Khám phá 4 chai tinh dầu vape vị việt quất ngon nhất năm nay

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị trái cây có đến hàng trăm hương vị khác nhau. Khi lựa chọn tinh dầu, phần đông anh em đều bối rối vì không biết loại nào ngon và dễ lên khói. Một dòng tinh dầu quốc dân được nhiều anh em đánh giá cao chính là tinh dầu vape vị việt quất. Ở bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ những loại tinh dầu Vape việt quất bán chạy hàng đầu hiện nay, bạn hãy theo dõi để biết đâu là những dòng juice việt quất ngon để rinh về nhà ngay nhé. 

Tổng hợp tinh dầu vape vị việt quất ngon

Mặc dù có rất nhiều loại tinh dầu vị trái cây thơm ngon và giá rẻ nhưng khi muốn mua tinh dầu thuốc lá điện tử không ít người đã chọn nhóm tinh dầu vị việt quất. Mang hương vị khác biệt, tinh dầu Vape vị việt quất sẽ khiến bạn có những cảm giác sảng khoái hoàn toàn khác so với những loại tinh dầu truyền thống bạn từng thử trước đây. Bạn sẽ cảm thấy vị việt quất cực kỳ tươi mát và ngọt ngào. Cảm giác như đang nếm những trái việt quất căng mọng và ngọt ngào, thực sự rất đáng thử. Dưới đây là những loại juice Vape việt quất bán chạy hàng đầu năm nay mà VapePro tổng hợp giới thiệu đến bạn: 

Lemon Berries Icy Fruity Salt 

Lemon Berries (Chanh Việt Quất Lạnh) Icy Fruity Salt 100ml sẽ giúp bạn chấm dứt cơn thèm nicotin chỉ trong một nốt nhạc. Loại tinh dầu này là sự kết hợp giữa việt quất và chanh lạnh vô cùng sảng khoái, khi hút bạn sẽ không có cảm giác bị khô họng. Chanh và việt quất kết hợp cùng nhau sẽ mang đến một đợt khói đậm đà khó quên. Bạn sẽ cảm thấy vị ngọt nhẹ như những trái việt quất tươi, khi bạn nhả khói, vị lạnh lạnh vẫn phảng phất cực đã. 

tinh-dau-vape-vi-viet-quat

Tổng hợp tinh dầu vape vị việt quất ngon

>> Xem thêm: Loại tinh dầu Vape chuối nào ngon và tạo khói đỉnh?

Blueberry ice Yogi Delights Saltnic

Blueberry ice ( Việt quất lạnh) Yogi Delights Saltnic 30ml mang đến hương thơm dịu ngọt từ những trái việt quất mọng nước. Bạn sẽ cảm thấy vị ngọt ngọt, lạnh lạnh cực lạ. Loại tinh dầu này mang đến chọn cho bạn trải nghiệm chơi khói cực đã và mượt mà những với cơn mưa khói siêu ẩm và dày. Đây là món tráng miệng hoàn hảo kích thích vị giác, giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì. 

Iced Jerry Berry Mouse Chef 

Iced Jerry Berry (Cam Kem Việt Quất Lạnh) - Mouse Chef - 100ml là loại tinh dầu đặc biệt với sự kết hợp của nhiều hương vị khác nhau. Cam, kem cùng việt quất lạnh tạo nên hỗn hợp béo bùi, ngọt ngào sẽ khiến bạn ngây ngấy. Vị béo ngậy từ kem kết hợp với hương vị tươi mới từ việt quất, thêm vị chua ngọt từ cam, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng sau khi thưởng thức. Hàm lượng nic từ 3mg - 6mg rất phù hợp cho những người mới bắt đầu. 

Blueberry Yogurt Ice The Myth Vapor

Blueberry Yogurt Ice (Sữa Chua Việt Quất Lạnh)- The Myth Vapor - 30ml mang đến cảm giác khá mới mẻ. Hương vị của loại tinh dầu này cực kỳ tươi mới và dễ chịu, vị việt quất ngọt mọng kết hợp cùng sữa chua béo mà không ngất, bạn có thể vaping với loại tinh dầu này nhiều giờ mà không thấy chán. 

>>> Xem thêm: Top tinh dầu Vape vị dâu đáng đồng tiền bát gạo

Nên mua tinh dầu vape vị việt quất giá rẻ ở đâu? 

Juice việt quất là lựa chọn hoàn hảo để bạn bắt đầu một ngày mới. Đa số những dòng tinh dầu này hút được trên Pod System và Vape với mọi mức công suất. Không ít người mới bắt đầu hút Pod đã dùng thử juice vị việt quất và khá hài lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại juice ngon và dễ hút thì hãy thử ngay tinh dầu Pod vị việt quất nhé. 

tinh-dau-vape-vi-viet-quat-2

Nên mua tinh dầu vape vị việt quất giá rẻ ở đâu?

Đó là những loại tinh dầu vape vị việt quất ngon nhất mà VapePro muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn được thưởng thức những vị khói thơm nức mùi việt quất chín ngọt ngào thì hãy thử ngay những dòng juice mà VapePro giới thiệu nhé. Để có thể mua được tinh dầu chuẩn vị và chính hãng, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro. Chúng tôi đang bán rất nhiều dòng tinh dầu Vape việt quất chất lượng, tất cả đều có mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn muốn đổi gió với một loại tinh dầu mới thì hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để giúp bạn chọn được loại tinh dầu vape vị việt quất phù hợp với cả khẩu vị lẫn túi tiền. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè