Top 10 tinh dầu Freebase 6mg cho dân chơi mới hút Vape Pod

Freebase 6mg là hàm lượng tinh dầu được lựa chọn khá phổ biến của những người sử dụng thuốc lá điện tử. Khi hút sẽ không bị gắt hay khé cổ. Dưới đây là 10 vị trí trong bảng xếp hạng những dòng tinh dầu hàm lượng 6mg đang gây sốt thị trường. Anh em hãy tham khảo cùng VapePro nhé!

Blackcurrant ( Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml

Một trong những tên tuổi đình đám trong làng Freebase 6mg là cái tên Blackcurrant của Sweet 21 Vape. Tinh dầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị việt quất và nho đen thơm ngào ngạt, vị ngọt đặc trưng của nhỏ và việt quất thấm đẫm nơi đầu lưỡi và cổ họng mà không kém phần mát lạnh, sảng khoái. 

blackcurrant-viet-quat-nho-den-lanh-fruity-ice-sweet-21-vape-100ml

Mẫu Juice Blackcurrant thương hiệu Sweet 21 Vape

Blackcurrant ( Việt quất nho đen lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Vape 100ml có hàm lượng Nic 6mg, dung tích 100ml đủ dùng, đủ để trải nghiệm cảm giác thú vị và độc đáo khi hút. Đặc biệt đặc tính hóa hơi của tinh dầu Freebase khá cao nên khi hút sẽ mang tới cảm giác hút đã hơn. Từ đó, giúp anh em có thể cảm nhân được tốt hơn vị của tinh dầu. 

Strawberry ice ( Dâu tây lạnh) Yogi Delights 100ml

Tinh dầu Freebase 6mg Strawberry ice là tinh dầu Vape Mỹ vị nước ép dâu tây chín ngọt thơm lừng, mát lạnh xứng đáng là hương vị tuyệt vời dành cho trải nghiệm Vaping thêm phần cuốn hút. 

strawberry-ice-dau-tay-lanh-yogi-delights-100ml

Strawberry ice Yogi Delights 

Strawberry ice ( Dâu tây lạnh) Yogi Delights 100ml tiếp tục là đại diện cho sự trở lại mãnh liệt của nhà Yogi E Liquid. Mặc dù không phải là loại hương vị Freebase mới lạ nhưng đã được Yogi tái tạo trên những chai Delights cực ngon. Dung tích 100ml đủ để anh em có đủ cơ hội và thời gian để trải nghiệm trọn vị dâu tây thơm, ngọt đặc trưng. 

Iced Watermelon (Dưa hấu lạnh) - 1982 - 100ML

Iced Watermelon là dòng Freebase 6mg vị dưa hấu cực thơm, mùi thanh mát, tươi và ngon, đậm vị. Hàm lượng Nic 6mg quá đủ, êm ái, độ ngọt cao hương dưa hấu đọng lại cực lâu. Vì thế, đây luôn là line juice hot mà anh em Vaper không nên bỏ lỡ. 

iced-watermelon-dua-hau-lanh-1982-100ml

Iced Watermelon thương hiệu 1982

Mặc dù Iced Watermelon (Dưa hấu lạnh) - 1982 - 100ML không phải là hương vị tinh dầu mới mẻ. Tuy nhiên, với hàm lượng Nicotine ở mức phù hợp chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm cực kỳ bùng nổ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thêm loại nồng độ 3mg để cho người dùng thoải mái lựa chọn. 

>>> Xem thêm: Tinh dầu Freebase là gì? Nên chọn Freebase hay Saltnicotine

Delta (Dâu dưa hấu lạnh) - Alternativ- 100ML

Một sự kết hợp cực kỳ độc đáo đã xuất hiện khiến các Vaper không khỏi tò mò đó chính là Delta (Dâu dưa hấu lạnh). Tinh dầu mang tới cho các bạn sự hòa quyện đầy tinh tế giữa dưa hấu mọng nước và dâu tây chín. Cùng với đó là một chút the mát của đá đánh tan cái nóng oi bức của mùa hạ.

delta-dau-dua-hau-lanh-alternativ-100ml

Delta - Alternativ trải nghiệm dâu dứa lạnh thơm ngon 

Delta (Dâu dưa hấu lạnh) - Alternativ- 100ML với dung tích 100ml, hàm lượng 6mg và 3mg đa dạng xuất xứ từ thương hiệu đình đám chuyên sản xuất tinh dầu. Từ đó, mang tới những trải nghiệm hương vị cực kỳ thỏa mãn người dùng. 

Durian Bomb (Bánh phomai Sầu riêng) - Cheesecake Durian - 100ML

Tạm gác lại những hương vị tinh dầu trái cây thơm ngon, hấp dẫn chúng ta cùng đến với vị béo, ngậy thơm ngon từ Durian Bomb (Bánh phomai Sầu riêng) - Cheesecake Durian - 100ML. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ hảo ngọt. 

durian-bomb-banh-phomai-sau-rieng-cheesecake-durian-100ml

Durian Bomb - Vị sầu riêng đặc trưng 

Durian Bomb chắc chắn là chai tinh dầu Vape Mỹ mang hương vị bánh phô mai sầu riêng béo ngọt khiến bạn ngất ngây trong hơi đầu tiên khi sử dụng. Vị sầu riêng thơm nức mũi kết hợp cùng vị phô mai ngậy tạo nên những dư vị khiến bạn lưu luyến mãi không nguôi. Dung tích 100ml cho 6mg vừa đủ để anh em hút trong thời gian dài vô cùng thích thú. 

Iota (Xoài đào lạnh) - Alternativ - 100ML

Iota (Xoài đào lạnh) - Alternativ - 100ML là dòng juice Freebase 6mg cực kỳ ấn tượng cho bạn thưởng thức những line Vape đậm đà mát lạnh của hương vị đào thơm ngọt kết hợp cùng xoài chín căng mọng.

iota-xoai-dao-lanh-alternativ-100ml

Hương xoài đào chua ngọt đầy kích thích 

Đầu tiên, các anh em sẽ cảm nhận được vị xoài chua nhẹ. Sau đó, là sự hòa quyện giữa đào ngọt và vị chua của xoài cực kỳ thú vị. Khi thở ra có chút the mát khiến tinh thần bạn sảng khoái và tỉnh táo hơn. 

Omega (Dâu dứa lạnh) - Alternativ- 100ML

Trong chai tinh dầu Omega (Dâu dứa lạnh) - Alternativ- 100ML có sự hòa quyện giữa những trái dâu chín mọng cùng dứa thơm đặc trưng, không quá chua hay gắt. Hương vị nhẹ nhàng, thoải mái chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời mà anh em không nên bỏ lỡ mùa hè này. 

omega-dau-dua-lanh-alternativ-100ml

Vị tinh dầu dâu dứa lạnh hấp dẫn, thơm ngon 

Với lượng Nicotine 6mg trung bình chứa trong dung tích 100ml với vị ngon ngọt nổi bật sẽ làm thỏa mãn được nhu cầu của các Vaper. Hậu vị the mát, sảng khoái cuối cùng sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. 

Beta (Táo đào lạnh) - Alternativ - 100ML

Một sự kết hợp thú vị khác mà các bạn yêu thích dòng Freebase có thể tham khảo đó là Beta (Táo đào lạnh) - Alternativ - 100ML. Hương vị của trái táo đỏ luôn là tâm điểm lựa chọn của mọi người dù mới thưởng thức hay đã từng trải qua nhiều hương vị. Phiên bản mới lạ khi đã kết hợp giữa táo đỏ truyền thống cùng vị đào giòn, ngọt tự nhiên giúp anh em như đang thưởng thức ly nước ép thơm ngon. 

beta-tao-dao-lanh-alternativ-100ml

Beta (Táo đào lạnh) cho trải nghiệm ly nước ép cuốn hút

Vị the mát cuối cùng trong chai Juice 6mg này giúp người dùng cảm nhận được trọn vẹn hương vị tuyệt vời. Với dung tích 100ml, anh em có thể thoải mái Vape cả ngày mà không chán. 

Taro ice cream (Kem khoai môn lạnh) - 1982 - 100ML

Taro ice cream tiếp tục là một đại diện đến từ thương hiệu 1982 uy tín - có thể thỏa mãn mọi khẩu vị của Vaper. Taro ice cream là tinh dầu Freebase được săn đón bậc nhất mùa hè này. Taro ice cream (Kem khoai môn lạnh) - 1982 - 100ML tái hiện 1 cây kem khoai môn ngon nhức nách. Đi kèm với đó là vị ngọt, lạnh xua tan cái nóng nực của mùa hè. 

taro-ice-cream-kem-khoai-mon-lanh-1982-100ml

Vị kem khoai môn lạnh thơm ngon trọn vị 

Line Juice gây ấn tượng bởi cảm giác mát rượu, vị khoai môn bùi béo. Tận hưởng làn khói mịn thơm nức mũi tan ra trong không khí thật đã mắt. Với những anh em yêu thích vị khoai môn thì không nên bỏ qua em Juice 6mg, dung tích 100ml hấp dẫn này. 

Iced Coke (Cola lạnh) - 1982 - 100ML

Xứng đáng là tận cùng của sự sảng khoái Iced Coke mang tới trải nghiệm như đang uống một ly coca cola mát lạnh, lấy lại năng lượng, tràn đầy hứng khởi. Iced Coke (Cola lạnh) - 1982 - 100ML là hương vị hoàn toàn mới đánh dấu sự thành công của 1982 trong việc sản xuất tinh dầu. 

iced-coke-cola-lanh-1982-100ml

Ly coca sảng khoái trong Iced Coke 

Iced Coke mang vị coca thơm nồng cùng vị the mát đã được hãng khai thác một cách chuẩn vị. Hàm lượng Nic 6mg được bổ sung vừa đủ, trong dung tích 100ml giúp anh em có những phút giây trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. 

Trên đây là top 10 Freebase 6mg thơm ngon, tròn vị dành cho Vaper muốn trải nghiệm đa dạng các hương vị trái cây thơm ngon. Với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp tinh dầu, Pod chất lượng VapePro tự hào là địa chỉ mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý. Liên hệ ngay để được tư vấn chọn lựa các sản phẩm phù hợp. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè