Top 5 pod dùng 1 lần hot hit thế hệ mới cho dân khói

Pod dùng 1 lần là dòng pod mini tiện lợi rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết kế pod hút 1 lần nhỏ gọn hiện đại, cấu tạo đơn giản, lên vị ngon và đậm đà, cho độ thỏa mãn cao. Các nhà sản xuất rất đầu tư mở rộng bộ sưu tập hương vị của pod 1 lần, đầy đủ hương vị đa dạng khác nhau, từ đậm đến nhẹ, từ ngọt đến thanh, gắt,… đảm bảo mang đến cho người dùng sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng VapePro điểm danh những mẫu Pod dùng 1 lần hot nhất đang khiến cộng đồng Vape dậy sóng nửa đầu năm 2022 này nhé!

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là mẫu Pod có thiết kế dựa trên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng. HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, lịch thiệp, năng động. 

thiet-ke -haa-5-000-hoi-disposable-by-ha-a

 

Thiết kế  HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A 

Pod dùng 1 lần ít nicotine, hàm lượng Nic của HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là 5% phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dung lượng pin là 1.000mAh có hỗ trợ sạc qua cổng micro USB giúp sạc nhanh chóng.

LUCY 10ML (3.000 hơi) DISPOSABLE BY LUCY

Lucy là một thương hiệu sản xuất Pod nổi tiếng ra đời với mục tiêu tạo ra những hương vị tốt nhất cho anh em sử dụng Vape Pod 1 lần. Kiên định với mục đích này Lucy đã không ngừng nỗ lực để tạo ra dòng Pod chất lượng, hương vị thơm ngon thuộc top đầu. 

lucy-10ml-3-000-hoi-disposable-by-lucy

LUCY 10ML (3.000 hơi) DISPOSABLE BY LUCY

LUCY 10ML (3.000 hơi) DISPOSABLE BY LUCY có dung tích 10ml, tăng sự thỏa mãn với 3000 hơi. Dung lượng pin của LUCY 10ML là 600mAh có cổng sạc type C để thực hiện sạc pin. Hàm lượng Nic của phiên bản này ở mức 3.5%. Đây là một mức khá thấp hiện nay để cho anh em có thể sử dụng. Ở mức này kết hợp cùng mesh coil nên sẽ mang tới cho cây Pod Lucy 10ml này trở thành một trong những cây Pod có được trải nghiệm cực kỳ tốt về hương vị. 

>>> Xem thêm: Tại sao nên lựa chọn Vape Pod dùng 1 lần khi mua thuốc lá điện tử?

SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF 

Phong cách thiết kế Pod có sạc pin Snow Wolf  nổi tiếng với thiết kế thanh lịch, đơn giản mà ấn tượng. Biểu tượng chú chó sói của SNOWWOLF được in trên thân Pod mang tính chất đặc đại diện cho bản chất thương hiệu này.

snow-wolf-3-500-hoi-disposable-by-snowwolf

SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF

SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF có thể sử dụng được lên tới 3500 hơi nhờ các thành phần mạnh mẽ và hiệu quả mà nó đi kèm. Ẩn dưới vóc dáng nhỏ gọn của nó là một viên pin tích hợp 500mAh, giúp trải nghiệm Vaping mang lại hương vị hoàn hảo. SNOW WOLF cũng chứa sẵn 6.5ml tinh dầu, thiết kế Pod dùng 1 lần này có thể sạc qua cổng micro USB nâng thời gian sử dụng lên mức tối đa, đây là một thiết bị vaping không thế thiếu cho bạn.

POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER

Xét về ngoại hình chúng ta có thể thấy POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER không phải là thiết kế có ngoại hình quá mới mẻ. Tuy nhiên, mẫu Pod vẫn được đánh giá cao nhờ điểm nhấn ở phần thân máy. Phần vỏ trong suốt có thể nhìn rõ tinh dầu bên trong. Mỗi loại tinh dầu sẽ có màu sắc khác nhau mang đến bộ Pod vô cùng ấn tượng với màu sắc bắt mắt. Ở giữa thân máy là logo thương hiệu đẹp mắt. 

pod-dung-1-lan-attacker-3-000-hoi-disposable-by-attacker

POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER

Khả năng lên vị của ATTACKER được các Vaper đánh giá rất cao. 8ml với 3000 hơi là trải nghiệm vừa đủ để anh em có thể cảm nhận đầy đủ và trọn vẹn những vị trái cây thơm ngon này. Hàm lượng Nic trong ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE đậm đà, không gây cảm giác khó chịu. Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ phun kép giúp anh em có thể trải nghiệm cả 2 kiểu Vaping MTL, DTL dễ dàng, hiệu quả. Thực tế thì công nghệ này đã được sử dụng trên nhiều Pod nhưng với mẫu Pod dùng 1 lần 3000 hơi này đều sẽ luôn mang tới trải nghiệm lâu và tốt hơn. 

BỘ POD SYSTEM NORD 4 80W 2000mAh POD MOD KIT BY SMOK

SMOK Nord 4 Pod sử dụng cách lắp coil nhét từ phía dưới cho phép thay đổi coil occ nhanh chóng và dễ dàng. Được làm từ hợp kim kẽm, Nord 4 có nút xoay điều chỉnh gió để cho phép người dùng kiểm soát chính xác luồng không khí đi vào coil.

Bộ vape Nord 4 đi kèm với hai loại đầu Pod. Nord 4 RPM 2 Pod & Nord 4 RPM Pod. Cả hai loại đầu pod của Smok Nord 4 đều có dung tích 4,5ml. Đầu pod Nord 4 RPM 2 tương thích với tất cả các coil RPM 2. Đầu pod Nord 4 RPM tương thích với tất cả phạm vi Coil Occ RPM. Điều này cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn coil occ khác nhau. Để phù hợp với tất cả các sở thích của vaping.

nord-4-80w-2000mah-pod-mod-kit-by-smok

NORD 4 80W 2000mAh POD MOD KIT BY SMOK

Để xử lý công suất tăng thêm SMOK Nord 4 Kit nâng cấp dung lượng pin lên đến 2000mAh. Thời gian sạc cũng rút ngắn đáng kể với sự cải thiện ở cổng Type-C. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị màn hình OLED để hiển thị dữ liệu vape vô cùng tiện lợi.

Trên đây là top 5 mẫu Pod dùng 1 lần hot hit mới nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, các phiên bản còn hội tụ những tính năng vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những phiên bản hấp dẫn này cùng VapePro nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè