Chia sẻ địa chỉ chuyên bán Pod giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM

Shop bán Pod giá rẻ là từ khóa siêu HOT được cộng đồng Vape tìm kiếm. Với tiêu chí chất lượng, giá thành rẻ, địa điểm nào bán Pod rẻ luôn được quan tâm. Vậy trên thị trường có shop nào chuyên bán Pod giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp các bạn chọn được cơ sở uy tín.

Vape và Pod System là gì?

Vape và Pod System đều là thiết bị thuốc lá điện tử thay thế cho thuốc lá truyền thống. Cả hai đều được đánh giá có những ưu điểm vượt trội, giảm thiểu tác hại tới sức khỏe người hút. Hiện nay, Vape và Pod ngày càng trở nên phổ biến, trở thành trào lưu, xu hướng của giới trẻ.

Vape là thiết bị khai màn cho kỷ nguyên thuốc lá điện tử. Ngay từ khi ra đời, Vape đã tạo nên bước đột phá mạnh mẽ trong cộng đồng, phá bỏ ranh giới của con người với thuốc lá truyền thống. 

vape-va-pod-system-la-hai-thiet-ke-thuoc-la-dien-tu noi-tieng

Vape và Pod System là hai thiết kế thuốc lá điện tử nổi tiếng 

Pod System xuất hiện sau Vape với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, cho phép người dùng hút nhiều loại tinh dầu có nồng độ Nicotine cao. Hương vị thuốc tạo ra không quá khác biệt so với thuốc lá thông thường. 

Vape thường sử dụng tinh dầu thường (Freebase), trong khi đó Pod dùng chủ yếu là tinh dầu Saltnic. Pod System thường có trọng lượng nhẹ hơn Vape. Khi dùng Vape người chơi có thể chơi khói theo nhiều kiểu khác nhau thông qua build coil hay tùy chỉnh phụ kiện. 

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ mua Vape uy tín ở Hà Nội của cộng đồng khói | VapePro

Có nên hút thuốc lá điện tử Pod System và Vape không?

Các chuyên gia đã từng đưa ra lời khuyên nên sử dụng Pod System và Vape thay cho thuốc lá đầu lọc. Bởi lợi ích lớn nhất của hai loại thuốc lá điện tử này đó là có thể giúp người hút thuốc có thể cai thuốc một cách dễ dàng hơn. 

Thiết kế Pod System và Vape tạo khói từ tinh dầu hóa hơi, giảm thiểu tối đa những chất độc hại tới cơ thể. Đồng thời, ít ảnh hưởng tới sức khỏe của những người xung quanh cũng như môi trường. 

Các thiết kế của cả hai loại thuốc lá này đều khá đơn giản, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và mang theo. Thay vì chỉ một vị thuốc lá đơn thuần với mùi khó chịu, Vape Pod System có hương vị đa dạng từ tinh dầu với hương thơm hấp dẫn. Chính vì thế, lựa chọn Vape và Pod System được các khách hàng đặc biệt quan tâm. 

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Pod Vape nhiều khói giá rẻ

Những rủi ro thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ?

Việc mua bán Pod Vape giá rẻ được nhiều người lưu ý bởi nhu cầu sở hữu các sản phẩm giá rẻ là thói quen tiêu dùng đặc trưng của người Việt. Tuy nhiên, khi chọn mua nhiều người vô tình mắc phải những sai lầm. Cụ thể là:

Ham rẻ nên không sáng suốt trước những chiêu trò sale giá của các cơ sở bán Pod Vape kém uy tín. Nhiều người “sập bẫy” trước những mẫu Pod giá “siêu rẻ” được quảng cáo trên Internet. Chỉ cần thấy rẻ là mua vội mà không chịu khó tìm hiểu kỹ lưỡng. Thông thường, những cơ sở uy tín sẽ không có nhiều thời điểm sale đậm mà chỉ diễn ra vào những thời gian nhất định. Hầu hết những Pod Vape có giá rẻ giật mình thường đi kèm với chất lượng kém, tinh dầu hôi, hút không đảm bảo. 

mua-vape-cu-tiem-an-nhieu-rui-ro

Mua Vape cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro 

Mua Vape cũ không rõ nguồn gốc là một trong những sai lầm nhiều anh em thường mắc phải khi mua bán Vape Pod System. Với suy nghĩ hàng chính hãng đời cũ vẫn sẽ đảm bảo chất lượng mà nhiều người nhắm mắt mua Vape với giá cực tốt. Thế nhưng, thường những mẫu máy cũ sẽ rất dễ hỏng, coil OCC có vấn đề, dễ làm chảy tinh dầu ra bên ngoài. 

Không chú ý bảo hành cũng là sai lầm nhiều người mắc phải khi mua Pod Vape. Thực tế đây là vấn đề rất quan trọng để hiểu rõ quy định, cách thức bảo hành, đổi trả sản phẩm khi máy lỗi. Lúc này, các bạn sẽ chủ động hơn và bảo đảm quyền lợi chính đáng của mình. 

Địa chỉ nào chuyên bán Pod giá rẻ?

Như các bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán thuốc lá điện tử. Có nhiều đơn vị đã bán rẻ hơn nhiều so với mức giá niêm yết. Chính vì thế mà nhiều khách hàng đã không ngần ngại bỏ tiền tậu máy về hút. Tuy nhiên, chất lượng tốt hay không thì không được đánh giá cụ thể. 

Vậy giữa rất nhiều những cơ sở bán thuốc lá đâu mới là địa chỉ chính hãng? Một trong những địa chỉ mua bán Vape Pod System uy tín phải kể tới VapePro. Đây là shop Pod giá rẻ Hà Nội chuyên cung cấp thuốc lá điện tử và phụ kiện, tinh dầu chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. 

Cơ sở Pod giá rẻ Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối thuốc lá điện tử vì thế được đông đảo anh em trong cộng đồng Vape biết tới. Tự hào cam kết về chất lượng, mức giá tốt nhất anh em hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại đây. 

Trên đây là những thông tin về Vape Pod cũng như địa chỉ chuyên bán Pod giá rẻ. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn đúng đắn khi tìm mua thuốc lá điện tử. Hãy ghé cửa hàng của VapePro hoặc Website chính thức của chúng tôi để tham khảo những mẫu Vape mới nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè