Mua thuốc Iqos Cầu Giấy nên đến địa chỉ nào uy tín?

Những năm gần đây thuốc lá điện tử dần thay thế thuốc lá truyền thống bởi những ưu điểm nổi bật. Vì sao thuốc lá điện tử IQOS được ưa chuộng đến vậy? Mua thuốc Iqos ở Cầu Giấy nên chọn đơn vị nào? Bài viết dưới đây giúp các bạn hiểu rõ và sâu về vấn đề này.

Vì sao nên sử dụng thuốc lá điện tử Iqos?

Theo các chuyên gia, hút thuốc truyền thống sẽ giải phóng nicotine giúp tinh thần kích thích, cơ thể tỉnh táo. Thế nhưng cùng với đó cũng giải phóng hơn 8.000 chất độc hại ở sợi thuốc qua làn khói. Nguy hiểm hơn, khói thuốc bị Cơ quan Quốc tế Nghiên cứu về Ung thư, trực thuộc Tổ chức Y tế Quốc tế (WHO) cho vào danh sách chất gây ung thư bậc 1. Nhóm này có những chất chỉ cần khối lượng nhỏ cũng có thể gây ung thư, gây hại cho cả bạn và người khác.

Tuy nhiên khi sử dụng Iqos, Iqos không đốt cháy mà chỉ nung nóng các sợi thuốc ở nhiệt độ khoảng 350 độ C. Các sợi thuốc vẫn giải phóng nicotine nhưng hạn chế tối đa khí độc hại. Điều này lý giải vì sao khói thuốc từ Iqos không có mùi khó chịu như thuốc lá truyền thống.

Nên mua thuốc phù hợp với Iqos

Vì sao nên sử dụng thuốc lá điện tử Iqos?

Chính vì không thải ra nhiều khí độc như thuốc lá truyền thống nên những người quanh bạn cũng không bị đầu độc bởi khói thuốc. Hút Iqos cũng không gây hôi miệng giúp bạn tự tin giao tiếp với người khác. Bạn có thể dùng Iqos trong phòng kín hay xe hơi mà không sợ bị ám mùi vào da ghế hoặc các vật dụng khác.

Đến nay Iqos đã có được nhiều thành công ở thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu. Cả thế giới có gần 7 triệu người tin tưởng lựa chọn dùng Iqos. Bởi vậy sản phẩm trở thành hiện tượng toàn cầu cho những người nghiện thuốc lá. Iqos giúp bạn xả cơn nghiện thuốc lá mà không gây hại cho cơ thể và những người thân quanh bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay về để trải nghiệm.

Các lỗi thường gặp khi dùng Iqos

Quá trình sử dụng thuốc Iqos có thể bạn sẽ gặp phải các lỗi sau đây, hãy cùng tham khảo để biết nguyên nhân và cách xử trí nhé:

Lỗi ở lưỡi gà

Các lỗi ở lưỡi gà có thể do bị nhiều nguyên nhân như:

  • Không biết cách dùng, đưa thuốc ra vào chưa đúng cách, ấn thuốc quá chặt hoặc thừa lực

  • Không biết vệ sinh máy, vệ sinh khi lưỡi gà vẫn nóng, khi ấy lưỡi gà rất giòn chỉ cần tác động nhẹ cũng có thể làm gãy lưỡi hoặc dùng dụng cụ lau lưỡi, cậy lưỡi mạnh tay

Nên mua thuốc phù hợp với Iqos

Mua thuốc ở địa chỉ uy tín

Lỗi đèn đỏ

Đây là một lỗi rất thường gặp khi sử dụng thuốc Iqos. Máy báo đèn đỏ và không hoạt động được có thể do nhiều nguyên nhân như:

  • Máy Iqos bị bẩn: khi dùng bạn đánh rơi tẩu khiến máy bị dính nước hay nicotin thấm lên main tẩu làm chập mạch điện bên trên

  • Lưỡi gà bị gãy nứt hoặc mạch tiếp xúc của main tẩu với lưỡi gà bị đứt chập không ổn định cũng có thể gây ra lỗi đèn đỏ

Sạc không vào điện

Lỗi sạc không vào điện của máy Iqos có thể do nhiều nguyên nhân như:

  • Mạch điện bị đứt khiến cho Iqos bị hỏng không sạc được điện. Nguyên nhân có thể là do bạn làm rơi khiến mạch đứt hoặc chập mạch, dùng lâu nên bị hỏng

  • Ngoài ra máy Iqos có thể bị hỏng pin box sạc hay pin tẩu nên không sạc được

Lưu ý khi mua Iqos

Do nhu cầu sử dụng tăng cao, hiện nay có nhiều đơn vị phân phối Iqos, hầu hết thuốc Iqos đều được xách tay nên khi mua hàng bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Kiểm tra mã vạch trên bao bì: bạn có thể sử dụng iCheck để kiểm tra thông tin máy qua mã vạch in trên bao bì.

  • Chất lượng sản phẩm không phụ thuộc vào nơi sản xuất mà phụ thuộc vào thị trường phân phối. Nếu máy của Nhật thì cần đảm bảo tiêu chuẩn của Nhật dù nó được sản xuất ở đâu.

  • Khi sử dụng cũng cần kiểm tra kỹ, đặc biệt phần lưỡi gà và các phụ kiện đầy đủ, tránh bị thay đồ cũ lúc bán.

Mua thuốc Iqos Cầu Giấy nên đến địa chỉ nào?

Để tìm kiếm một địa chỉ mua thuốc lá điện tử Iqos uy tín không hề đơn giản khi mà hàng thật và hàng giả lẫn lộn. Bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng hoặc mua giá cao hơn mặt bằng chung.

Nên mua thuốc phù hợp với Iqos

Mua thuốc Iqos tại VapePro chính hãng, chất lượng

Lựa chọn VapePro quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. VapePro tự hào là nhà phân phối thuốc lá điện tử chính hãng, khi mua sản phẩm của VapePro quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi:

  • VapePro cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và luôn sẵn hàng phục vụ khách

  • Bảo hành đầy đủ trên mỗi sản phẩm mua tại VapePro

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, giao nhanh với các khách hàng trong nội thành

  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng: JCB, Visa, Mastercard,..

Ngay khi có nhu cầu mua thuốc Iqos Cầu Giấy quý khách hàng có thể đến ngay địa chỉ: 18 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy hoặc liên hệ tới hotline 0899562222. Đội ngũ tư vấn viên của VapePro sẽ tận tình tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết nhất cho bạn.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè