Chia sẻ 5 cách làm Vape nhiều khói siêu đơn giản tại nhà

Một trong những lý do khiến nhiều người tìm đến Vape nhất chính là khả năng tạo khói. Trong tất cả những loại thuốc lá điện tử thì Vape luôn được đánh giá cao về khả năng lên khói. Làm sao để Vape nhiều khói để tạo ra những màn thổi khói đẳng cấp hoặc đơn thuần là tạo sự thỏa mãn cho người hút là câu hỏi không ít anh em băn khoăn. Hãy cùng theo chân VapePro tìm hiểu 5 cách làm Vape nhiều khói đơn giản nhất tại nhà ngay tại bài viết dưới đây. 

1. Chọn Vape có công suất cao

Nhân tố ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến khả năng tạo khói của Vape chính là mức công suất hút. Công suất lớn sẽ tạo nhiều khả năng mang đến những làn khói dày và đậm đặc hơn. Nếu bạn muốn Vape lên nhiều khói, hút ngon thì bạn phải chọn những loại Vape có công suất cao. Bên cạnh đó, những loại máy có công suất lớn sẽ giúp quá trình làm nóng tinh dầu diễn ra nhanh hơn, thời gian hóa hơi juice ngắn. Mức công suất lý tưởng nhất để tạo ra những màn khói dày đặc là ở mức 150w-300w. 

cach-lam-vape-nhieu-khoi

Công suất lớn sẽ tạo nhiều khói dày và đậm đặc hơn

Khi hút bạn có thể linh hoạt điều chỉnh mức công suất để tạo khói như ý muốn. Trên thị trường có khá nhiều dòng Vape giá rẻ nhưng có công suất khủng. Hãy tìm hiểu để chọn được dòng máy có giá thành phù hợp đồng thời tạo ra nhiều khói hơn. Nguyên lý tăng công suất, tăng khói không chỉ áp dụng cho Vape mà còn đúng với cả Pod System. Một điều ai cũng thấy là những loại thiết bị có công suất cao luôn có khả năng tạo khói dày hơn, nhiều hơn so với những loại thiết bị công suất thấp. Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là khi chọn những loại Vape có công suất cao, bạn nên điều chỉnh khi hút để tránh gây sặc khói hoặc cháy bông, cháy coil. 

2. Cách làm Vape nhiều khói: Tỷ lệ VG và PG

Trong rất nhiều bài giới thiệu về juice Vape trước đây, VapePro đã đề cập đến hai đại lượng và PG và VG. Hiểu đơn giản thì hai nhân tố này cấu thành nên một chai juice Vape hoàn chỉnh. VG và PG cũng ảnh hưởng rất nhiều tới mức độ lên khói của một thiết bị Vape thông thường. PG là đại lượng có khả năng mang đến cảm giác throat hit đẳng cấp, giúp bạn có những chuyến phiêu lưu vị giác thú vị nhất. Những loại juice có tỷ lệ PG cao sẽ thích hợp với những anh em mới bỏ thuốc lá và đang thèm thuốc, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn và sảng khoái khi hút những loại juice có tỷ lệ PG cao hơn VG. 

VG có khả năng tạo nhiều khói siêu êm và ngon. Juice có chứa nhiều VG có thể tạo ra những cơn mưa khói siêu hấp dẫn. Nếu juice có tỷ lệ VG quá thấp có thể khiến bạn hút lên ít khói, nhàm chán. Nếu bạn muốn hút khói vừa có thể chọn hai tỉ lệ này là 1:1. Cách làm Vape nhiều khói là chọn juice có tỷ lệ VG và PG chênh lệch sao cho VG lớn hơn PG nhưng vẫn đảm bảo tạo ra những cảm giác throat hit ấn tượng. Tỷ lệ khuyến khích ở mức VG/PG là 60:40 hoặc 70:30. Tỷ lệ VG và PG cực kỳ quan trọng, bạn cần lưu ý nếu muốn tạo ra nhiều khói khi hút. Lựa chọn những chai freebase có tỷ lệ VG cao sẽ khiến bạn có những “cơn bão” khói vô cùng mãn nhãn. 

>>> Tin liên quan: Pod system cho người mới chơi nào ngon, lên khói tốt nhất

3. Thay đầu đốt

Cách chỉnh Vape nhiều khói là thay đầu đốt. Buồng đốt và đầu đốt là nhân tố gây ảnh hưởng rất nhiều tới mức độ lên khói của Vape. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý và bỏ qua điều này. Có thể nói, Vape của bạn có lên nhiều khói hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn đầu đốt. Nếu bạn đang dùng RTA với mức 0.5ohm và không thấy hiệu quả trong việc lên khói hãy cân nhắc chuyển sang đầu đốt RDA. 

hut-vape-nhieu-khoi

Thay đầu đốt là cách làm Vape nhiều khói hơn

Lượng khói có thể cải thiện rất nhiều bởi tính năng nhỏ giọt do RDA mang lại. Sở dĩ đầu đốt RDA có thể làm được điều này bởi thiết kế đặc biệt, lỗ thông gió lớn hơn giúp lượng không khí đi vào nhiều hơn, khói dễ lên hơn. Dù cùng sử dụng một mức 0.5ohm nhưng chỉ cần thay đầu đốt RDA bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là bạn nên thử mọi cách khắc phục khác trước khi thay đầu đốt để tránh tốn kém chi phí. Nếu đã thử một số cách mà vẫn không khiến Vape lên khói như ý muốn hãy tiến hành thay đầu đốt. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là nên tìm những cơ sở bán đầu đốt chính hãng. Nếu bạn mua phải hàng fake, mọi cố gắng sẽ gần như vô ích. 

4. Kiểm tra lại pin

Kiểm tra pin là cách chỉnh Vape nhiều khói hiệu quả. Nếu bạn muốn chỉnh Vape nhiều khói nhưng vẫn không làm được thì nên kiểm tra lại pin. Trong cấu tạo của Vape, pin là bộ phận tạo năng lượng vô cùng quan trọng. Muốn thiết bị hoạt động bình thường yêu cầu pin phải tốt. Pin của Vape không chỉ ảnh hưởng đến hương vị khi hút mà còn khiến Vape lên khói yếu.

Cách làm Vape nhiều khói là bạn có thể thay pin cho Vape nếu thấy những dấu hiệu bất thường. Ngoài ra, cách sạc pin cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới mức lên khói của Vape. Sạc pin và xả pin sai cách có thể pin nhanh chai, khi hút năng lượng pin yếu không đủ để hóa hơi tinh dầu. Rất nhiều người hút Vape đã nhận ra một điều rằng những loại pin có mức xả lớn và ổn định có thể cho ra những màn khói dày nhất. Vì vậy, bạn nên cân nhắc chọn những chiếc Vape có pin với độ xả cao. Tin vui là đa số dòng Vape hiện đại đều là Vape có độ xả pin lớn và an toàn. Ngoài ra, bên nên kiểm tra và thay thế pin định kỳ nếu được để đảm bảo pin khỏe, Vape hoạt động tốt nhất. 

>>> Xem thêm: TOP 5 nghệ thuật nhả khói đỉnh cao cực hay cho dân chơi

5. Tăng không khí tại coil

Khi có luồng không khí lưu thông tại coil sẽ giúp khói lên nhiều và hấp dẫn hơn. Nắm được nguyên lý này, rất nhiều hãng Vape nổi tiếng đã chế tạo ra những chiếc Vape có lỗ thông gió lớn. Khi hút, không khí có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong giúp khói lên dày và thơm ngon hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể tự tùy chỉnh sao cho không khí có thể đi qua coil. Bằng cách rất đơn giản này bạn có thể gia tăng đáng kể lượng khói xuất hiện. Rất nhiều dân chơi Vape đã thử nghiệm cách này và nhận thấy những hiệu quả tích cực. 

chinh-vape-nhieu-khoi

Tăng không khí tại coil hỗ trợ vaping nhiều khói

Bên cạnh đó, tự điều chỉnh lực hút cũng là cách làm Vape nhiều khói hơn. Hãy hút với một tốc độ vừa đủ mạnh để khói lên nhưng không gây cháy coil. Hút quá nhanh hoặc quá lâu có thể gây chập thiết bị. Nếu bạn muốn hút mạnh hãy chọn những loại máy có công suất lớn hoặc có thể dùng được juice có nồng độ nicotine cao. Hãy giãn cách tần suất hút để đảm bảo thiết bị không bị quá nhiệt gây cháy bông và coil. Bên cạnh đó, bạn có thể ưu tiên chọn những dòng Vape, pod system nhiều khói nếu muốn hút thuốc lá điện tử nhiều khói.

Trên đây là 5 cách làm Vape nhiều khói đơn giản nhất tại nhà cho anh em chơi Vape. Hãy tuân theo những hướng dẫn trên của chúng tôi để có thể tăng khói khi hút Vape nhằm đạt được trạng thái thỏa mãn nhất.Ngoài ra, để Vape lên khói chuẩn bạn nên chọn những thiết bị chính hãng. VapePro chính là địa chỉ đáng để bạn gửi gắm lòng tin khi có nhu cầu mua Vape hoặc Pod System giá rẻ. 



Chia sẽ bài viết tới bạn bè