Shop Juul Pod Vietnam nào tốt nhất hiện nay?

Mua Juul Pod Vietnam ở đâu và cách chọn mua để tránh hàng giả, hàng fake là chuyên mục nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hút thuốc lá điện tử Juul. 

Juul đã và đang chiếm thị phần rất lớn trong thị trường thuốc lá điện tử. Đặc tính dễ hút, êm ái, khói mượt,.. khiến Juul được lòng rất nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người rất băn khoăn khâu lựa chọn địa chỉ bán Juul chính hãng và cách để chọn mua Juul Pod VietNam. 

Cách chọn mua Juul Pod VietNam chính hãng

Juul là gì? Juul Pod là dòng thuốc lá điện tử khá HOT trên thị trường. Rất nhiều người Mỹ đã chuyển sang dùng dòng thuốc lá điện tử này và đánh giá cao về chất lượng khói.

juul-la-gi

Juul là gì?

Tuy nhiên vì là sản phẩm rất thịnh hành nên nhiều người dễ mắc bẫy những đơn vị bán hàng bất chính, hoạt động không công khai hoặc đội giá cao. Để giải quyết vấn đề này, VapePro xin đưa ra một vài cách chọn mua juul pods in vietnam chính hãng, chi tiết như sau: 

Địa chỉ phân phối uy tín

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán Juul Pod chính hãng. Các loại thuốc lá điện tử Juul đều được nhập khẩu nên rất khó kiểm soát chất lượng nếu như thiếu kinh nghiệm. Bạn nên thận trọng khâu tìm kiếm địa chỉ phân phối. Nên chọn những cơ sở lớn, có danh tiếng và uy tín để đảm bảo mua được hàng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua tại một số diễn đàn mạng xã hội hoặc các forum để tìm được một vài địa chỉ chính hãng, nên chọn lọc kỹ để tránh mất tiền oan. 

Quan sát kỹ bao bì, tem mác

Một trong những cách tránh được sai lầm khi mua Juul là không quan sát kỹ bao bì sản phẩm. Một trong những những yếu tố bên ngoài bạn cần quan tâm là bao bì và tem mác sản phẩm. Những thiết bị chính hãng thường được in ấn rõ ràng, chữ không bị lem, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, trên bao bì thường có những thông tin cần thiết bạn có thể tìm hiểu trước và xác nhận các thông tin khi mua. Không chỉ quan tâm tới thiết bị hút, bạn cần chú ý khâu lựa chọn tinh dầu để không gặp sai lầm đáng tiếc. Cách phân biệt thật giả qua bao bì sản phẩm không hề khó. Tuy nhiên, bạn cần bỏ túi những kiến thức căn bản nhất để có thể dễ dàng phát hiện ra sản phẩm chất lượng kém. 

Quan tâm đến chế độ bảo hành

Vì là thiết bị hút thuốc thông minh nên Juul có thể gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Rất nhiều người gặp phải tình huống Juul hỏng, lên khói kém, khói khét,... Vì vậy, khi chọn mua Juul bạn cần hết sức quan tâm tới chế độ bảo hành và chính sách đổi trả. Những shop Juul Pod VietNam uy tín đề có chế độ bảo hành niêm yết, đổi trả sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi. 

Không nên ham rẻ

Thuốc lá điện tử Juul có mức giá khá hợp lý so với các thiết bị khác. Vì vậy, tình trạng hàng giả khá tràn lan. Mức giá cũng có nhiều sự chênh lệch. Nếu bạn ham rẻ có thể mua phải những loại Juul chất lượng kém. Nên cân nhắc và tìm hiểu về mức giá chung để hạn chế tình trạng này. Tốt nhất nên mua Juul và tinh dầu tại những shop Juul Pod Vietnam uy tín để tránh bị ép giá.

juul-pod-vietnam

Cách chọn mua juul pods in VietNam chính hãng

Đó là một vài Tips nhỏ khi chọn mua Juul Pod chính hãng. Nhìn chung, mỗi khách hàng cần nâng cao hiểu biết và trang bị những kiến thức cần thiết về dòng thuốc lá điện tử mình đang sử dụng. Nên mua Juul tại những địa chỉ thực sự uy tín, chỉ có như vậy bạn mới có thể cảm nhận hết được sự thơm ngon và hấp dẫn của dòng Juul mình sở hữu. 

Shop Juul Pod Vietnam nào tốt nhất hiện nay? 

Hiện nay, VapePro là shop có nhiều mẫu Juul Pod giá tốt nhất Việt Nam. Các loại Juul do VapePro cung cấp mang đến sự yên tâm tuyệt đối. Những chiếc Juul được nhập khẩu nguyên chiếc có tem mác và những giấy tờ chứng thực chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Không chỉ dừng lại ở đó, mức giá cũng được công khai minh bạch. Vì nhập khẩu trực tiếp nên VapePro tự tin đưa ra mức giá tốt nhất thị trường. 

juul-pod

Shop Juul Pod Vietnam nào tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn có nhu cầu chơi Juul mà chưa tìm được địa chỉ chính hãng, giá tốt thì bạn có thể liên hệ ngay với VapePro. Chúng tôi cam kết mang đến những loại Juul tốt nhất!

Trước diễn biến phức tạp của SARS-CoV-2, VapePro kiến nghị tất cả khách hàng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Khi đến shop, quý khách vui lòng đeo khẩu trang, sát khuẩn trước khi vào shop. Vui lòng không thử tinh dầu hay các thiết bị trong shop. Đặc biệt, VapePro đang có ưu đãi giảm 50% phí ship nội thành cho những khách hàng đặt hàng online!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè