VapePro chuyển địa chỉ mới, vô vàn ưu đãi cho anh em mua Vape ở TPHCM

VapePro là shop chuyên cung cấp thuốc lá điện tử và các loại phụ kiện phục vụ nhu cầu trải nghiệm khói chuyên nghiệp.  VapePro có 5 cơ sở ( 2 cơ sở ở khu vực Hà Nội, 2 cơ sở ở TPHCM và 1 cơ sở ở Bình Dương). Trong đó 43D/23 Hồ Văn Huê, P9, Q Phú Nhuận là một cơ sở nổi bật được rất nhiều anh em đam mê khói tại TP HCM lựa chọn. Ngày 20/02/2022 Vape Pro đã chính thức chuyển một cơ sở ở TPHCM sang địa chỉ mới để tạo nên không gian mua sắm tiện lợi hơn cho các khách hàng.

Nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử tại TPHCM

TPHCM vốn là một trong hai thành phố lớn bậc nhất của cả nước với tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Trong giới Vape thì TPHCM là khu vực mở đầu cho trào lưu hút thuốc lá điện tử tại Việt Nam. Tại TPHCM hiện có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp các loại thuốc lá cũng như phụ kiện Vape. Tuy nhiên, rất nhiều anh em vẫn thường chọn cách order máy tại những cơ sở uy tín để chọn được những sản phẩm chất lượng.

tphcm-la-khu-vuc-co-phong-trao-hut-thuoc-la-dien-tu-lon-manh

TPHCM là khu vực có phong trào hút thuốc lá điện tử lớn mạnh 

Ở TPHCM VapePro nổi lên là nơi cung cấp các loại thuốc lá điện tử chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý. Hai cơ sở của VapePro tại TPHCM hiện đang hoạt động rất mạnh thu hút số lượng khách hàng khủng mỗi ngày. Điều này chứng minh một cách rõ ràng nhất uy tín của cửa hàng đối với các khách hàng trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung.

>>> Xem thêm: Khám phá shop Pod System giá rẻ, chất lượng ở HN và TP HCM

VapePro TPHCM chuyển địa điểm mới

VapePro là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng đam mê chơi khói trên cả nước. Hiện VapePro có tổng cộng 4 chi nhánh với 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh ở TPHCM. Nhằm tạo một không gian mua sắm thuận tiện hơn cho các thượng đế Vape Pro tại TPHCM đã chính thức chuyển sang địa điểm mới từ ngày 20/02/2022.

Địa điểm cũ:

  • 43D/23 Hồ Văn Huê, P9, Q Phú Nhuận 0904648689

Địa điểm mới:

  • 343 Phan Đình Phùng , Phường 1, Quận Phú Nhuận  0904648689

Cửa hàng mới của VapePro tại đây có không gian thoáng, rộng rãi hơn tại địa điểm có giao thông thuận tiện sẽ giúp các khách hàng di chuyển dễ dàng hơn để sở hữu những chiếc máy Vape chính hãng với mức giá siêu hời.

cua-hang-vapepro-tai-dia-diem-moi-tphcm

Cửa hàng VapePro tại địa điểm mới TPHCM 

Kể từ ngày 20/02/2022 tất cả mọi hoạt động mua bán online, offline thuốc lá điện tử sẽ chính thức được diễn ra tại địa chỉ mới này. Anh em khi tới mua sắm sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Tại địa chỉ mới VapePro tiếp tục cung cấp những dòng thuốc lá điện tử mới nhất đa dạng các loại đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của đông đảo anh em như: IQOS, Vape, Pod System,... Các đầu máy này đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới.

khong-gian-cua-hang-vapepro-tai-dia-chi-moi

Không gian cửa hàng VapePro tại địa chỉ mới 

Cơ sở 343 Phan Đình Phùng , Phường 1, Quận Phú Nhuận được bày trí đơn giản và ấm cúng. Không gian cửa hàng thoáng đãng, các loại máy và phụ kiện được bố trí sắp xếp gọn gàng trên kệ để khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn. Tại địa điểm mới VapePro hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng đa dạng các mẫu thuốc lá điện tử mới nhất, chất lượng tốt nhất để gửi tới những anh em đã tin tưởng shop trong suốt thời gian qua.

Nếu khách hàng không có điều kiện trực tiếp qua cửa hàng có thể đặt hàng online trên hệ thống chúng tôi sẽ xác nhận đơn và sắp xếp giao hàng sớm nhất tới cho các anh em. Số lượng khách hàng đông đảo của VapePro chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín của các anh em chơi khói trên cả nước.

Trên đây là thông báo chuyển địa điểm mới tại TPHCM của VapePro. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã dành sự tin yêu, quan tâm cho VapePro TPHCM. Hy vọng tại địa chỉ mới với sự đầu tư về cơ sở vật chất VapePro tiếp tục sẽ được phục vụ anh em một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với VapePro để có được những trải nghiệm khói đỉnh cao.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè