Top 3 Vape loại nhỏ đáng mua nhất 2022 cho dân sành khói

Từ các thiết bị Vape pod cho đến các dòng sản phẩm Vape Mini Box (Vape nhỏ gọn), có rất nhiều sự lựa chọn ở đây. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được những thiết bị Vape mini chất lượng nhất? Hãy cùng theo dõi top 10 cây Vape loại nhỏ dưới đây để cùng tham khảo và có được những lựa chọn phù hợp nhất. 

Vì sao nên lựa chọn Vape loại nhỏ?

Vape Mini, cụ thể là các Pod Vape hay bao gồm cả những Pod System đã có những bước phát triển nhảy vọt trong thời gian qua. Chúng có đủ hình dạng và kích cỡ, và nhiều bổ sung mới hiện mang chipset cho những thứ nâng cao như kiểm soát nhiệt độ vaping, công suất / điện áp thay đổi và khả năng nhận dạng các loại cuộn dây khác nhau.

Thêm chipset anh em có thể tùy chỉnh cách chúng cung cấp năng lượng và điều này sẽ ảnh hưởng đến cách thiết bị Vapes. Nhờ đó, có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời hơn.

vape-loai-nho-la-thiet-ke-an-tuong-voi-uu-diem-tien-ich-hieu-qua

Vape loại nhỏ là thiết kế ấn tượng với ưu điểm tiện ích hiệu quả 

Vape nhỏ gọn chính hãng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Vape mini. Cho dù anh em sử dụng Vape, hay các thiết kế mod box thì chúng cũng có kích thước rất dễ điều chỉnh và không quá cồng kềnh.  

Đặc biệt, nếu anh em thường xuyên ra ngoài đi cùng anh em bè hoặc đi chơi đêm, anh em có thể sẽ thích sử dụng Vape pod hơn đơn giản vì chúng kín đáo hơn và ít khiến anh em gặp rắc rối hơn. Các thiết kế cũng có thể bỏ gọn trong túi áo một cách thoải mái nhất. 

Vape mod mini cũng là một lựa chọn không quá tệ. Chúng có thể kết hợp  bất cứ thứ gì từ RDA đến sub tank MTL. Nhưng chúng lớn và chiếm một chút không gian trong túi của anh em. 

Top 3 Vape loại nhỏ chính hãng, chất lượng 

Có rất nhiều sản phẩm Pod mini giá rẻ mà anh em có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Thêm vào đó, vì pod Vapes được thiết kế cho Nic Salts E Juice, về mặt kỹ thuật, anh em nên Vape ít hơn khi sử dụng chúng.

Vape Storm Ares - Pod System thiết kế nhỏ gọn

Vape Storm Ares là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua với thiết kế siêu gọn, tiện lợi vô cùng sang trọng cũng không kém phần hiện đại. Chiếc Pod di động này đã lọt top Pod System HOT nhất 2020. Vape Storm Ares xứng đáng là chiếc Vape nhỏ gọn nhất với cảm biến thông minh cùng vẻ ngoài vô cùng bắt mắt.

vape-storm-ares

Vape Storm Ares

Nhắc đến các loại Vape nhỏ gọn không thể bỏ qua Vape Storm Ares bởi thiết kế kích cỡ chỉ 92x16mm Vape nhỏ gọn và rất tiện lợi sử dụng. Chất liệu tạo nên siêu phẩm này là hợp kim nhôm chắc chắn cùng bảng màu sang trọng, đa dạng. Tuy nhỏ gọn nhưng đầu pod có thể chứa 1.6ml tinh dầu. Dung lượng pin của sản phẩm này là 560 mAh.

Eco kit 90W Mini Kit

Eco kit 90W Mini Kit chỉ cần nghe đến tên gọi bạn cũng có thể cảm nhận được sự nhỏ gọn của loại Vape này. đây là dòng Vape được giới trẻ rất yêu thích và săn đón. Thiết kế của chiếc Vape với họa tiết graffiti độc đáo vô cùng bắt mắt. Eco kit 90W Mini Kit nhỏ gọn đầy cá tính được săn đón nhiều nhất trong năm 2020. Giá cả thiết kế đều khá ổn nên sản phẩm được đánh giá khá cao với mức điểm 9/10.

eco-kit-90w-mini-kit

Eco kit 90W Mini Kit

Sản phẩm thiết kế rất nhỏ gọn với bể chứa có đường kính 22mm có khả năng chứa tới 2ml tinh dầu. Eco kit 90W Mini Kit có bộ pin 18650 có công suất tối đa lên tới 90W tạo khói nhiều nên khi hút rất thỏa mãn người dùng nhé. 

Vladdin Re Pod System

Vladdin Re Pod System hẳn không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ chơi pod chuyên nghiệp đúng không. Đây là chiếc pod có thiết kế siêu nhỏ gọn và tiện lợi. Kích thước 90.32 x 19.04 x 11.4mm có thể chưa 1.5ml tinh dầu luôn đưa Vladdin Re Pod System lọt top các loại Vape nhỏ gọn. 

vladdin-re-pod-system

Vladdin Re Pod System

Một điểm cộng cho chiếc Vape này là thời gian hóa hơi tinh dầu khá nhanh, vị tinh dầu chuyển đổi rất ngon và đậm vị, lượng nicotine đem đến đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Pin của chiếc pod này đạt 560mAh đủ để bạn sử dụng trong một thời gian dài.

>>> Xem thêm: Những loại pod system nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay

Địa chỉ sắm Vape Mini giá rẻ chất lượng

Anh em có thể dễ dàng tìm thấy vô số thiết bị Vape loại nhỏ. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng an toàn và đều mang đến những trải nghiệm vaping tốt nhất. Để tìm mua được những sản phẩm Vape mini giá rẻ và đảm bảo chất lượng, anh em nên tìm đến các cửa hàng uy tín. Đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán Vape mini thì không thể bỏ qua VapePro

Tại đây chúng tôi cung cấp hàng loạt các sản  phẩm Vape mini được săn đón hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt là rất nhiều dòng Vape giá rẻ chất lượng đến từ những ông lớn như VOOPOOs, Vaporesso, SMOK,… và rất nhiều thương hiệu khác nữa. Do đó, anh em hoàn toàn có cơ hội lựa chọn được những dòng Vape ưng ý và làm thỏa mãn được các trải nghiệm vaping hàng ngày. 

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ liên quan đến các sản  phẩm Vape Mini hàng đầu hiện nay trên thị trường. Và để tìm mua được những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời nhận được những tư vấn hữu ích đến từ các chuyên gia vaping hàng đầu. Đừng quên liên hệ với VapePro ngay hôm nay. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè