DotStick Revo Dotmod Pod Kit - Dòng Pod cực hot đầu năm 2023

DotStick Revo Dotmod Pod Kit là một trong những dòng sản phẩm Vape hàng đầu hiện nay với rất nhiều ưu điểm hấp dẫn. Cùng tham khảo chi tiết về DotStick Revo Dotmod Pod Kit qua bài viết dưới đây của VapePro nhé.

1. DOTMOD là thương hiệu Pod hàng đầu hiện nay

Dotmod là một trong những thương hiệu Vape sản xuất các thiết bị Vaping hiệu quả với sự uy tín về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao bởi những sản phẩm tinh tế và đơn giản cùng với những ưu điểm của phần cứng tốt, trải nghiệm hấp dẫn.  Sử dụng các sản phẩm của Dotmod, chắc chắn bạn sẽ có được những cảm nhận ấn tượng từ những lần Vaping đầu tiên. 

Dotmod là thương hiệu đến từ Mỹ với trụ sở chính tại San Diego, California. Thương hiệu này ra đời từ năm 2013 và đến nay đã có 10 năm hoạt động trên thị trường. Dotmod. thiết kế và sản xuất phần cứng và phụ kiện vaping chất lượng cao.

Các sản phẩm từ thương hiệu này đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn để đạt được chỗ đứng trên thị trường. Mỗi sản phẩm của nhà sản xuất này đều được thiết kế với độ chính xác và hoàn thiện/ Bên cạnh đó là sự đẹp mắt về ngoại hình và những hiệu suất và phong cách. Thương hiệu thường xuyên nghiên cứu thị hiếu người dùng và cho ra những sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng một cách tốt nhất.

DOTMOD là thương hiệu Pod hàng đầu hiện nay

2. DotStick Revo Dotmod Pod Kit sở hữu những ưu điểm tuyệt vời

Sở dĩ người chơi Vape yêu thích DotStick Revo Dotmod Pod Kit đến vậy là bởi nó luôn mang đến những ưu điểm tuyệt vời. Chỉ với ấn tượng đầu tiên, nhiều Vape đã bất ngờ trước hiệu quả của nó.

2.1. Thiết kế đẹp mắt của Dotstick Revo

Điểm đặc trưng của các mẫu Vape đến từ Dotmod là vẻ đẹp mang sự cổ điển và sang trọng. Tuy nhiên, phiên bản Dotstick Revo này lại mang một vẻ khác với sự liều lĩnh sự thay đổi xu hướng của mình. DotStick Revo Dotmod Pod Kit có sự độc đáo và cá tính đầy thu hút.

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu nhựa PC trong suốt rất bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, các bạn còn thấy được viên pin ở trong máy có in chìm logo. Nhìn tổng thể, Dotstick Revo trông như được khoác trên mình một lớp áo tinh tế một cách bất ngờ.

Một trong những phần không thể bỏ qua chính là phần đầu hút của Dotstick Revo. Phần này được thiết kế với dạng dẹp ôm lấy môi nên giúp anh em Vape có những trải nghiệm Vaping MTL thoải mái nhất.

Thiết kế đẹp mắt của Dotstick Revo

2.2. Công nghệ Siêu Tụ Điện tiên tiến của DotStick Revo Dotmod Pod Kit

Công nghệ này còn được gọi là Supercapacitor hay Ultracapacitor. Đây là một loại tụ điện có mật độ điện dung cao tối thiểu hơn 10 lần so với các tụ điện phân thông thường khác. Chính vì vậy mà nó có tốc độ nạp và xả cực nhanh. Nếu so sánh với các loại pin hoặc ắc quy thông thường khác thì siêu tụ điện này có dòng xả cao, ổn định và bền bỉ. Nó cũng mang đên sự an toàn hơn rất nhiều cho người dùng.

Công nghệ này có rất nhiều ưu điểm và được ứng dụng phổ biến trong các ngành điện máy, giao thông. Tuy nhiên, để ứng dụng trong ngành thuốc lá điện tử thì DotStick Revo Dotmod Pod Kit là sản phẩm đầu tiên.

Ưu điểm khi sử dụng siêu tụ với dung lượng chỉ 700mAh thì dotStick Revo trở thành thiết bị có tốc độ sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn sẽ chỉ mất 5 phút để có thể sạc đầy 100% và sau đó dùng trong vòng 4h. Đây quả là tốc độ đáng kinh ngạc và khiến nhiều người thích thú vì sự tiện dụng của nó.

Công nghệ Siêu Tụ Điện tiên tiến của DotStick Revo Dotmod Pod Kit

Hơn nữa, con tụ này cũng đã được chứng minh là có độ bền hơn 50 lần so với loại pin Lithium bình thường. Không những vậy mà dotMod còn sản xuất riêng một bộ sạc 30W cho dotStick Revo để mang đến tốc độ sạc nhanh chóng cho Vape.

Với đầu vào nhanh và đầu xả của dotStick Revo lên nhanh, không gặp phải tình trạng delay và có thể giúp người dùng có thể Vaping được những hơi dài mượt mà do công suất xả của Pod cực kỳ ổn định.

2.3. Dotstick Revo được trang bị 6 chế độ bảo vệ an toàn cho người dùng.

Thương hiệu luôn tìm hiểu thị hiếu người dùng với mục tiêu đem đến cho người dùng những trải nghiệm Vaping êm ái, an toàn nhất. Dotstick Revo được Dotmod trang bị một con chip thông minh với 6 chế độ bảo vệ an toàn và đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định nhất:

  • Bảo vệ điện trở thấp.

  • Bảo vệ điện trở cao.

  • Bảo vệ quá nhiệt.

  • Bảo vệ đoản mạch.

  • Bảo vệ sạc quá mức.

  • Bảo vệ quá tải.

Những tính năng này giúp anh em có những trải nghiệm tuyệt vời hơn và có sự an tâm khi sử dụng Vape.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các dòng pod 600k hút ngon nhất hiện nay

2.3. Hệ OCC V2 mới cải tiến mang đến khả năng lên vị tốt hơn

Một trong những điều không thể bỏ qua khi đánh giá DotStick Revo là thiết bị này được trang bị hệ OCC V2 riêng. Hệ OCC này khác hẳn so với dotAIO V2, và được gọi là dotCoil. Hiệu suất mạnh mẽ của Occ dotStick, khả năng xử lý các line juice freebase hoàn hảo và khả năng lên vị tốt của sản phẩm đã khiến nhiều người thực sự đánh giá cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm có hương lên tốt và vị ngọt vừa phải. Anh em có thể trải nghiệm saltnic trên Revo với những làn khói dày và mềm mịn. Còn đối với dòng tinh dầu Freebase, cảm giác vị không còn quá ngọt như OCC V1 tuy nhiên vị dày hơn so với OCC V2. Sản phẩm có thể đảm bảo hương lên vẫn tốt, đặc biệt là khi dùng vời Juice Free base hoa quả.

Occ dotcoil 0.3ohm và 0.7ohm và đặc biệt là sự góp mặt occ dotcoil 0.9ohm nên Pod có khả năng đánh vị cực cao. Những luồng khói dày, mềm mịn và phảng phất mùi thơm tinh dầu chắc chắn là trải nghiệm thú vị cho anh em.

Hệ OCC V2 mới cải tiến mang đến khả năng lên vị tốt hơn

2.4. Hệ thống lỗ gió

Hệ thống lỗ gió của sản phẩm này cũng được nhiều người đánh giá hiệu quả. Chắc chắn là thiếu sót nếu bỏ qua đặc điểm này của sản phẩm. Hiện nay, DotMod đã tối ưu lại lỗ gió trên Revo theo cách lỗ gió không còn nhiều nấc nữa nhưng cách thiết kế mới khá dễ chỉnh, thoáng và có thể lên vị lên khói đều. Không quá khi nói rằng, DotStick Revo như một cuộc cách mạng trong tư duy thiết kế sản phẩm của dotMod lẫn công nghệ ứng dụng trong ngành thuốc lá điện tử. 

2.5. 6 phối màu thú vị

Với 6 phiên bản màu sắc, DotStick Revo đều được làm trong suốt. Để tránh bị giống các thương hiệu là để lộ phần chip máy bên trong thì thương hiệu này đã bọc toàn bộ bên trong bằng một warp nhiệt sử dụng họa tiết là Logo của hãng.  Phần vỏ máy được sử dụng phối màu neon nên khi Pod tiếp xúc với đèn LED thì màu sắc của chúng được bật lên rõ rệt. Cụ thể các phiên bản về màu sắc khi tiếp xúc với đèn LED là:

  • Clear

  • Smoke

  • Orange

  • Green

  • Purple

  • Red

Tìm hiểu thêm: Top 10 loại thuốc lá điện tử pod sạc giá rẻ

2.6. Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu của Dotmod

Là một trong những thương hiệu đình đám, Dotstick Revo được đánh giá là một bước đi táo bạo và mới lạ trong thiết kế. Không chỉ đổi mới về bề ngoài, các sản phẩm của Dotmod luôn được đánh giá cao về chất lượng. Hãng chủ yếu tập trung vào chất lượng máy hiệu quả.

Anh em khi nạp tinh dầu có thể dễ dàng thông qua thiết kế của máy. Cơ chế châm tinh dầu bên hông máy với dung tích buồng chứa có thể lên đến 3.5ml. Ngoài ra, đầu pod trong suốt sẽ giúp người dùng có thể quan sát được lượng tinh dầu bên trong và canh chỉnh châm thêm tinh dầu sao cho hợp lý.

3. Thông tin chi tiết về sản phẩm

Thông số kỹ thuật của sản phẩm DotStick Revo Dotmod Pod Kit  là:

  • Dung lượng pin 700mAh

  • Công suất: 5-35W

  • Intelligent Wattage Selection

  • Chất liệu Zinc-Alloy Chassis

  • Intuitive Firing Button

  • Dung tích buồng chứa dầu 3.5mL

  • Bottom Fill System - Silicone Stoppered

  • Loại coil dotmod dotCoil Series

  • 0.7ohm dotCoils

  • 0.9ohm dotCoils

  • Press-Fit Coil Installation

  • Magnetic Tank Connection

  • Type-C USB Port - Sạc nhanh

Bộ sản phẩm bao gồm Includes:

  • 1 dotStick Revo

  • 1 3.5mL Revo Pod

  • 1 0.7ohm dotCoils

  • 1 0.9ohm dotCoils

  • 1 Drip Tip

DotStick Revo Dotmod Pod Kit là dòng sản phẩm chất lượng

4. Mua DotStick Revo Dotmod Pod Kit ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng Vape Pod chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu Vaping của bạn thì đừng bỏ qua sản phẩm "DotStick Revo Dotmod Pod Kit" của VapePro!

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với chất lượng hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi lần hút các bạn đều cảm nhận sự mượt mà và thú vị trong trải nghiệm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra về chất lượng một cách kỹ càng nhất trước khi đến tay khách hàng.

Tại VapePro, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm Vape Pod tốt nhất cho khách hàng. DotStick Revo Dotmod Pod Kit là dòng sản phẩm chất lượng với sự cam kết cao về độ chính hãng, uy tín và hiệu quả sử dụng.

VapePro mang đến sự tin vào sự minh bạch và trung thực hoạt động kinh doanh của mình. Khách hàng có thể tin tưởng chúng tôi sẽ mang lại những trải nghiệm vaping hoàn toàn tuyệt vời thông qua sản phẩm của mình.

VapePro cung cấp sản phẩm "DotStick Revo Dotmod Pod Kit" với chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng đôi khi mọi thứ có thể xảy ra sai sót và chúng tôi muốn khách hàng của mình yên tâm khi biết rằng họ được bảo đảm quyền lợi một cách tối ưu nhất.

VapePro là đơn vị uy tín cung cấp DotStick Revo Dotmod Pod Kit

Chế độ bảo hành của chúng tôi đảm bảo rằng mọi vấn đề có thể phát sinh sẽ được xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng trải nghiệm vaping của mình mà không phải lo lắng gì.

Bên cạnh chất lượng bảo hành, sản phẩm thì đội đội ngũ nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm DotStick Revo Dotmod Pod Kit. VapePro mong muốn giúp khách hàng tận dụng tối đa trải nghiệm Vaping của họ. Với kiến ​​thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm: Pod chơi vị tốt nhất 2023 - Bật mí top 10 pod chính hãng uy tín

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về Dotstick Revo Dotmod Pod Kit. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. VapePro đang cung cấp Dotstick Revo với đủ phiên bản màu sắc. Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè