Giá Cigar Vinataba và địa chỉ cung cấp Cigar Việt Nam uy tín

Bạn đã từng quá quen thuộc với các sản phẩm xì gà tới từ Cuba hay các nước châu Âu? Bạn đã biết ở Việt Nam cũng có các loại Cigar này với tên gọi Cigar Vinataba? Vậy giá Cigar Vinataba bao nhiêu? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng VapePro tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây. 

Cigar Vinataba gồm có những loại nào?

Kể từ thời điểm năm 2017, những điếu Cigar mang chất lượng và đẳng cấp quốc tế chính thức được tạo ra tại Việt Nam bởi các bàn tay tài hoa của nghệ nhân quấn Cigar với nhiều năm kinh nghiệm. 

cigar-vinataba-da-dang-san-pham

Cigar Vinataba đa dạng sản phẩm

Những điếu Cigar xuất xưởng tại nhà máy Vinataba mang tới một cảm giác thú vị về loại thuốc lá cuốn trứ danh với xuất xứ khá đặc biệt. Toàn bộ quy trình được sản xuất hoàn toàn thủ công tại quốc gia châu Á. Điều này càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi ở nơi này văn hóa Cigar vẫn còn là một điều gì đó hoàn toàn mới lạ với tuyệt đại đa số người dân. 

Hiện tại, Vinataba có cung cấp đa dạng các loại thuốc Cigar gồm Cigar Lotus, Vinaboss hay Hanos. Mỗi loại Cigar xuất xưởng tại nhà máy Vinataba đều mang tới một cảm giác thú vị về một loại thuốc trứ danh với xuất xứ đặc biệt. 

Giá Cigar Vinataba bao nhiêu? Có nên mua không?

Cigar Vinataba xứng đáng để người tiêu dùng lựa chọn. Giá Cigar Vinataba có mức giá phải chăng hơn do được sản xuất tại khu vực trong nước. Từ đó, không mất các loại chi phí phát sinh. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mua hay tặng mà các bạn có thể lựa chọn hộp loại 3 điếu, 5 điếu hay 10 điếu. 

Mức giá của Cigar Vinataba

Mức giá Cigar Việt Nam thương hiệu Vinataba phụ thuộc vào từng loại sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp trên thị trường.

Hiện nay, mức giá Cigar Vinataba rất đa dạng. Có những loại chỉ vài chục ngàn một điếu, có những loại lên đến hàng triệu đồng một điếu. 

Để biết cụ thể giá thành người hút nên tham khảo trực tiếp tại Website bán hàng của nhà cung cấp. Hiện tại, VapePro có cung cấp đa dạng sản phẩm khác nhau. Tùy theo số lượng thuốc là mà mức giá sản phẩm có sự chênh lệch khác nhau. Gía thành Cigar trung bình dao động từ 100.000đ - 9.000.000đ. 

cigar-vinataba-co-muc-gia-hop-ly

Cigar Vinataba có mức giá hợp lý

Cigar Lotus, Vinaboss hay Hanos đều thể hiện đầy đủ phẩm chất của điếu Cigar truyền thống với lớp lá được xếp lại kiểu Pajero với các lớp lá bên ngoài và màu nâu. Thiết kế này đủ sức thuyết phục những người am hiểu về văn hóa Cigar về hình ảnh một điếu Cigar tiêu chuẩn đúng nghĩa. 

Có nên mua Cigar Việt Nam hay không?

Hơi khói đầu tiên mang tới cảm nhận về một điếu Cigar vừa đủ độ, không quá mạnh. Điếu thuốc không chỉ phù hợp với người mới hút, muốn thử trải nghiệm mà còn hút cuốn với những người đã hút Cigar lâu năm. 

Quả thực, nếu muốn trải nghiệm Cigar với mức giá phù hợp chất lượng tốt người hút không thể bỏ lỡ Cigar Vinataba. Lần lượt các sản phẩm ra đời trong sự mong chờ của giới chơi Cigar với các sản phẩm được sản xuất tại đất nước hình chữ S.

Niềm tự hào dân tộc càng được để cao khi so sánh về chất lượng các sản phẩm không hề thua kém các quốc gia dẫn đầu ngành công nghiệp Cigar như: Cuba, Đức hay Anh. 

>>> Xem thêm: Những loại Cigar Lotus ngon nhất cho dân chơi

VapePro - Địa chỉ cung cấp Cigar Vinataba chính hãng

Mua Cigar Việt ở đâu là băn khoăn của nhiều khách hàng. Việc tìm mua Cigar chính hãng hiện không quá khó khăn bởi có nhiều nơi bán Cigar với đủ loại khác nhau. Mức giá sản phẩm cũng rất đa dạng cho các người hút lựa chọn. Tuy nhiên, vì không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng nên người mua cần hết sức thận trọng trước khi lựa chọn sản phẩm. Để mua được Cigar chính hãng các bạn nên tham khảo VapePro. 

Vapepro cung cấp các sản phẩm chất lượng 

VapePro là địa chỉ mua Cigar Việt chính hãng của Vinataba với mức độ uy tín đã được kiểm chứng trong thời gian dài. Đây vốn là một trong các shop cung cấp thuốc lá ddienj tử nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc, chất lượng của từng sản phẩm. 

VapePro cung cấp đa dạng các mẫu Cigar Vinataba với các mức giá đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu lựa chọn khác biệt. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại hệ thống Website của VapePro để được hỗ trợ lựa chọn loại Cigar phù hợp với mức giá phù hợp. 

vapepro-cung-cap-cac-san-pham-chat-luong-voi-muc-gia-phu-hop

VapePro cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp

Giá thành Cigar hợp lý

Toàn bộ thông tin giá thành sản phẩm được VapePro cập nhật trực tiếp tại Website chính thức. Tùy theo nhu cầu, các bạn có thể tham khảo trước tại Website để chủ động hơn trước khi lựa chọn. 

Đội ngũ tư vấn tại VapePro giàu kinh nghiệm đã có kiến thức về Cigar và các dòng thuốc lá điện tử. Tùy theo nhu cầu, tài chính và sở thích các tư vấn viên tại cửa hàng hoặc đội ngũ tư vấn online tại Website. 

Giá Cigar Vinataba được đánh giá phù hợp với số đông người dùng Việt Nam. Cigar Vinataba tự hào mang tới những sản phẩm đặc biệt về chất lượng, chăm chút một các kỹ lưỡng và cẩn thận nhất. VapePro cam kết mức độ chính hãng của sản phẩm với mức giá tốt gửi tới các khách hàng thân yêu. Mọi thắc mắc hãy liên hệ tới VapePro để được tư vấn cụ thể nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè