ra, phần trên của hông máy còn có lỗ để cài dây đeo, bạn có thể kết hợp với bất cứ dây đeo nào bạn muốn.

Về ngoại hình máy, đúng như tiêu chí của Lost Vape Q, Lyra Pod Kit đáp ứng đủ tiêu chí có chất lượng xịn mà giá thành vẫn tốt. Lyra có 2 thiết kế ốp. Bản thiết kế đầu tiên là bản màu Resin và bản thứ hai là bản Leather. Nếu thích phong cách lịch sự và nhã nhặn, bản da là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn nhìn năng động và thoải mái hơn, hãy lựa chọn ngay Lyra pod kit phiên bản resin. Hiện tại, với mỗi phiên bản, Lyra Pod đều có tới 5 màu sắc nổi bật và cá tính.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt, Lost Vape Lyra còn nổi bật với nút nguồn kim loại được lắp đặt đèn LED đẹp mắt được lắp giữa thân máy. Việc lắp thêm đèn Led sẽ giúp anh em dễ dàng điều chỉnh được chế độ hút mà mình mong muốn, thông báo dung lượng pin bằng các màu sắc cố định. 

Lyra Pod Kit - Đánh giá kỹ thuật

Lyra pod kit có dung lượng pin lên tới 1000mAh, có thời lượng sử dụng dài hơn những pod khác. Không chỉ thế, pod của Lyra có dung tích 2ml, sử dụng hai loại coil là mesh 0.6ohm và coil thường 1.2ohm, đều là lõi bông, cho hai trải nghiệm DL hoặc MTL. Ưu điểm của Lyra là dung tích lớn nên trải nghiệm hút cũng được nâng cao, thời gian vaping lâu hơn, hạn chế việc bị dừng giữa chừng khi vape. Pod được lắp chặt vào thân máy nhờ hai lẫy bên hông. Đầu ngậm hơi dẹt, tương đối vừa môi và có độ dày nhất định.

Lyra Pod Kid - Mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời

Một chú ý nho nhỏ dành cho anh em dùng lyra pod kid là trên occ chỗ lỗ thấm juice có vạch đỏ. Vạch đỏ chỉ lượng juice min nên khi hút, anh em chú ý không được để juice dưới vạch. Nếu lượng juice dưới vạch đỏ sẽ xảy ra hiện tượng khê nhẹ, vậy nên để có trải nghiệm hút tốt nhất, anh em chỉ cần chú ý đổ juice trên vạch đỏ là hoàn hảo.

Lyra Pod Kid dùng được cả 2 loại juice là freebase và saltnic tối ưu với trải nghiệm hút của từng người.

Lyra Pod Kit - Mua ở đâu uy tín?

Là một trong những pod system hot nhất năm 2019 nên không thể phủ nhận độ HOT mà Lyra Pod Kid mang đến. Trên thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ mua Orion DNA Plus. Tuy nhiên, để có trải nghiệm hút tuyệt vời nhất, bạn nên tìm mua Orion DNA Plus ở những địa điểm bán uy tín. Vape Pro tự hào là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín nhất hiện nay. Orion DNA Plus đang được bán tại Vape Pro với giá cực ưu đãi. Mua ngay sản phẩm tại đây.

Với phương châm: Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, bạn luôn được hỗ trợ nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nhân viên của Vape Pro không chỉ sẵn sàng tư vấn cho các bạn về mẫu mã, kiểu dáng của pod mà cả về hương vị, cách hút, các loại tinh dầu phù hợp để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn được mẫu pod system phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay đến website: https://vapepro.vn/ . Vape Pro luôn sẵn lòng đón tiếp các bạn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè