Du lịch tới vùng nhiệt đới với Juice Tropical dứa dừa

Tropical House Juice là một hãng tinh dầu vape của Mỹ sở hữu công thức pha trộn vô cùng độc đáo. Những lớp hương vị đan xen một cách tinh tế, vị trái cây nhiệt đới thơm ngon chân thật. Độ the mát được cân chỉnh phù hợp, đánh bật lên hương vị trái cây cho bạn thưởng thức chai Juice tròn vị cho đến những giọt tinh dầu cuối cùng. Juice Tropical dứa dừa chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không thể chối từ. 

Các loại Juice Tropical dứa dừa

Tinh dầu Tropical House có độ ngọt dịu vừa đủ, thêm đồ the mát mang đến những cú vape vô cùng sảng khoái. Tropical dứa dừa review cho biết anh em có thể sử dụng tinh dầu này cho các thiết bị pod system sẽ cho ra những đám khói tơi mịn, hương vị Juice đậm đà thơm ngon tuyệt vời nhất.

Dòng tinh dầu Salt Nic Tropical House có 6 hương vị, với một công thức pha trộn tuyệt vời giữa các loại quả nhiệt đới cho ra hương vị thơm ngon, nịnh miệng ngay từ những cú vape đầu tiên. Nồng độ nicotine của dòng này là 30mg và 50mg, dung tích mỗi chai 30ml bao bì bằng nhựa chắc chắn. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc tới Tropical dứa dừa rum.

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ML

Lấy cảm hứng từ Piña Colada, Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ML là một loại cocktail ngọt ngào được làm từ rượu rum, nước cốt dừa và nước ép dứa. Tất cả đều được ủ trong đá lạnh, nên khi thở ra, từng luồng khói không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mát lạnh sảng khoái.

island-trip-dua-dua-ruou-rum-tropical-house-saltnic-30ml

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House Saltnic 30ML

Tropical dứa dừa rượu rum là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trái cây và rượu rum nguyên chất. Tropical House từ nhà The Vape Nation đã làm rất tốt. Đầu tiên, hương vị của những trái dứa tươi chín mọng nước sẽ dẫn đầu một đoàn tàu hương vị thanh ngọt thấm nơi đầu lưỡi. Tiếp theo là những trái dừa nước ngọt dịu và  vị của những thùng rượu Rum nguyên chất, cuối cùng là đá lạnh ủ lên trên mọi thứ, tất cả sẽ làm cho bạn chỉ biết thốt lên hai từ tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Khám phá loại tinh dầu vape vị dừa thơm béo hàng đầu hiện nay

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML

Khá lâu rồi mới có một line  tinh dầu Salt Nic vị hoa quả nhiệt đới được mix một cách hoàn hảo như thế này. Các tầng hương vị đan xen trong Juice Tropical dứa dừa một cách tinh tế và đảm bảo nịnh mồm ngay từ hơi hút đầu tiên, độ the mát cũng được cân bằng rất tốt để không thiếu hụt hay quá đà đến mức buốt não.

Hòa mình cùng với ngôi nhà hoa quả nhiệt đới của Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML. Điều thú vị của line này đó là sự tươi mới của những hương vị trái cây hòa quyện lẫn nhau tạo nên một dải hương đầy tinh tế. Không những vậy còn khiến cho khoang miệng của bạn đi tới vùng đất trái cây nhiệt đới ngọt ngào.

island-trip-dua-dua-ruou-rum-tropical-house-100ml

Island trip ( Dứa dừa rượu rum ) Tropical House 100ML 

Island trip Tropical House 100ML giúp bạn gợi nhớ đến những hòn đảo – island thì không thể không nhắc đến những trái dừa, tinh dầu vape vị dừa mát lạnh, ngậy cần dứa chua để hãm xuống, thêm vị nồng của rượu rum sẽ làm tôn vị hoa quả lên, cảm giác như đang thưởng thức 1 ly cocktail chua ngọt đắng cay trên bãi biển Hawaii vậy.

Mua tinh dầu Tropical dứa dừa ở đâu?

Bạn đang muốn mua tinh dầu Tropical dứa dừa nói riêng và tinh dầu thuốc lá điện tử nói chung nhưng chưa chọn được shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử uy tín? Không chỉ mình bạn mà rất nhiều người khi chơi khói đặc biệt là các newbie cũng băn khoăn không biết chọn mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu.

Thấu hiểu được nỗi lo ngại của khách hàng, VapePro tự hào là shop Vape uy tín chuyên bán tinh dầu chính hãng uy tín. Tại VapePro có nhiều kiểu dáng ,mẫu mã đa dạng phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hàng chính hãng cao cấp, tinh dầu vape chính hãng nhập khẩu với giá thành phù hợp. Chúng tôi tự hào mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cam kết tạo nên sự khác biệt để trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Trên đây là những mẫu Juice Tropical dứa dừa nổi bật với hương vị tuyệt vời dành cho dân khói. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn cho trải nghiệm khói thêm phần đa dạng. Nếu yêu thích dòng tinh dầu này hãy liên hệ ngay tới VapePro để được hỗ trợ nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè