Trong thuốc lá điện tử IQOS có nicotine không?

Như chúng ta đã biết, trong tinh dầu Pod và Vape thường có chứa nicotine để tạo sự sảng khoái. Thuốc lá điện tử IQOS cũng có thể mang đến cảm giác như hút thuốc lá bình thường nhưng IQOS không sử dụng tinh dầu như những loại thuốc lá điện tử khác. Vậy trong thuốc lá điện tử iqos có nicotine không? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi những giải đáp của chúng tôi dưới đây. 

Thuốc lá điện tử IQOS có nicotine không?

Xét về độ thỏa mãn và hương vị thì IQOS là loại thuốc lá điện tử mô phỏng gần giống thuốc lá bình thường nhất. Không những vậy, thuốc lá điện tử IQOS còn có kiểu dáng thời trang, khi sử dụng tạo nên thần thái sang chảnh cho người hút. Thuốc lá điện tử Vape, Pod dùng tinh dầu có chứa nicotine trong khi IQOS thì không. Vậy IQOS có nicotin không khi không hề sử dụng tinh dầu? Đối với câu hỏi thuốc lá điện tử IQOS có nicotin không, VapePro xin được giải đáp như sau: 

Thuốc lá điện tử IQOS không chứa nicotine nhưng điếu thuốc chuyên dụng chuyên dùng cho IQOS có chứa nicotine. Khi chịu tác động của nhiệt, nicotine sẽ được giải phóng, người hút sẽ có cảm giác cơ thể sảng khoái, bớt căng thẳng.

iqos-co-nicotine-khong

Thuốc lá điện tử IQOS có nicotine không?

 Điếu thuốc dành cho IQOS có nồng độ nic từ thấp tới cao để đáp ứng nhu cầu từng người hút. Về hương vị, một số vị IQOS nổi bật phải nhắc đến là: bạc hà, thuốc lá mộc, cà phê, trái cây,... Hiện nay, IQOS chia thành các nhóm: nồng độ nic thấp, nồng độ nicotine vừa và nồng độ nicotine cao. Cụ thể như sau: 

Nhóm IQOS có nồng độ nicotine thấp

Đây là nhóm có nồng độ nic chỉ khoảng 0,2. Những ai mới bắt đầu sử dụng IQOS hoặc ít hút thuốc lá truyền thống trước đó sẽ phù hợp với sản phẩm này. Vị khói khá thoáng, khói mượt và dễ hút. 

Nhóm IQOS có nồng độ nicotine vừa

Nồng độ nic của những dòng máy này thường là 0,3-0,4. Vị nic khá đậm, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người dùng. 

Nhóm IQOS có nồng độ nicotine cao

Nồng độ nic rơi vào khoảng 0,6. Những người chuyên hút thuốc lá truyền thống nhiều năm hoặc bị nghiện thuốc lá sẽ tìm thấy cảm giác thỏa mãn khi sử dụng những loại thuốc lá IQOS này. 

Lựa chọn nhóm thuốc lá IQOS nào tùy thuộc hoàn toàn vào nhu cầu cũng như khẩu vị của chính bản thân bạn. Nếu như bạn vẫn chưa xác định được mình nên chọn loại IQOS nào và chọn điếu thuốc chuyên dụng gì thì có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn. Bạn cần dựa vào khẩu vị của bản thân để chọn được loại IQOS có hương vị và nồng độ nic phù hợp, không nên chỉ chọn theo số đông vì khẩu vị mỗi người là khác nhau. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua IQOS loại nào? Gợi ý một vài loại IQOS ngon nhất

Mua thuốc lá điện tử IQOS mới nhất 2022 ở đâu?

Nói về địa chỉ bán thuốc lá điện tử chính hãng, hiện nay thị trường có hàng trăm cửa hàng cung cấp Vape Pod khác nhau. VapePro nổi tiếng là cửa hàng bán thuốc lá điện tử chính hãng giá tốt với hàng trăm loại Pod Vape đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, VapePro còn bán rất nhiều loại IQOS cao cấp cùng phụ kiện thuốc lá điện tử giá rẻ.

>>> Tham khảo: Tìm hiểu 4 sự thật về IQOS và nơi mua IQOS chính hãng

Những dòng IQOS và Pod System mới nhất 2022 đều có mặt tại shop, nếu bạn băn khoăn không biết nên mua dòng máy nào thì nhân viên của shop sẽ tư vấn nhiệt tình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được các nhân viên hỗ trợ giải đáp những băn khoăn của bạn nhé.

iqos-co-ni-khong

 Mua thuốc lá điện tử IQOS mới nhất 2022 ở đâu?

Đó là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi “IQOS có nicotine không?”. Hy vọng rằng những người mới bắt đầu hút IQOS sau khi tham khảo bài viết này của VapePro sẽ chọn được loại thuốc lá IQOS có nồng độ nic phù hợp. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm sảng khoái và hài lòng với IQOS. VapePro là nơi bán thuốc lá điện tử IQOS chất lượng 2022 đáng để bạn lựa chọn, hãy tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, bạn sẽ không thất vọng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè