Hướng dẫn sử dụng IQOS chi tiết cho người mới

VapePro đã dành rất nhiều các bài viết trước đây để chia sẻ về Pod System và Vape cùng thuốc lá điện tử dùng một lần. Có một loại thuốc lá điện tử được nhiều người khá yêu thích trong thời gian vài năm đổ lại đây, chính là IQOS. Nằm ở tầm phân khúc thuốc lá điện tử cao cấp, IQOS sở hữu những ưu điểm vượt ngoài mong đợi của nhiều người. Sở hữu trong tay một loại thuốc lá điện tử IQOS chính hãng thôi chưa đủ, muốn có trải nghiệm tuyệt vời bạn phải biết cách hút chuẩn. Tại bài viết này, VapePro sẽ hướng dẫn sử dụng IQOS chi tiết cho người mới bắt đầu. 

Hướng dẫn sử dụng IQOS cho người không chuyên

Thuốc lá điện tử IQOS ra đời được coi là một bước tiến lớn trong cuộc cách mạng thuốc lá điện tử. Rất nhiều loại thuốc lá điện tử đã được ra đời trước khi có IQOS, chúng sở hữu hương vị thơm ngon và đậm đà với hương khói siêu đã. Tuy nhiên, IQOS lại là loại thuốc lá điện tử mô phỏng hương vị giống thuốc lá bình thường nhất. Vậy nên sản phẩm này thu hút khá nhiều người sử dụng, dưới đây là hướng dẫn sử dụng IQOS cho người mới do VapePro tổng hợp lại. Cụ thể: 

Bước 1: Hướng dẫn cách sạc máy IQOS

Để đảm bảo IQOS luôn hoạt động tốt với khả năng đốt cháy ưu việt thì năng lượng là yếu tố quan trọng. Để có thể sạc IQOS, bạn hãy cho tẩu vào hộp sạc. Hãy chú ý chiều sạc, bạn cần cho phần đầu điếu thuốc có miếng tiếp xúc kim loại xuống bên dưới. Kết nối bộ sạc và tiến hành sạc bằng cách nhấn nút nguồn. Nếu IQOS của bạn là máy mới mua thì nên sạc đầy khoảng 2-3 tiếng. 

huong-dan-su-dung-iqos-1

Hướng dẫn sử dụng IQOS cho người không chuyên

Bước 2: Hướng dẫn cho thuốc vào tẩu

Khi IQOS đã được sạc đầy, bạn lấy tẩu ra khỏi hộp sạc. Sử dụng thuốc Heets hoặc những loại điếu thuốc chuyên dụng dành cho IQOS. Cho điếu thuốc vào, đảm bảo phần vạch màu bạc khớp với đầu máy. Khi đưa điếu thuốc vào tẩu, bạn nên nhẹ nhàng, tránh xoay hoặc đẩy điếu thuốc liên tục, nếu không sẽ khiến lưỡi gà bị gãy. 

>>> Tham khảo thêm: Nên mua IQOS loại nào? Gợi ý một vài loại IQOS ngon nhất

Bước 3: Hướng dẫn cách hút IQOS

Sau khi đã cho điếu thuốc vào tẩu, bạn nhấn nút để điếu thuốc được nung nóng. Khi đèn vẫn đang nhấp nháy là quá trình nung nóng điếu thuốc đang diễn ra. Khi đèn hết nháy, bạn có thể bắt đầu hút. VapePro khuyên rằng bạn nên hút cách nhau khoảng 15 đến 20 giây. Thông thường, với mỗi một điếu Heets, bạn sẽ hút được khoảng 14 hơi hoặc từ 5 đến 6 phút. 

Bước 4: Lấy thuốc ra khỏi tẩu

Sau khi hút xong, bạn phải lấy điếu thuốc ra khỏi tẩu. Tương tự như khi cho điếu thuốc vào, bạn cần rút thẳng điếu thuốc, không nên xoay điếu thuốc để tránh gãy lưỡi gà. Ngoài ra, để đảm bảo IQOS luôn hoạt động tốt thì bạn phải thường xuyên vệ sinh máy bằng nước sạch hoặc bộ vệ sinh chuyên dụng nhé .

>>> Xem thêm: Thuốc lá điện tử có IQOS có hại không? Địa chỉ bán IQOS giá rẻ nhất

Ưu điểm của thuốc lá IQOS

Nhu cầu chơi khói bắt đầu nở rộ trong vài năm gần đây, nếu đem so sánh IQOS với những dòng thuốc lá điện tử khác trên thị trường thì IQOS sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, hương vị gần giống với thuốc lá thông thường, thỏa mãn ở cấp độ cao,... Kiểu dáng của IQOS khá thời thượng sẽ góp phần thể hiện cá tính của người chơi khói, vậy nên số người chuyển từ thuốc lá bình thường sang sản phẩm này ngày một nhiều. 

Một ưu điểm nữa của thuốc lá điện tử IQOS phải kể đến chính là cơ chế nung nóng điếu thuốc. Như chúng ta đã biết, IQOS không sử dụng lửa để đốt điếu thuốc. Quá trình hóa hơi diễn ra do sự nung nóng điếu thuốc chuyên biệt của IQOS. Nhiệt độ nung nóng thường là 350 độ C, thấp hơn rất nhiều so với nhiệt độ khói thuốc lá truyền thống. Chính bởi vậy nên IQOS giảm thiểu tối đa những chất độc hại thải ra môi trường do quá trình tạo khói. Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng thuốc lá điện tử IQOS an toàn hơn thuốc lá truyền thống. Quá trình sử dụng và bảo quản cũng khá đơn giản, tuổi thọ sử dụng lâu bền. 

huong-dan-su-dung-iqos

Ưu điểm của thuốc lá IQOS

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu địa chỉ bán IQOS giá rẻ nhất 2021

Để có thể mua thuốc lá điện tử IQOS online, bạn có thể liên hệ đến VapePro. Đây là địa chỉ bán thuốc lá điện tử giá rẻ tại Hà Nội và khu vực TPHCM. Thuốc lá IQOS tại VapePro được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, VapePro còn thường xuyên có những chương trình sale ưu đãi cực tốt dành cho những người mua IQOS. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè