Những người mới chơi khói nên mua tinh dầu Vape 2021 ở đâu?

Bạn là newbie mới chơi khói nên còn bỡ ngỡ? Bạn không biết nên mua tinh dầu Vape 2021 ở địa chỉ nào tốt? Đừng quá lo lắng, đa số những người mới chơi thuốc lá điện tử đều không có nhiều kinh nghiệm chọn mua tinh dầu. Bài viết này của VapePro dành cho những người mới nhập môn thuốc lá điện tử, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua tinh dầu thuốc lá điện tử. 

Kinh nghiệm chọn mua tinh dầu Vape 2021

Cứ mỗi ngày qua đi, trên thế giới có vô số người nỗ lực bỏ thuốc lá. Nhiều người trong số đó đã tìm đến thuốc lá điện tử - thiết bị tạo khói tương tự thuốc lá truyền thống. Để chơi thuốc lá điện tử, bạn phải cần đến tinh dầu để tạo khói. Chọn được loại tinh dầu phù hợp với khẩu vị bản thân đã khói, chọn được địa chỉ bán tinh dầu Vape chính hãng còn khó hơn. Lý do đơn giản vì càng ngày càng có nhiều shop bán juice Vape ra đời. VapePro xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua tinh dầu Vape 2021 chất lượng. 

mua-tinh-dau-Vape-2

 

Kinh nghiệm chọn mua tinh dầu Vape 2021

>>> Xem thêm: Mua tinh dầu thuốc lá điện tử 2021 không nên bỏ qua 5 cái tên sau

Ưu tiên chọn tinh dầu vị trái cây

Những người mới làm quen với thuốc lá điện tử không nên mạo hiểm chọn những loại juice có hương vị lạ, tốt nhất nên ưu tiên nhóm juice vị trái cây. Lý do vì nhóm tinh dầu vị trái cây thường khá dễ hút, vị khói lên ngon, khói dày. Bạn có thể bắt đầu những loại tinh dầu vị: cam, dâu, chuối, xoài, dưa gang,... Nếu bạn muốn thưởng thức vị trái cây lạnh thì có thể chọn những loại tinh dầu mix vị. 

Kỹ tính khi chọn shop bán tinh dầu Vape

Hãy chọn những cửa hàng bán tinh dầu Vape chính hãng, đây là điều cực kỳ quan trọng bạn cần ghi nhớ. Giữa thị trường có rất nhiều địa chỉ cam kết bán tinh dầu chất lượng như hiện nay, bạn cần tỉnh táo để chọn được một cơ sở bán tinh dầu uy tín với giá cả phải chăng. Mách bạn một mẹo, bạn có thể lên các diễn đàn hoặc group cộng đồng hút thuốc lá điện tử trên internet để xin lời khuyên và xem feedback từ những người chơi khói lâu năm. 

Chọn nồng độ nicotine phù hợp

Khi mua tinh dầu Vape, hãy để ý đến nồng độ nic có trong tinh dầu. Nếu bạn lần đầu hút Vape và không thường xuyên hút thuốc lá truyền thống trước đó thì nên chọn những loại tinh dầu có nồng độ nic thấp để tránh say nic. Còn nếu bạn nghiện thuốc lá truyền thống thì hãy chọn những loại tinh dầu có nồng độ nic cao để thỏa mãn, bạn nên ưu tiên tinh dầu saltnic để tránh bị gắt cổ khi tăng nồng độ nic. 

Bên cạnh những kinh nghiệm trên, khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử dùng cho Vape và Pod System, bạn nên chọn những dòng tinh dầu bán chạy, được nhiều người lựa chọn. Đa số những dòng tinh dầu Vape bán chạy nhất 2021 đều có vị dễ hút, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người hút thuốc lá điện tử. Nếu bạn không chọn được vị tinh dầu thì khi mua hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn, hãy mô tả mong muốn và nguyện vọng của bạn về một chai juice, nhân viên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua tinh dầu pod system 2021 bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua

Cửa hàng bán tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ 2021

Rất nhiều anh em muốn mua tinh dầu chơi Vape nhưng không biết shop Vape nào uy tín. Trước thị trường có quá nhiều shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử như hiện nay, rủi ro mua phải hàng kém chất lượng là cực cao. Khi mua tinh dầu Vape 2021, bạn không nên nhẹ dạ cả tin mà chọn những shop bán Vape và tinh dầu Vape không tên tuổi chỉ vì họ bán giá rẻ. Nên đặt chất lượng nên hàng đầu bởi những loại tinh dầu Vape kém chất lượng sẽ không thể lên khói thơm ngon, khi hút còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

 

mua-tinh-dau-Vape-3

Cửa hàng bán tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ 2021

VapePro là Vape Shop nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng hút thuốc lá điện tử tại Việt Nam. Shop cam kết bán tinh dầu Vape chất lượng nhất với mức giá phải chăng. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào muốn được giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè