Bật mí những lý do bạn nên sử dụng pod dùng 1 lần

Pod dùng 1 lần đang là lựa chọn của rất nhiều người. Có thể thấy, thuốc lá điện tử dùng 1 lần có nhiều ưu điểm hấp dẫn. Vậy những lý do các bạn nên sử dụng Vape 1 lần là gì? Dưới đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về Pod dùng 1 lần và những thông tin về ưu điểm của dòng pod này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Pod dùng 1 lần là gì?

Pod dùng 1 lần được hiểu là dòng Pod được thiết kế đơn giản, tiện dùng cho phép người sử dụng, Những dòng Pod này cho phép người sử dụng hút được khoảng từ 2500-5500 hơi. Theo đó, các bạn sẽ không cần phải thay bông, đầu hoặc coli của Pod mà vẫn có thể trực tiếp trải nghiệm được hương vị thơm ngon của tinh dầu. Khi sử dụng, anh em không cần thay bông, đầu hay coil mà vẫn có thể trực tiếp trải nghiệm hương vị thơm ngon của phiên bản pod này. 

Các loại pod sử dụng được nhiều người đánh giá cao bởi nó cho phép người hút trải nghiệm nicotine với nồng độ cao nên có thể tạo ra độ thỏa mãn tối đa. Bên cạnh đó, so với các dòng Pod full kid thì sản phẩm này sở hữu giá thành mềm mại hơn và phù hợp với những người mới bắt đầu thử thuốc lá điện tử với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt.

Hiện nay, các loại Pod này ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng hơn với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Không chỉ dành cho những người mới chơi mà cả những người hút Pod chuyên nghiệp cũng thường lựa chọn Pod dùng 1 lần để hút.

Pod dùng 1 lần là gì?

2. Một số khác biệt khi so sánh dòng pod dùng 1 lần và pod dùng nhiều lần

Mỗi dòng Pod đều có những ưu và nhược điểm riêng. Chắc hẳn nhiều người đang băn khoăn so sánh các dòng Pod dùng 1 lần và Pod dùng nhiều lần. Dưới đây là một số thông tin so sánh chung:

2.1. Hút pod dùng nhiều lần

Các dòng pod dùng nhiều lần thường là hệ thống các loại pod thông thường. Chúng có thời hạn sử dụng lâu hơn, các hơi hút cũng lâu hơn bình thường. Hiện nay có khá nhiều hệ thống Pod khác nhau với nhiều nét khác biệt về thiết kế và thông số. 

Nhìn chung pod system có thể tái sử dụng lâu dài và nó vẫn tồn tại một số nhược điểm như người chơi phải thay đổi pod head thường xuyên. Bởi lẽ, Pod hoạt động tốt nhất trong khoản 3-5 ngày. Do đó, khi sử dụng nên thay đầu Pod để đảm bảo có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình Vaping. Tất nhiên, số tiền mà người chơi Vape bỏ ra để thay đầu Pod cũng tương đối cao.

2.2. Hút pod dùng 1 lần

Như chúng tôi đã chia sẻ qua ở phần trên, Pod dùng 1 lần được thiết kế đơn giản và tiện lợi hơn nhiều. Vape dùng 1 lần cho phép người dùng hút dễ dàng, thuận tiện mà không cần phải thay cuộn hay bông. Pod mang đến những trải nghiệm hương vị thơm đậm đà đầy cảm xúc. Tìm hiểu chi tiết các ưu điểm của Pod dùng 1 lần qua phần tiếp theo của bài viết nhé!

Hút pod dùng 1 lần

3. Một số ưu điểm của Pod dùng một lần

Sở dĩ Pod System dùng 1 lần này được nhiều người yêu thích đến vậy là bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau. Các sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu của những người chơi khói. Dưới đây là tổng hợp một số ưu điểm của thuốc lá điện tử dùng 1 lần  để bạn tham khảo và dễ dàng đưa ra quyết định có nên sử dụng dòng Vape này không.

3.1. Thiết kế nhỏ gọn và cách sử dụng đơn giản

Có thể thấy, thiết kế của các loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần thường được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn. Trọng lượng nhẹ nhàng như một chiếc bút thông thường nên khi dùng các bạn có thể thuận tiện mang theo bên mình. Với thiết kế đơn giản, Pod dùng 1 lần này có thể hút trực tiếp mà không cần sạc pin, thay đầu pod hay thay phụ kiện nào khác trong quá trình dùng. Đây là điểm được rất nhiều anh em yêu thích.

Dòng Vape này có cơ chế hoạt động hướng đến sự đơn giản nên cách dùng cũng rất dễ dàng. Kể cả những người mới hút Pod cũng có thể sử dụng được ngay.

3.2. Pod 1 lần Hàm lượng Nic cao mang đến sự thỏa mãn cho người trải nghiệm

Như chúng ta đã biết, Pod 1 lần thường được sử dụng với các tinh dầu có nồng độ Nic cao. Nồng độ này càng cao thì càng mang lại sự thỏa mãn cho người dùng. Dù không phải phiên bản hoàn chỉnh nhưng chính ưu điểm này khiến Pod dùng 1 lần được nhiều người yêu thích đến vậy.

Theo trải nghiệm của nhiều người, sử dụng vape dùng 1 lần này có trải nghiệm tương tự như dùng thuốc lá truyền thống với độ thỏa mãn cao.

Pod 1 lần Hàm lượng Nic cao mang đến sự thỏa mãn cho người trải nghiệm

3.3. Không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như thuốc lá truyền thống

So với thuốc lá truyền thống thì thuốc lá điện tử có khói thuốc an toàn hơn. Do vape sử dụng tinh dầu nên khói thuốc vape xả ra không có hại như khói thuốc truyền thống và thân thiện với môi trường. Người chơi có thể hút Pod tại bất cứ đâu mà không quá lo lắng khói thuốc gây ảnh hưởng tới môi trường và người xung quanh. 

Có một số dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần ít khói nên trải nghiệm của người dùng càng cao hơn, đặc biệt khi sử dụng trong các môi trường công cộng.

3.4. Dùng Pod 1 lần có thẻ tiết kiệm chi phí hiệu quả

Chi phí cũng là một trong những ưu điểm của Pod dùng 1 lần. Thông thường, các sản phẩm vape dùng 1 lần có giá rất rẻ hơn nhiều so với các loại Pod dùng lâu dài. Với những người chơi Pod muốn có sự đa dạng trong trải nghiệm của mình thì có thể mua Pod dùng 1 lần với mức giá tương đối rẻ. Trong mức giá 180-300.000đ là bạn đã có thể chọn được khá nhiều loại Pod chất lượng. 

>>> Xem thêm: Săn lùng những cây thuốc lá điện tử nhỏ gọn, giá mềm nhất phân khúc

4. Top 4 cây Pod dùng 1 lần đang được ưa chuộng nhất

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm Pod dùng 1 lần được cung cấp trên thị trường. Tuy vậy, người hút cần chọn được dòng sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Dưới đây là 5 cây Pod dùng 1 lần được ưa chuộng và đánh giá cao về trải nghiệm.

4.1. Pod dùng 1 lần L- ONE BAR 6500 hơi

Pod dùng 1 lần L-One Bar 6500 hơi chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với nhiều anh em. Đây là dòng sản phẩm cá tính đến từ thương hiệu sản xuất vape nổi tiếng L-one Bar. Sản phẩm vape dùng 1 lần được với thiết kế nổi bật, lấy cảm hứng từ những vị siêu anh hùng khiến vẻ ngoài của Pod càng thêm thu hút.

Pod dùng 1 lần L- ONE BAR 6500 hơi

Hàm lượng Nic 3% mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng với độ thỏa mãn cao. Dung tích 15ml với khoảng 6500 hơi hút nên người dùng có thể sử dụng tương đối lâu. Điện trở 1.2 Ohm nên không phả ra quá nhiều khói. Pod dùng 1 lần này phù hợp với những người làm việc văn phòng hoặc thích phong cách trưởng thành, chững chạc, không thích quá nhiều khói.

Thông số chi tiết

  • Loại coil: Mesh Coil

  • Số hơi : 6500 Puffs

  • Hàm lượng Nic: 3%

  • Điện trở: 1.2 Ohm

  • Dung lượng pin: 650mAh

  • Dung tích tinh dầu: 15ml

  • Điện áp: 3.6V Output Voltage

  • Cổng sạc: Type-C Charging

4.2. Pod dùng 1 lần SNOW WOLF 3.500 hơi 

Pod dùng 1 lần SNOW WOLF 3.500 hơi cũng là sản phẩm được nhiều dân chơi khói đề xuất. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với nhiều màu sắc theo hương vị. Logo của thương hiệu được in đặc trưng riêng trên thân máy gây ấn tượng cho người dùng. Các hương vị của Pod dùng 1 lần này là Cafe, Dứa, Dâu tây, Dưa hấu, Tăng lực, Dưa gang, Cola cherry, Xoài, Việt quất, Táo đỏ.

Hàm lượng Nicotin của Pod dùng 1 lần SNOW WOLF  này lên đến 5%. Nó rất phù hợp với những người nghiện thuốc lá nặng và mong muốn có trải nghiệm nic cao nhằm thỏa mãn sự thèm thuốc nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm pod dùng 1 lần này có thể sạc điện qua cổng USB. Vì vậy trong quá trình sử dụng thì các bạn có thể sạc điện để có thêm nhiều thời gian để tận hưởng và trải nghiệm các hương vị mình thích. Chỉ với mức giá cạnh tranh là 250,000đ thì đây là sản phẩm vape dùng 1 lần nên mua để trải nghiệm Vape.

Thông số chi tiết:

  • Dung tích: 6.5ml

  • Dung lượng pin: 500mAh

  • Cổng sạc: micro USB

  • Hàm lượng Nic: 5%

Pod dùng 1 lần SNOW WOLF 3.500 hơi 

4.3. Pod dùng 1 lần  LUCY 10ML (3.000 hơi) có sạc

Thương hiệu Lucy với dòng pod dùng 1 lần Disposable 3000 được xếp vào danh sách những cây Pod 1 lần chất lượng. Cây vape dùng 1 lần này có đến 3000 hơi và có thể sạc điện rất thuận tiện. Các bạn có thể sử dụng và mang theo mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm thuốc lá điện tử dùng 1 lần Lucy 3000 được thiết kế gọn nhẹ, cầm vừa tay cùng kiểu dáng hiện đại. Cây Pod này cũng có nhiều phiên bản màu sắc thiết kế theo hương vị của Pod nên người dùng có thể thoải mái chọn được cây yêu thích và phù hợp với phong cách của mình. Phần thân máy còn được gắn đèn led rất thú vị và mới lạ.

Bên cạnh đó, vape dùng 1 lần Lucy 3000 có rất nhiều hương vị khác để không gây nhàm chán cho người “chơi khói” như: Chuối lạnh, Dưa hấu lạnh, Nho lạnh, Xoài lạnh, Đào lạnh, Việt quất lạnh, Dâu tây lạnh, Dâu tây dưa hấu lạnh, Xoài chuối, Vải lạnh, Xoài Đào Dứa lạnh, Dưa gang lạnh, Sữa chua Dâu lạnh, Cola Lạnh, Chocolate lạnh, Sữa Dừa lạnh, Chanh leo lạnh, Khoai môn lạnh, Táo đỏ lạnh, Ổi lạnh.

4.4. AOKIT LUX 2600 hơi

Pod dùng 1 lần AOKIT LUX 2600 cũng được yêu thích với thiết kế với luồng khí đặc biệt giúp vape tạo ra nhiều hương vị tươi mới và đậm vị. Vẻ ngoài gây ấn tượng với các chi tiết hoạt hình thú vị. Cây thuốc là điện tử dùng 1 lần này phù hợp dành cho những người yêu thích sự năng động và tươi mới. Sự nhỏ gọn của sản phẩm vape dùng 1 lần sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo khắp nơi.

AOKIT LUX 2600 hơi

Vape dùng 1 lần AOKIT LUX 2600 cũng mang đến sự đa dạng về hương vị. Sản phẩm lấy cảm hứng từ hương hoa quả thơm mát nên phù hợp với gu của hầu hết người dùng. AOKIT LUX 2600 có mức giá 280,000đ, đây là mức giá tương đối rẻ để anh em có cơ hội trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, có những cảm nhận và độ thỏa mãn cao.

Thông số chi tiết:

  • ​​Dung tích: 8.5ml (khoảng 2.600 hơi)

  • Dung lượng pin: 1.350mAh

  • Hàm lượng Nic: 5%

>>> Xem thêm: Top các loại pod dùng 1 lần mới nhất được nhiều người yêu thích

Trên đây là những thông tin về những lý do bạn nên sử dụng Pod dùng 1 lần. Bài viết của VapePro cũng mang đến những gợi ý về các cây thuốc lá điện tử dùng 1 lần đang được đánh giá cao hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn và chọn được cây Pod chất lượng, uy tín nhất nhé.

 
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè