Đánh giá pod zero - bộ Pod Mod HOT nhất của thương hiệu Vaporesso

Pod Zero đang là bộ Pod Mod HOT nhất của thương hiệu Vaporesso. Sức hút sản phẩm này ngày càng được thể hiện rõ rệt hơn khi doanh số bán liên tục tăng mạnh trong thời gian gần đây. Để giả mã sức hút của chiếc Pod Mod này, VapePro sẽ đánh giá pod zero một cách chi tiết nhất.

Đánh giá zero pod system

Nếu như bạn là người mới làm quen với Pod System hoặc đang muốn tìm một sản phẩm nhằm mang lại làn gió mới khi đã quá chán các bộ Pod System trên thị trường thì Zero Pod sẽ khiến bạn hài lòng. Sở hữu nhiều điểm mới lạ trong thiết kế và vận hành, thiết bị này liên tục đứng đầu bảng xếp hạng những sản phẩm HOT nhất thị trường. 

Đánh giá zero pod system về thiết kế

Vaporesso Zero Kit sở hữu bề ngoài hấp dẫn. Kích cỡ vừa vặn nhỏ gọn khiến thiết bị nhanh chóng được ưa thích. Thiết kế của sản phẩm mang đến sự mới lạ. Kích cỡ đạt 31 x 13.5 x 80.2mm vừa vặn túi quần, túi xách của những người muốn chơi Pod System. Phần buồng chứa tinh dầu 2ml là vừa đủ, không quá nhiều bạn có thể hút thoải mái nếu đang học chơi Pod System.

Thiết kế không quá phức tạp nhưng chính nhờ sự tối giản trong thiết kế mà sản phẩm này trở nên sang trọng hơn. Chất liệu được làm từ hợp kim cao cấp chống va đập tốt. Hiệu ứng bề mặt khá đẹp mắt mang đến cảm giác sang trọng. Không cần nhiều chi tiết cầu kỳ phức tạp, sản phẩm vẫn được ưa chuộng

Công suất hút

Công suất hút của Vaporesso Zero Kit dao động từ 9 đến 12.5W. Đây là một thông số không quá nổi bật. Bạn có thể hút Pod System ở công suất thấp để tránh sặc khói nếu bạn mới tập hút. Nếu bạn muốn hút tinh dầu chứa salt nic thì đây không phải lựa chọn tồi. Công nghệ đáng chú ý gồm có hệ thống kiểm soát nhiệt, phát hiện nồng độ tinh dầu, đèn LED thông minh.

Danh-gia-zero-pod-system

Đánh giá zero pod system

Ngoài ra, hệ thống bảo hành đáng nhắc đến là hệ thống bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải,... Dung lượng pin đạt 650mAh. Hệ thống sạc nhanh cho phép bạn sạc nhanh hơn, hút lâu hơn. Ngoài ra, điểm làm nên sự thành công của sản phẩm còn nằm ở hệ thống nhấn đổ tinh dầu. Với hệ thống này vấn đề leak tinh dầu được giải quyết tuyệt đối. 

Giá pod zero

Đánh giá zero pod system về giá bán, pod zero có mức giá khá mềm mại so với các đối thủ cạnh tranh khác. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh Vaporesso Zero Kit  với nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều đơn vị bán Zero Pod với giá cực rẻ lại có những địa chỉ bán với giá rất đắt. Để mua được giá hợp lý, VapePro cho rằng bạn nên tham khảo thật kỹ mức giá Pod Zero trung bình để xác định được mức giá chung. Bạn có thể mua Pod Zero tại VapePro để đảm bảo mức giá hợp lý nhất. 

Hướng dẫn sử dụng Zero Pod System

Trước khi hút, bạn nên sạc pin thật đầy vào lần hút đầu tiên. Tốt nhất nên sạc đầy từ 6 đến 8 tiếng tùy theo khuyến cáo đến từ nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng nên xả pin định kỳ để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm. Cách sử dụng Zero Pod System như sau:

Bước 1: Lắp phần đầu coil occ vào thân thiết bị

Bước 2: Sử dụng loại tinh dầu phù hợp và châm vào buồng chứa tinh dầu. Hãy chờ đến khi tinh dầu thấm đều vào phần bông coil. Không nên hút khi tinh dầu chưa thấm hết vì có thể gây ra tình trạng cháy bông coil

Bước 3: Đưa lên miệng và từ từ hút. Bạn được quyền tùy chỉnh công suất hút sao cho phù hợp với mình nhất. Vì sử dụng tính năng tự động nên khi sử dụng Zero Pod, bạn không cần sử dụng phím bấm phức tạp nào, tất cả các quy trình đều diễn ra tự động. 

Zero-Pod-System

Hướng dẫn sử dụng Zero Pod System

Tuy nhiên, bạn cần thuộc lòng một số lưu ý sau để hạn chế tình trạng hút Pod Zero bị cháy khét, vị khó chịu:

- Thay occ thường xuyên. Phần đầu coil Occ có tuổi thọ rất ngắn và dễ bị bẩn do cặn tinh dầu. Nên thường xuyên vệ sinh phần đầu coil occ để đảm bảo tinh dầu không bị cháy khét.

- Nên châm nhiều tinh dầu. Không nên châm tinh dầu nhỏ giọt, mỗi lần hút châm vài giọt. Nên châm đến ngưỡng lỗ tại phần đầu occ

- Nên sạc pin đều đặn để hạn chế tình trạng pin yếu và chai pin

Mua pod zero hà nội ở đâu giá tốt?

Một trong những thắc mắc nhiều nhất từ phía người hút thuốc lá điện tử là nên mua pod zero hà nội ở đâu giá tốt nhất. Sự xuất hiện của rất nhiều đại lý phân phối thuốc lá điện tử thực sự đã gây hoang mang cho người sử dụng. Việc chọn ra đơn vị bán pod system chất lượng uy tín giá rẻ không hề dễ.

Để đảm bảo các yếu tố về giá thành và chất lượng bạn nên chọn VapePro. VapePro vốn nổi tiếng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong phân phối pod system chất lượng. Công ty cam kết những sản phẩm về tay khách hàng sẽ sở hữu mức giá tốt nhất. Vì công ty chuyên phân phối không qua trung gian nên yếu tố về giá luôn được đảm bảo. 

pod-zero-ha-noi

Mua pod zero hà nội ở đâu giá tốt

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của VapePro luôn sẵn lòng đưa ra những tư vấn giải đáp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn cần tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, lưu ý khi sử dụng hãy liên vệ với công ty ngay. Các nhân viên tư vấn sẽ tư vấn miễn phí để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Các chính sách về bảo hành cũng được triển khai nhằm đảm bảo quyền lợi người sử dụng. 

Qua những chia sẻ đánh giá Pod Zero trên, VapePro hy vọng bạn đã có cái nhìn toàn diện về sản phẩm này. Và nếu bạn muốn mua Pod Zero đừng quên liên hệ với VapePro ngay hôm nay để nhận những tư vấn chi tiết nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè