Bật mí shop xì gà HN uy tín, chính hãng không thể bỏ lỡ

Việc chọn được địa chỉ cung cấp xì gà chất lượng là yếu tố quan trọng đầu tiên đảm bảo người dùng nhận được các điếu Cigar chính hãng cũng như thơm ngon. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm các địa chỉ cung cấp chính hãng, đặc biệt là người mới. Vậy shop xì gà HN nào uy tín? Cần lưu ý gì khi chọn lựa? Hãy cùng VapePro tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây. 

Nhu cầu mua xì gà ở Hà Nội

Xì gà (Cigar) không chỉ là niềm đam mê của nam giới mà ngày nay nữ giới cũng yêu thích hương vị độc đáo này. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được mở rộng hơn về lứa tuổi. Ngoài những người trung niên một số bạn trẻ cũng có sở thích hút Cigar để tạo cho mình cảm giác mới lạ. Đặc biệt ở thành phố lớn, có mật độ dân số đông đúc như Hà Nội. 

nhu-cau-mua-xi-ga-tang-cao-tai-ha-noi

Nhu cầu mua Xì gà tăng cao tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng xì gà ngày càng tăng lên cả về số lượng, số loại sản phẩm. Những người có đam mê với Cigar luôn có nhu cầu sưu tầm, thưởng thức các loại Cigar khác nhau để có thêm những trải nghiệm và thỏa mãn với sở thích của mình. Chính vì thế có nhiều shop xì gà Hà Nội xuất hiện để đáp ứng được nhu cầu thị trường. 

Cigar vốn là dòng thuốc lá cao cấp nhất với hương vị đậm đà, được tạo nên từ quá trình ủ nhiệt trong thời gian dài để giảm lượng Nicotine, ít gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đồng thời, thời gian ủ tạo điều kiện cho lá thuốc được lên men, tạo nên các màu sắc của hương vị vô cùng mới mẻ mà không thể tìm thấy ở bất cứ loại thuốc lá thông thường nào khác. 

Kinh nghiệm chọn mua Cigar Hà Nội chuẩn

Cho tới thời điểm hiện tại, xì gà đã không còn là loại mặt hàng xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu. Sự ra đời của của các mẫu Cigar với điếu thuốc nhỏ, giá thành phải chăng, hợp túi tiền của đại bộ phận khách hàng đã thúc đẩy sự phổ biến của Cigar. 

tham-khao-dia-chi-mua-cigar-tai-ha-noi

Tham khảo địa chỉ mua Cigar tại Hà Nội 

Giữa rất nhiều sự lựa chọn địa chỉ mua cigar tại Hà Nội các bạn cần tìm hiểu để chọn được địa chỉ uy tín với các sản phẩm chất lượng. Trong quá trình tìm địa chỉ cung cấp các bạn cần lưu ý:

  • Không nên chọn những dòng Cigar giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung. 

  • Nên tới trực tiếp cửa hàng để kiểm tra về chất lượng. 

  • Tham khảo Review về địa chỉ cung cấp để có những đánh giá khách quan nhất trước khi lựa chọn. 

VapePro - shop xì gà HN uy tín 

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp xì gà uy tín trên thị trường Hà Nội, VapePro được đánh giá là một trong các địa chỉ cung cấp xì gà giá rẻ Hà Nội chất lượng nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. 

Cơ sở uy tín

VapePro đã trở thành cái tên quen thuộc với dân chơi Xì gà thủ đô, truyền tai nhau về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ. Ngay cả với những người mới tập làm quen với Cigar cũng tin tưởng lựa chọn VapePro để có được các mẫu Cigar chất lượng. 

VapePro đã từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực thuốc lá điện tử uy tín tại Việt Nam. Mới đây, cơ sở đã có cung cấp thêm các mẫu Cigar để đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu trải nghiệm của các anh em. 

vapepro-cung-cap-cigar-chinh-hang

VapePro cung cấp Cigar chính hãng 

Đa dạng các mẫu Cigar Việt

Hiện tại, VapePro đang cung cấp đa dạng các mẫu Cigar Việt của Vinataba. Đây đều là các dòng Cigar hot nhất trên thị trường. Cigar Việt đa dạng về chủng loại, kích thước, hương vị đáp ứng được tối ưu nhu cầu cho mọi lứa tuổi, giới tính. 

Tại Vapepro các bạn có thể tìm thấy các mẫu Cigar nổi bật như: Cigar Lotus, Cigar Vinaboss, Cigar Original,...Các mẫu Cigar đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Vinataba theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Mức giá tốt cho các khách hàng

Giá thành Cigar được shop xì gà HN VapePro cung cấp đảm bảo tính hợp lý, phù hợp với số đông khách hàng. Cigar Việt không còn là món quà xa xỉ, bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính các bạn có thể lựa chọn mẫu Cigar với giá tiền phù hợp. 

>>> Xem thêm: Xì gà là gì? Tìm hiểu một số thông tin thú vị về xì gà

Đội ngũ các nhân viên tư vấn nhiệt tình

Dịch vụ tại VapePro luôn được cộng đồng Vaper Việt đánh giá cao về mức độ nhiệt tình, tận tâm. Đối với khahcs hàng trực tiếp hoặc đặt mua online đều sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc giúp người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn được mẫu Cigar Việt phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Shop xì gà HN rất đa dạng, nhưng để chọn địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, uy tín thì VapePro xứng đáng là một lựa chọn phù hợp. Còn  chần chừ gì mà không liên hệ tới VapePro để được phục vụ tận tình, chu đáo!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè