Làm sao để kích khói Vape? Bí quyết hút Pod Vape nhiều khói

Những cây Vape siêu khói là thiết bị yêu thích của nhiều người, còn gì tuyệt hơn thưởng thức những vị khói thơm béo với những đám mây hơi nước dày đặc? Không phải cứ sử dụng Vape siêu khói là bạn có thể vaping ra những màn mưa khói, bạn phải có những kỹ thuật kích khói Vape chuẩn. Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích để bạn chỉnh Vape siêu khói, những người thích vape nhiều khói chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bài viết này của VapePro. 

Khói Vape là gì?

Mô phỏng lại thuốc lá truyền thống, Pod Vape cũng có thể tạo khói nhờ vào quá trình hóa hơi tinh dầu. Tuy nhiên khói thuốc lá điện tử không giống khói thuốc lá truyền thống. Lý do vì khói thuốc lá điện tử thực chất không phải là khói, chúng thực ra là luồng hơi nước được tạo ra bởi quá trình hóa hơi tinh dầu thuốc lá điện tử. 

kich-khoi-vape-1

Khói Vape là gì?

Vape Pod sẽ sử dụng tinh dầu là nguyên liệu chính, khi coil có sự tác động của nhiệt sẽ nóng lên và làm nóng tinh dầu. Khi tinh dầu nóng lên sẽ tạo các luồng hơi nước, đây chính là khói thuốc. Chính bởi lý do này nên khói thuốc lá điện tử được đánh giá là an toàn hơn khói thuốc lá truyền thống. 

>>> Xem thêm: Hút pod có nhiều khói không? Hút có đã như thuốc lá truyền thống?

Khói thuốc lá điện tử là luồng hơi nước bốc hơi bởi quá trình làm nóng tinh dầu vị trái cây, nước uống, bánh ngọt,... nên chúng có hương vị thơm ngon và không có mùi hôi. Nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương, đặc biệt là mùi khói thuốc thì bạn có thể an tâm khi chơi Pod, vị thuốc lá điện tử cực thơm, sau khi hút vẫn để lại mùi hương thơm nhẹ không hề khó chịu. 

Bí quyết kích khói Vape đơn giản nhất

Với phần đông anh em chơi Vape Pod, nhả khói được coi như một môn nghệ thuật. Hương vị của khói sẽ quyết định trải nghiệm hút thuốc lá điện tử có tốt không. Những đám khói mịt mù thơm đậm sẽ giúp bạn cực kỳ thỏa mãn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn kích khói Vape: 

Chọn tinh dầu có nồng độ VG cao

Một mẹo cực hay để kích khói Vape chính là lựa chọn tinh dầu có nồng độ VG cao, tiêu biểu là tinh dầu freebase - Loại tinh dầu này có thể tạo ra nhiều khói, đặc biệt là những đám khói dày và lớn. Bạn sẽ được đắm chìm trong cơn mưa khói siêu đã, tuy nhiên lưu ý rằng bạn không nên chọn những loại juice có nồng độ VG quá cao, nên chọn tinh dầu có tỷ lệ VG/PG là 70/30 là hợp lý. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh Vape nhiều khói cho người không chuyên

Dùng Pod Vape công suất lớn

Muốn kích khói Vape, bạn phải chọn những dòng máy công suất lớn. Những dòng máy công suất nhỏ sẽ khá yếu để kích khói Vape. Thuốc lá điện tử có công suất lớn không chỉ đảm bảo bạn có trải nghiệm Vaping nhiều khói mà còn giúp khói dày và mượt hơn rất nhiều. 

Chờ tinh dầu ngấm hết mới hút

Một sai lầm mà đông đảo người hút thuốc lá điện tử gặp phải chính là hút liên tục mà không để máy có quãng nghỉ. Khi tần suất hút của bạn dày đặc, máy không được nghỉ đặc biệt là tinh dầu không được ngấm hết vào bông sẽ khiến máy khó có thể lên khói dày và ngon. Tệ hơn là có thể xảy ra hiện tượng cháy bông hoặc cháy coil.

kich-khoi-vape-3

Bí quyết kích khói Vape đơn giản nhất

>>> Xem thêm: Chia sẻ 5 cách làm Vape nhiều khói siêu đơn giản tại nhà 

Mua thuốc lá điện tử siêu khói ở đâu? 

Nghệ thuật chơi khói khi Vaping không phải mới xuất hiện, trào lưu này được các anh em lăng xê từ rất lâu. Để có thể tạo ra những làn khói dày đặc đồng thời có mùi ngon, béo, mượt thì bạn phải tậu được những loại thuốc lá điện tử có công suất lớn và có thể kích khói tốt. Tại VapePro đang có sẵn nhiều dòng máy chất lượng với khả năng tạo khói siêu đỉnh, bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy vào mức tài chính cá nhân. Không chỉ vậy, VapePro còn mang đến cho bạn vô số lựa chọn về tinh dầu. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên dùng máy nào, tinh dầu nào thì nhân viên của shop có thể tư vấn chi tiết cho bạn. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những cách đơn giản để kích khói Vape. Hy vọng những anh em thích hút thuốc lá điện tử có thể bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích thông qua những chia sẻ của chúng tôi. Nếu như bạn còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào thì hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi, VapePro sẵn lòng tư vấn và giải đáp. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè