Top 10 Juice Salt nic ngon bạn nên thử khi chơi Vape Pod

Juice Salt Nic là một trong những dòng tinh dầu được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm mang tới cảm giác sảng khoái và cực kỳ thỏa mãn. Đặc biệt những ai có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống thì việc lựa chọn Salt Nic luôn được đánh giá cao. Vậy Juice Salt nic ngon có những vị nào? Hãy cùng VapePro cập nhật và bỏ túi ngay 10 dòng tinh dầu đình đám ngay sau đây nhé!

Salt Nic vì sao được nhiều Vaper lựa chọn?

Salt Nic là loại tinh dầu được giới trẻ yêu thích và tin dùng. Các loại tinh dầu này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai không thích cảm giác bị gắt cổ hay sặc khói. Khác với những dòng tinh dầu khác, Salt Nic có chứa muối Nicotine. Chính vì vậy đã mang tới cho loại Juice này hương vị vô cùng độc đáo, mang tới cho người hút cảm giác lâng lâng, sảng khoái. 

tinh-dau-salt-nic-la-lua-chon-tuyet-voi-cho-cac-vaper

Tinh dầu Salt Nic là lựa chọn tuyệt vời cho các Vaper

Nồng độ Nic trong tinh dầu Salt Nic mạnh và có vị đậm hơn, giúp thỏa mãn nhu cầu cho người hút. Một ưu điểm dễ nhận thấy là loại tinh dầu này có thể dễ dàng tăng nồng độ Nic phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều người. 

Hiện tại, Salt Nic phổ biến trên thị trường. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua được loại Salt Nic ngon nhất 2022 mà mình yêu thích. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với những mẫu tinh dầu chất lượng mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người hút. 

>>> Xem thêm: Góc chia sẻ: So sánh tinh dầu Freebase và Salt Nic

10 Juice Salt nic ngon cho các Vaper

Các dòng Juice Salt Nic ngon chính hãng cho phép người hút sử dụng Nicotine hàm lượng cao. Các bạn có thể tìm mua những mẫu Juice đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay như: 

Pear Peach (Đào lê lạnh) Icy Fruity Salt 30ml

Pear Peach (Đào lê lạnh) Icy Fruity Salt 30ml là một trong những vị tinh dầu nổi bật nhất nhà Icy Fruity Salt. Mẫu Juice này gây ấn tượng, chinh phục được khách hàng bởi vị đào chín thơm ngon. Hòa quyện cùng đó là vị nho giòn, lê chính thơm mát. Tất cả mang tới cho người hút cảm giác như đang thưởng thức một ly nước ép hỗn hợp đào lê cực ngon.

pear-peach-cua-thuong-hieu-frozen-fruity

Pear Peach của thương hiệu Frozen Fruity

Pear Peach quả thực là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè. Với dung tích Juice 30ml, hàm lượng Nic 35mg-50mg mẫu Jucie này đặc biệt phù hợp với các dòng Pod System. 

Lemon Berries (Chanh việt quất lạnh) Icy Fruity Salt 30ml

Lemon Berries là Salt Nic ngon nhất 2022 đến từ Frozen Fruity. Tinh dầu có nồng độ Nic tích hợp cao, mang tới sự thỏa mãn về Nic cho người hút mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị tinh tế. 

lemon-berries-thuong-hieu-frozen-fruity

Lemon Berries thương hiệu Frozen Fruity

Điều làm nên sức hút cho Lemon Berries (Chanh việt quất lạnh) Icy Fruity Salt 30ml đó chính là chất lượng thần thánh từ những quả việt quất tươi ngon. Cùng với đó là sự kết hợp với chanh chín. Anh em sẽ được trải qua cảm giác phấn khích ngon ngọt, thơm phức của chanh và việt quất mang tới sự bùng nổ hương vị mà các Vaper đã được chờ đợi từ lâu. 

Iced Sweet Mango (Xoài ngọt lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức trọn vẹn một ly sinh tố xoài xay nhuyễn cùng với đá lạnh. Iced Sweet Mango chính là lựa chọn thú vị cho mùa hè này. Mùi hương đặc trưng thơm lừng của xoài chín, vị ngọt dễ hút khiến bao người mê đắm. 

vi-xoai-ngot-lanh-quyen-ru-ngot-ngao

Vị xoài ngọt lạnh quyến rũ ngọt ngào

Iced Sweet Mango (Xoài ngọt lạnh) - Frozen Fruity Saltnic - 30ml với hàm lượng Nic 30mg-50mg trong dung tích 30ml đủ để khiến anh em sảng khoái, sung sướng với vị ngọt lan tỏa từ vòm họng tới khắp cơ thể. 

Iced Pineapple Orange Banana (Dứa Cam Chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic -30ml

Hãy cùng đến với một bữa tiệc trái cây ướp lạnh với hương vị dứa, cam, chuối ngọt ngào và thơm mát. Công thức Iced Pineapple Orange Banana (Dứa Cam Chuối lạnh) - Frozen Fruity Saltnic -30ml mix match đầy tinh tế của  Frozen Fruity Saltnic đã tạo nên nốt hương đậm đà vô cùng quyến rũ. 

vi-dua-cam-chuoi-sieu-hot

Vị dứa cam chuối siêu hot

Frozen Fruity là một làn gió mới đối với cộng đồng Vape chuyên nghiệp. Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đặc biệt. Đồng thời, mang tới những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Quả thực, sẽ chẳng thể nào quên được vị chua chua, ngọt ngọt của dứa mix thêm chuối tạo nên chất riêng khác với các dòng cam dứa hiện có trên thị trường.

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ml

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ml là một ly cocktail ngọt ngào. Hương vị trộn lẫn giữa rượu rum, nước cốt dừa và nước ép dứa. The Vape Nation đã chứng minh được chất lượng cũng như khả năng mix vị cực kỳ tinh tế. 

vi-juice-salt-nic-dua-dua-ruou-rum

Vị Juice Salt Nic dứa dừa rượu rum 

Juice Salt Nic ngậy Island trip thể hiện được trọn vẹn hương vị của đảo xa. Qua đó, giúp các Vape có cơ hội thư giãn với món đồ uống đậm vị đất trời trên đảo. Với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 30mg-50mg chắc chắn sẽ khiến các Vaper không thể nào quên. 

>>> Xem thêm: Lưu ý không thể bỏ qua khi mua tinh dầu Vape Salt Nic giá rẻ

Straw Melon (Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml

Straw Melon (Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml là tổ hợp tuyệt vời giữa những trái dâu tây chín mọng cùng vị ngon ngọt của những lát dưa hấu mọng nước thanh mát. Line Juice này sẽ ngày càng hoàn hảo hơn khi được kết hợp cùng với đá lạnh, trải nghiệm qua những hơi hút thoải mái, sảng khoái tột độ. 

straw-melon-sweet-21-vape

Straw Melon Sweet 21 Vape

Vị ngon ngọt, thơm nhẹ của Straw Melon (Dâu tây Dưa hấu lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Saltnic 30ml không hề ngán, cho các Vaper muốn Vaping mãi không thôi. 

Banana ice ( Chuối lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml

Nói Juice là tinh hoa mỗi lần Vaping quả không sai. Hãy thử tưởng tượng làn khói có hương thơm, vị ngon ngọt hay không phụ thuộc rất lớn vào loại tinh dầu mà anh em lựa chọn. Nếu yêu thích vị ngọt đậm vị Banana ice chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

banana-ice-cua-yogi-salt

Banana ice của Yogi Salt 

Hương thơm cùng vị chuối ngọt lan Banana ice ( Chuối lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml tỏa nơi đầu lưỡi đánh thức mọi giác quan của bạn. Anh em sẽ có chuyến phiêu lưu vị giác vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, cảm giác tinh dầu Salt Nic béo ngọt của chuối  và the mát kết hợp tạo dư vị sảng khoái vô cùng bất ngờ. Chắc chắn sẽ giúp bạn thức tỉnh nhanh chóng. 

White Grape ice ( Nho lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml

White Grape ice ( Nho lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml mang tới hương vị nho lạnh thơm lạ. Kèm theo đó là hương hoa thoang thoảng vô cùng dễ chịu. Đây sẽ là line tinh dầu cực kỳ hấp dẫn cho những fan cuồng trái cây.

white-grape-ice-yogi-delights

White Grape ice Yogi Delights

Juice Salt Nic ngon White Grape ice được sản xuất với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 35mg phù hợp với nhiều đối tượng Vape. Các bạn sẽ chìm đắm trong vị nho thơm nức mũi và hậu vị mát lạnh từ đá bào. Quả thực trải nghiệm này vô cùng thú vị vào mùa hè này. 

Ice Queen Mango (Xoài xanh lạnh ) by Summer Forever 30ml

Ice Queen Mango (Xoài xanh lạnh ) by Summer Forever 30ml thuộc hàng tinh dầu “hiếm”. Sẽ rất khó để anh em có thể tìm được loại Juice này trên thị trường thuộc dòng Saltnic. 

Mùi hương của Ice Queen Mango vô cùng độc lạ. Dòng Juice này có độ mát vừa phải, mức ngọt tốt, Ni lên êm, dễ hút. Đặc biệt, hương xoài xanh chuẩn vị như khi bạn đang thưởng thức vị trái cây này. 

ice-queen-mango-vi-ngon-dac-trung

Ice Queen Mango vị ngon đặc trưng 

Khi hút hơi đầu tiên, Ice Queen Mango có vụ chua và thơm nhẹ của trái xoauf xanh. Sau đó là cảm giác the mát từ đá giúp cân bằng lại vị chua từ xoài. Hương tinh dầu mang tới cho bạn trải nghiệm hương vị vô cùng tuyệt vời trong những ngày hè oi bức. 

Mẫu Juice Salt Nic ngon này có dung tích 30ml, hàm lượng Nic có trong tinh dầu ở mức 30mg-50mg phù hợp cho anh em lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo line Juice độc lạ này để gia tăng trải nghiệm của mình. 

Ice Apple (Táo đỏ lạnh ) by Summer Forever 30ml

Ice Apple đến từ thương hiệu Summer Forever. Đây vốn là thương hiệu tinh dầu đang gây bão thị trường về độ ngon. Khác với vị táo xanh, vị táo đỏ sẽ có độ ngọt đậm và thơm hơn. Sản phẩm có sự kết hợp cùng đá lạnh mang tới cảm giác dễ chịu cực Fresh ngay từ hơi hút đầu tiên. 

ice-apple-thom-nong-ngot-duom

Ice Apple thơm nồng ngọt đượm

Ice Apple (Táo đỏ lạnh ) by Summer Forever 30ml chứa lượng Nic 30mg-50mg trong 30ml tinh dầu. Các bạn sẽ có một ly nước ép táo thơm ngon một cách chân thật nhất.

>>> Xem thêm: Tinh dầu Salt nic loại nào ngon nhất hiện nay?

Mua tinh dầu Salt Nic ngon ở đâu?

Có thể nói, số lượng các địa chỉ cung cấp tinh dầu trên cả nước hiện nay không hề ít. Tuy vậy, đây cũng là điều gây khó khăn trong việc chọn được nơi cung cấp uy tín. VapePro là một trong số những đơn vị cung cấp tinh dầu uy tín trong giới Vape Việt. 

VapePro nhập Juice Salt Nic ngon nói riêng, các loại thuốc lá điện tử và phụ kiện nói chung trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất Vape. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, trên các mẫu Juice đều có đầy đủ thông tin, mã vạch để người mua có thể check kiểm tra dễ dàng ngay tại shop. 

Hiện tại, ngoài các cửa hàng chính tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội VapePro đã triển khai giao hàng trên toàn quốc. Vì vậy, dù bạn đang ở đâu chỉ cần chọn sản phẩm và đặt hàng trên hệ thống Website của chúng tôi là có thể nhận hàng tận tay. 

Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, VapePro còn cung cấp các sản phẩm tinh dầu với mức giá cạnh tranh. Đi kèm theo đó luôn là những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với sự kết hợp cùng các đơn vị vận chuyển thời gian ship tới tay khách hàng sẽ rất nhanh chóng. 

Juice Salt Nic ngon là lựa chọn hoàn hảo cho anh em thêm sự đa dạng trong việc chọn lựa các vị tinh dầu. Mỗi nhà sản xuất đều đã nỗ lực chắt lọc những gì tinh túy nhất để tạo nên những giọt tinh dầu vừa đảm bảo hương vị, mùi hương khiến các Vaper mê đắm. Hãy đến với VapePro để được tư vấn, hỗ trợ và chọn được các mẫu Juice theo đúng sở thích của mình nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè