Top những chai Juice Summer Forever ngon và rẻ 2022

Khi nhu cầu hút thuốc lá điện tử ngày càng nhiều thì hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cũng xuất hiện. Một trong những thương hiệu tinh dầu được lựa chọn phổ biến đó là Juice Summer Forever. Thương hiệu đã ra đời rất lâu và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Có nhiều hương vị tinh dầu khác nhau của hãng tinh dầu này nhưng không biết nên lựa chọn loại nào? Hãy tham khảo ngay top các Juice Summer Forever được nhiều người yêu thích nhất hiện nay ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu tinh dầu Summer Forever

Có lẽ, đối với các tín đồ thuốc lá điện tử thì Juice Summer Forever là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc. Đây là một trong những hãng tinh dầu điện tử nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam và được đông đảo mọi người ưa chuộng. Trong đường đua doanh số, đã không ít lần thương hiệu này đã đạt được kỷ lục về doanh thu mà nhiều thương hiệu khác phải bất ngờ.

summer-forever-la-thuong-hieu-tinh-dau-duoc-nhieu-nguoi-yeu-thich

Summer Forever là thương hiệu tinh dầu được nhiều người yêu thích

Hướng phát triển chủ đạo của Summer Forever Summer Forever đó là tạo ra các hương vị tinh dầu trái cây, tinh dầu hỗn hợp các loại trái cây. Thương hiệu cho ra mắt các loại nồng độ khác nhau như; 6ni, 30 ni, 50ni nhằm làm thỏa mãn nhu cầu cho người hút. Trải qua thời gian phát triển với những cải tiến không ngừng của hãng đã tạo nên thương hiệu đình đám trên thị trường với những ưu điểm vô cùng vượt trội.

Summer Forever cam kết toàn bộ các sản phẩm tinh dầu đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu. Công thức pha chế của Summer Forever đặc biệt “độc nhất vô nhị” mang tới sự độc đáo không nhầm lẫn với bất kỳ hương vị nào khác.

Ưu điểm của Juice Summer Forever

Summer Forever được biết tới là một trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. Hãng hiện đã không ít lần tạo được kỷ lục về doanh số bán hàng. Những ai yêu thích hỗn hợp trái cây tươi chắc chắn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của dòng tinh dầu nhà Summer Forever. Một số những ưu điểm của các line Juice này phải kể tới là:

  • Đa dạng các hương vị khác nhau, phù hợp với khẩu vị của đại đa đa số người sành khói.

  • Giá thành tinh dầu hợp lý.

  • Công thức pha chế tinh dầu đặc biệt, tinh dầu có hương thơm đặc biệt, không trộn lẫn với bất kỳ tinh dầu nào khác trên thị trường.

  • Điểm nổi bật khiến các tín đồ khói mê đắm đó là có thể tạo được khói dày và đặc, phù hợp với nhiều Pod Vape khác nhau.

Khám phá các Summer Forever Juice ngon và rẻ nhất 2022

Hiện có rất nhiều hương vị tinh dầu Summer Forever khác nhau được hãng cung cấp trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa loại tinh dầu nào hãy tham khảo ngay top các chai tinh dầu đặc biệt được ưa chuộng nhất hiện nay đó là:

Ice Apple (Táo đỏ lạnh ) by Summer Forever 30ml

Hương vị đầu tiên mà anh em có thể tham khảo và lựa chọn cho line Juice vừa rẻ vừa ngon đó là Ice Apple (Táo đỏ lạnh ) by Summer Forever 30ml. Theo những Vaper chuyên nghiệp vị táo đỏ xứng đáng là một trong những tinh dầu đáng để thử nhất của nhà Summer Forever.

vi-tao-do-lanh-quyen-ru-khong-the-nao-quen

Vị táo đỏ lạnh quyến rũ không thể nào quên

Hương táo đỏ lạnh Summer Salt giúp bạn như bừng tỉnh giữa buổi trưa hè oi bức với hàm lượng Nic từ 30mg-50mg, trong 30ml tinh dầu. Đây là sản phẩm mới được ra mắt chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những cảm nhận không thể nào quên. Một luồng khí lạnh len lỏi khắp khoang miệng sẽ giúp bạn như bừng tỉnh sau những ngày hè oi bức.

Ice Lechee (Vải lạnh ) by Summer Forever 30ml

Vải lạnh cũng là một trong những vị tinh dầu được yêu thích nhất với vị vải siêu ngon, đậm đà. Vị ngọt thanh của vải chín mix với độ the mát của đá khiến cho bạn luôn ngây ngất. Thương hiệu đã sản xuất tinh dầu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Qua đó, đảm bảo mang tới cho mọi người những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

ice-lechee-thoa-man-moi-vaper

Ice Lechee thỏa mãn mọi Vaper

Ice Lechee (Vải lạnh ) by Summer Forever 30ml có hàm lượng Nic 30mg-50mg thỏa mãn nhu cầu của người hút trong 30ml tinh dầu. Người hút có thể dễ dàng trải nghiệm để có được những phút giây Vaping đỉnh cao.

Ice Peach (Đào lạnh ) by Summer Forever 30ml

Ice Peach (Đào lạnh ) by Summer Forever 30ml tiếp tục xứng đáng là một trong những vị Juice đáng để anh em lựa chọn. Tinh dầu với vị đào chín mọng mix với độ the mát vừa phải mang tới cảm nhận cực kỳ thỏa mãn. Với vị ngọt của đào mát lạnh chắc chắn sẽ khiến cho các bạn luôn tỉnh táo để bắt đầu một công việc mới.

vi-jucie-dao-lanh-thom-ngon-hap-dan

Vị Jucie đào lạnh thơm ngon, hấp dẫn

Với mức giá trung bình khoảng hơn 300.000đ line Juice chắc chắn phù hợp với số đông các Vaper. Hiện tại, Summer Forever đang cung cấp hàm lượng Nic 30mg-50mg trong 30ml tinh dầu. Các bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Ice Grape (Nho lạnh ) by Summer Forever 30ml

Trong số các loại tinh dầu thì nho luôn là hương vị được ưa chuộng nhất. Summer Forever đã đặc chế thành công Juice nho không trộn lẫn với các loại quả nho chín mọng với độ the mát. Chắc chắn sẽ mang tới cho người hút cảm nhận rất đã với hương vị ngọt ngào không thể chối từ.

ice-grape-thom-ngon-hap-dan

Ice Grape thơm ngon hấp dẫn

Ice Grape (Nho lạnh ) by Summer Forever 30ml còn có khả năng tạo khói dày, đặc. Nhờ vậy, có thể thỏa mãn đam mê cho các tín đồ thuốc lá điện tử mê khói. Trong 30ml tinh dầu có hàm lượng Nic 30mg-50mg đa dạng sự lựa chọn cho các Vaper.

Ice Queen Mango (Xoài xanh lạnh ) By Summer Forever 30ml

Nếu yêu thích một hương vị tinh dầu Summer Forever đặc biệt từ xoài xanh với vị chát chát đặc trưng và hương thơm dịu nhẹ chắc chắn Ice Queen Mango (Xoài xanh lạnh ) By Summer Forever 30ml là một lựa chọn phù hợp.

vi-xoai-xanh-lanh-doc-dao

Vị xoài xanh lạnh độc đáo

Ice Queen Mango (Xoài xanh lạnh ) By Summer Forever 30ml gây ấn tượng với khả năng tạo khói cực đỉnh. Line Juice này đã được nhà sản xuất kết hợp với hàm lượng Nic lớn 30mg-50mg để mang tới cảm giác bừng tỉnh nhất dành cho người dùng. Juice này được đánh giá phù hợp với những người mới sử dụng thuốc lá điện tử.

Ice King Mango (Xoài chín lạnh ) by Summer Forever 30ml

Cũng là hương vị xoài nhưng Summer Forever lại mang tới cho anh em hương vị độc đáo khác đó là King Mango. Vị xoài này cực kỳ phù hợp với những người mới lần đầu sử dụng thuốc lá điện tử mà yêu thích lượng Nic lớn. Line Juice này sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê mà không hề gây khé cổ.

vi-xoai-chin-lanh-nha-summer-forever-30ml

Vị xoài chín lạnh nhà Summer Forever 30ml

Ice King Mango (Xoài chín lạnh ) by Summer Forever 30ml có hàm lượng Nic 30mg-50mg với mức giá khoảng hơn 300.000đ. Như vậy anh em có thể sở hữu loại tinh dầu đặc biệt với hương xoài thơm nức mũi để Vaping suốt cả ngày.

Ice Lychee (Vải lạnh ) by Summer Forever 100ml

Ice Lychee (Vải lạnh ) by Summer Forever 100ml là dòng tinh dầu có sự kết hợp tinh tế giữa hương vị độc đáo cùng bạc hà mát lạnh giúp cho người dùng cảm nhận được sự sảng khoái, bùng nổ khi sử dụng. Dòng tinh dầu Freebase này là một bước tiến mới từ nhà Summer Forever để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

ice-lychee-thom-nong-dac-biet

Ice Lychee thơm nồng, đặc biệt

Ice Lychee vừa giúp anh em có thể chơi khói và chơi vị cực đỉnh. Với hàm lượng Nic 3mg trong 100ml sẽ cho bạn cảm giác the mát vừa đủ, cùng với vị trái cây chín mọng. Vị vải đượm nồng, ướp đá lạnh thực sự khiến các Vaper không thể nào quên.

Ice Peach (Đào lạnh ) by Summer Forever 100ml

Ice Peach (Đào lạnh ) by Summer Forever 100ml đến từ thương hiệu danh tiếng sẽ là lựa chọn tinh dầu Freebase cho những ai không thích mùi hương quá nồng. Line tinh dầu này mang hương vị ngọt thanh, thơm nhẹ của đào.

juice-tinh-dau-dao-lanh-nha-summer-forever

Juice tinh dầu đào lạnh nhà Summer Forever

Cùng với đó là sự phối hợp cùng với đá lạnh để tạo được sự thanh mát. Nồng độ Nic thấp cùng hương thơm nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng mới.

VapePro – Địa chỉ mua Juice Summer Forever giá tốt

Không thể phủ nhận được Summer Forever là dòng sản phẩm tinh dầu đáng lựa chọn và thưởng thức dành cho các tín đồ Vaper. Juice mang tới cho người hút những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này các bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp chính hãng có thể kể tới đó là VapePro.

VapePro là địa chỉ đã có tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp tinh dầu chính hãng. Sản phẩm được VapePro nhập khẩu trực tiếp tại thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Summer Forever. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, mức độ chính hãng của các sản phẩm tinh dầu.

Do được nhập khẩu trực tiếp nên mức giá mà VapePro cung cấp tới cho các khách hàng hoàn toàn hợp lý. Các bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm với giá thành chỉ từ 300.000đ. Vì thế, đây xứng đáng là mẫu Juice đáp ứng đúng tiêu chí: ngon-bổ-rẻ dành cho các khách hàng.

>>> Tham khảo: Summer Forever Juice - Tinh dầu thuốc lá điện tử dành riêng cho mùa hè

Tại VapePro ngoài tinh dầu Summer Forever còn có rất nhiều các dòng tinh dầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Bên cạnh đó là các mẫu Pod, phụ kiện tinh dầu đáp ứng tối ưu nhu cầu dành cho các khách hàng.

Juice Summer Forever nổi tiếng bởi chất lượng và giá thành phù hợp cả với những người chơi khói lâu năm và cả những người bắt đầu chơi khói. Hương vị cuố hút cùng với mức giá hợp lý trong phân khúc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không bao giờ khiến bạn hối hận. Hãy liên hệ với VapePro nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm tinh dầu ngay hôm nay nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè