Tổng hợp đánh giá thuốc lá IQOS dành cho các Vaper

IQOS đã và đang là cơn sốt trên toàn thế giới. Tuy vậy, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên sử dụng IQOS hay không? Hãy cùng VapePro đánh giá thuốc lá IQOS cụ thể hơn về những ưu, nhược điểm của loại thuốc lá này. Từ đó, các bạn sẽ có những cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm được mệnh danh là “cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử” này!

Ưu điểm của thuốc lá IQOS

IQOS là sản phẩm thuốc lá điện tử thế hệ mới do công ty Philip Morris sản xuất. Theo thông báo của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Philip Morris có thể kinh doanh, tiếp thị các sản phẩm IQOS giảm thiểu sự phơi nhiễm của người dùng với các chất hóa học gây hại trong thuốc lá điếu truyền thống. 

Sản phẩm IQOS được đánh giá với nhiều ưu điểm tối ưu, giúp các khách hàng có thể đánh giá được có nên mua IQOS hay không. Cụ thể là:

Bảo vệ sức khỏe tối ưu

IQOS hoạt động thông qua cách làm nóng thuốc lá mà không đốt cháy thuốc lá. Quy trình này vốn được nhận định là ít gây hại hơn so với thuốc lá điếu truyền thống. Cơ quan FDA cũng cho rằng sản phẩm IQOS có thể tạo ra hàm lượng các chất hóa học gây hại hoặc có tiềm năng gây hại thấp hơn so với thuốc lá điếu truyền thống. 

Ưu việt của IQOS nằm ở công nghệ nung nóng điếu thuốc. Sản phẩm không hề thải ra khói thuốc như thuốc lá truyền thống. Trong quá trình hút, IQOS chỉ “nhả” ra Nicotine và hơi nước. Để thực hiện được điều này chính là nhờ công nghệ nung nóng, thay vì đốt thuốc, IQOS chỉ làm nóng điếu thuốc. 

iqos-la-dong-thuoc-la-the-he-moi-noi-tieng

IQOS là dòng thuốc lá thế hệ mới nổi tiếng 

Do thành phần IQOS giải phóng ra chỉ bao gồm Nicotine và hơi nước nên người sử dụng sẽ tránh được các hợp chất độc hại. Trong đó có chất gây ung thư có liên quan tới việc hút thuốc lá thường xuyên. IQOS tạo ra các hợp chất gây ung thư và gây độc ít hơn 95% so với thuốc lá thường. 

Vấn đề lớn đối với thuốc lá truyền thống lá sự nguy hiểm đối với việc hút thuốc thứ cấp hay hút thuốc bị động (người hít phải khói thuốc do người khác hút). Điều này đặc biệt nguy hiểm ở những phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, đối với IQOS mọi vấn đề này đã được giảm thiểu tối ưu. 

Thiết bị điện tử thông minh

Cấu tạo của IQOS bao gồm các thiết bị hiện đại gồm: Điếu thuốc, tẩu IQOS và bộ sạc. Bên cạnh đó, các loại thuốc lá riêng biệt chỉ dùng cho IQOS được chế biến và pha trộn đặc biệt hơn thuốc lá thường. Theo review thuốc lá IQOS của các Vaper chuyên nghiệp, IQOS chỉ làm nóng thuốc lá ở mức vừa đủ để giải phóng hơi có chứa chất nicotin có hương vị mà không cần đốt thuốc lá. 

IQOS nung nóng ở nhiệt độ thấp hơn so với thuốc lá truyền thống (>350 độ), không bị đốt, tạo lửa, khói hay tàn thuốc. Đây cũng chính là lý do mức độ các hóa chất độc hại giảm thiểu đáng kể so với khói thuốc lá điếu đầu lọc. 

IQOS giảm thói quen hút thuốc lá

IQOS sản xuất có áp dụng cơ chế đếm số lần hút của tẩu IQOS. Đồng thời, giới hạn số lần hút và điều chỉnh thời gian hút. Nhờ vậy, người dùng có thể bỏ được thói quen hút thuốc liên tục. Thậm chí, đã có nhiều người sử dụng IQOS đã có thể bỏ được thuốc lá hoặc không còn nghiện nặng như trước. 

>>> Xem thêm: Tại sao IQOS hút nhanh hết? Địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ 2022

Nhược điểm của thuốc lá IQOS

Nhìn chung, đánh giá thuốc lá IQOS là dòng thuốc lá thế hệ mới hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt mà người dùng mong muốn. Chính vì thế, hiện nay đây là sản phẩm tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn tồn tại một số những nhược điểm cụ thể là:

iqos-chi-su-dung-loai-thuoc-la-chuyen-dung

IQOS chỉ sử dụng loại thuốc lá chuyên dụng 

Chỉ tương thích với loại thuốc lá dành riêng cho IQOS

Để sử dụng IQOS, các bạn cần dùng loại thuốc lá chuyên dụng cho IQOS. Người dùng cần đặc biệt lưu ý vấn đề này trước khi lựa chọn IQOS. Điếu thuốc dùng cho IQOS được thiết kế ngắn hơn so với thuốc lá thông thường. Việc sử dụng điếu IQOS chuyên dụng là rất quan trọng bởi thiết kế của nó giúp IQOS có thể phát huy tối ưu những ưu điểm của mình. 

Mặc dù có thiết kế ngắn hơn với thuốc lá thông thường nhưng một điếu thuốc IQOS vẫn có thời gian sử dụng tương đương với thuốc lá truyền thống. Vì thế bạn sẽ có cảm giác quen thuộc như đang hút thuốc lá truyền thống

Cần vệ sinh thường xuyên

Để đảm bảo hút được chuẩn bị cần được vệ sinh thường xuyên để điếu thuốc giữ được mùi vị tốt nhất. Để làm sạch IQOS bạn có thể sử dụng bộ IQOS Cleaner để vệ sinh bên ngoài và IQOS Cleaning Stick để vệ sinh bên trong. 

Đánh giá thuốc lá IQOS có thể nhận biết được những giá trị tuyệt vời mà IQOS mang lại. Dù lựa chọn sản phẩm nào đi chăng nữa các bạn cũng nên tìm hiểu thông tin trước khi sử dụng. Hãy liên hệ tới VapePro để được tư vấn các dòng IQOS chất lượng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè