Mua Vape OXVA nên chọn dòng máy nào để chơi khói ngon?

OXVA là một thương hiệu Vape nổi bật với tốc độ phát triển nhanh chóng, có tính đột phá cao. Trong những năm gần đây nhà sản xuất đã liên tục đưa ra những sản phẩm khiến các Vaper lão làng cũng phải mê mẩn. Vậy mua Vape OXVA nên chọn dòng máy nào? Hãy cùng theo dõi cụ thể hơn top 5 sản phẩm ngay sau đây!

Đôi nét về thương hiệu Vape Oxva

OXVA là một thương hiệu Pod Vape có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. OXVA được sáng lập bởi Justin Lai cùng các cộng sự là những người có sự am hiểu về dòng Vape. OXVA Pod được mệnh danh là biểu tượng của sức mạnh, niềm đam mê mãnh liệt. Thương hiệu luôn theo đuổi sự hoàn hảo, chú trọng lớn tới chất lượng của sản phẩm cũng như trải nghiệm của người dùng. 

oxva-la-thuong-hieu-vape-chat-luong-hang-dau-hien-nay

OXVA là thương hiệu Vape chất lượng hàng đầu hiện nay 

OXVA thành lập vào năm 2019. Phía sau thương hiệu này là nhà cầm quân hãng Geekvape vốn đã rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nổi bật nhất chính là thiết kế mạnh mẽ và hầm hố đặc biệt.

Mua Vape OXVA nên chọn dòng máy nào?

Điểm nổi bật của OXVA Pod System là tính thực dụng cao qua đó chú trọng rất lớn tính sáng tạo cũng như nghệ thuật trong các sản phẩm của mình. Thương hiệu cũng đặc biệt quan tâm tới quy trình giám sát nghiêm ngặt vì thế các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Khi mua Vape OXVA các bạn một số dòng máy mà anh em không nên bỏ lỡ:

Origin X 60W by Oxva

Origin X là đại diện tiêu biểu nhất của nhà Oxva. “Siêu phẩm” xuất hiện năm 2020, ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế ấn tượng. Điểm nổi bật của phiên bản này là có thể đảm nhận vai trò làm thỏa mãn ngay cả những Vaper lão làng nhất. 

OXVA X 60W không cần kỹ thuật hút Vape cao. Với thiết kế đầu đốt sẵn OCC 0,2Ω, sản phẩm hoạt động với công suất tối đa 60W đủ để tạo được hương vị ấn tượng với làn khói dày. 

origin-x-60w-by-oxva

Origin X 60W by Oxva

Nếu bạn đang có nhu cầu hút tinh dầu Freebase thì Vape OXVA Pod chắc chắn là lựa chọn đáng tin nhất. RBA của Origan X có thiết kế bồn chứa tinh dầu dạng chữ L cuộn dây kép. Thiết kế này làm tăng áp suất thủy lực để cho tinh dầu có nhiều bông và thấm nhanh hơn. 

OXVA Origin AIO

OXVA Origin AIO là sản phẩm được ra đời trước bản Orgin X. Công suất tối đa ở mức 40W. Ngoài ra không có đầu RBA đi kèm và gắn đế 510 để lắp được các đầu tank khác. 

oxva-origin-aio

OXVA Origin AIO

Tuy vậy, nếu nhu cầu Vaping của anh em đang ở mức bình thường thì đây vẫn là một em Pod ngon, khói nhiều và nhẹ nhàng vô cùng tiện dụng trong quá trình sử dụng. 

OXVA Velocity

OXVA Velocity là sản phẩm chủ đạo đến từ thương hiệu OXVA vào năm 2021. Đây là một trong những bản Mod Pod hoàn hảo. OXVA Velocity có thể mang tới một chiếc Pod có hương vị đỉnh cao với những cuộn coil Unipro 0.15Ohm - 0.3Ohm và không bị leak dầu. 

OXVA Velocity

Thiết kế RBA có đi kèm theo máy có thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa MTL và RDL cùng bộ giảm lưu lượng gió. Một điểm đặc biệt khác là OXVA Velocity có thể sử dụng với 3 chế độ pin khác nhau: 18650, 20700, 12700. Công suất tối đa là 100W.  Về mặt thiết kế thì OXVA Velocity có thiết kế ốp da siêu đẹp cùng vật liệu IML vô cùng sang trọng, chất lượng tối ưu. 

>>> Xem thêm: Mua phụ kiện OXVA Origin X ở đâu hàng chính hãng?

Địa chỉ cung cấp máy chơi Vape OXVA chất lượng

Vape OXVA với các dòng máy chất lượng đang là sự lựa chọn tối ưu dành cho các khách hàng. Với những gợi ý trên đây anh em có thể trải nghiệm để có được những trải nghiệm Vaping hấp dẫn nhất. 

VapePro là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy Vape chính hãng, chuyên nghiệp và chất lượng. Các mẫu máy chơi Vape OXVA nói riêng và các loại máy khác nói chung đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghiệp sản xuất Vape uy tín nhất. 

Tại đây, VapePro sẽ mang tới cho người sành Vape những đầu máy với mức giá cạnh tranh, chất lượng với chính sách hậu mãi hoàn hảo. Với đội ngũ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp VapePro tin rằng sẽ mang tới cho anh em những sản phẩm với tính năng thông minh, dễ dàng khi sử dụng. 

Trên đây là 3 gợi ý mua Vape OXVA đến từ VapePro uy tín và chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được con máy đồng hành thì hãy đến ngay tới VapePro để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè