Mua Argus Air ở đâu giá rẻ, chính hãng, hút chuẩn vị nhất?

Nếu như bạn đã từng say mê hương vị nồng đượm đến từ những cây Pod nhà Voopoo thì Argus Air Pod Kit là lựa chọn mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua. Nhận thấy rất nhiều người chưa biết mua Argus Air ở đâu giá rẻ, VapePro sẽ chia sẻ địa chỉ mua Voopoo Argus Air chính hãng tại bài viết dưới đây. 

1. Voopoo Argus Air review toàn cảnh cây Pod HOT nhất nhà Voopoo

Thương hiệu Voopoo đã có màn trở lại đầy hoành tráng với Argus Air. Chiếc Pod này mang đến sự tiện dụng, dễ dùng, kiểu dáng khá hấp dẫn. Không ít fan nhà Voopoo đã kỳ vọng rất nhiều Argus Air ngay khi nghe tin phiên bản này được tung ra.

argus-air-pod

Voopoo Argus Air review

Trước khi trả lời thắc mắc “Nên mua Argus Air ở đâu giá rẻ?” VapePro sẽ chia sẻ những review chi tiết nhất, cụ thể: 

Về chất liệu và thiết kế

Voopoo Argus Air Pod Kit sở hữu thiết kế năng động, sành điệu. Máy có kích cỡ là 31.4 x 95.3 x 19.3 mm siêu nhỏ. Không quá khi ví kích cỡ của Voopoo Argus Air chỉ nhỏ như hai ngón tay. Chất liệu máy là da cao cấp cùng hợp kim kẽm cao cấp, máy rất bền và đầm tay. Thiết kế mang đến sự hấp dẫn thị giác, hút hồn người đối diện ngay lần chạm mắt đầu tiên. Các đường nét cong và bo tròn được thiết kế khéo léo mang đến tổng thể hoàn hảo. Tuy nhiên, Argus Air Pod Kit vẫn mang hơi thở đặc trưng của Pod nhà Voopoo. 

Pin và công suất hút

Argus Air được trang bị pin có dung lượng 900mAh, máy có thể sạc nhanh 5V/2A Type-C khá tiện lợi. Nhờ tính năng sạc nhanh nên bạn không cần chờ đợi lâu mỗi lần hút thuốc. Argus Air còn được trang bị hệ thống khởi động máy với nút bấm thông minh, bạn có thể hút ở nhiều chế độ khác nhau nhưng chế độ nào khói cũng đậm và ngon. Công suất hút dao động từ 5-25w phù hợp với những người mới hút. Để điều chỉnh mức công suất như ý muốn, bạn chỉ cần nhấn vào nút Fire 3 lần liên tiếp. 

argus-air

Argus Air Pod đánh giá chi tiết nhất

Công nghệ

Điểm cộng lớn nhất mà Argus Air Pod sở hữu có lẽ là chipset Gene.AI. Hệ thống chipset thông minh này rút ngắn thời gian làm nóng juice, cho bạn những màn khói mãn nhãn nhất. Máy sở hữu màn hình 0.54 inch OLED thông minh, hiển thị rõ ràng và sắc nét các thông số liên quan. Một số tính năng bảo vệ phải nhắc đến là: bảo vệ ngắn mạch, cảnh báo quá tải, bảo vệ quá nhiệt,...Dung tích đầu Pod là 3.8ml (Standard Cartridge) và 3.8ml (Pod Cartridge). Đầu Pod được thiết kế hiện đại, kín, hạn chế tối đa tình huống rò rỉ tinh dầu khi sử dụng. Việc vệ sinh máy cũng đơn giản hơn rất nhiều. Nhìn chung đây là mẫu máy hiện đại, các tính năng công nghệ không thua kém gì những dòng Pod đắt tiền khác. 

>>> Xem thêm: Review Voopoo Drag S 60w - Thiết kế mạnh mẽ, hương vị cuốn hút

Cuộn dây coil

Argus Air sử dụng coil PnP-TM1 - đây là loại coil hiện đại nhất thuộc dòng PnP. Bạn cũng có thể sử dụng những loại coil khác thuộc dòng PnP khi hút Argus Air Pod Kit, hương vị đều rất ngon miệng. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyên rằng bạn nên hút Argus Air Pod với coil 0.6 ohm, vị sẽ lên ngon và vừa vặn nhất.  Nếu bạn thích cảm giác mạnh thì có thể cân nhắc dùng coil 0.6 ohm. Trong rất nhiều những tin tức, những Voopoo Argus Air review từ các chuyên gia lớn trong giới Pod Vape, Voopoo Argus Air đều nhận được rất nhiều lời khen về hương vị khi hút. 

Trong rất nhiều loại thuốc lá điện tử đến từ thương hiệu Voopoo Pod System thu Argus Air vẫn tạo được sức hút riêng biệt. Những người muốn hút thoáng, nhiều khói thì Argus Air Pod Kit hẳn là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu về Voopoo Vinci Air Pod Kit - Thế hệ pod system hot nhất 2020

2. Nên mua Argus Air ở đâu giá rẻ?

Mua Voopoo Argus Air chính hãng, giá rẻ là mong muốn của không ít người. Tuy nhiên, Voopoo là một thương hiệu thuốc lá điện tử rất lớn nên thường bị làm giả sản phẩm. Ngay khi Arus Air được tung ra thị trường, vô số những phiên bản fake bắt đầu xuất hiện. Những người mua thiếu hiểu biết có thể mua phải những dòng máy fake, một số người mua được máy auth nhưng phải chi trả nhiều tiền hơn mức giá thực tế của máy. Điều này khá dễ hiểu vì hiện nay thuốc lá điện tử được làm giả rất nhiều. 

argus-air-voopoo

Nên mua Argus Air ở đâu giá rẻ?

Khi mua Argus Air, bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng. Tin vui cho toàn thể anh em là tại VapePro sắp về mẫu máy Argus Air Pod Kit của Voopoo. Về chất lượng máy, VapePro đã là cái tên hết sức quen thuộc với dân chơi khói. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. VapePro còn mang đến mức giá siêu hấp dẫn dành cho những ai đặt hàng sớm nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc tham khảo thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

Thông qua những review, chia sẻ cũng như giải đáp về  câu hỏi “Nên mua Argus Air ở đâu giá rẻ?” của VapePro, mong rằng bạn đã có quyết định đúng đắn của riêng mình. Hiện tại, VapePro sắp về mẫu Argus Air chính hãng giá siêu tốt, bạn có thể liên hệ với shop để được đặt hàng sớm nhất khi máy về shop. 



Chia sẽ bài viết tới bạn bè