Mua Vape Smok nên chọn dòng máy nào để chơi khói ngon?

Trong vài năm trở lại đây Smok đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm có khả năng làm chao đảo thị trường Pod. Với sự kết hợp tiện lợi của Pod System, tính cơ động trong quá trình di chuyển với những dòng hương vị tuyệt vời. Mua Vape Smok nên chọn dòng máy nào? Thương hiệu Smok với những thiết kế đặc biệt đã mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho các khách hàng. Hãy cùng VapePro tham khảo ngay các dòng Smok dưới đây để bổ sung vào bộ sưu tập Vape của mình. 

Smok RPM80

Smok RPM80 một sản phẩm với thiết kế công suất lớn, màn hình lớn chắc chắn sẽ khiến anh em phải điêu đứng. Smok RPM80 được thiết kế với công suất 80W, tích hợp sẵn pin 3000mah chắc chắn sẽ khiến anh em hoàn toàn hài lòng. Nếu muốn ưu tiên sử dụng pin rời 18650 hoàn toàn có thể nâng cấp lên bản PRO. Mức giá của sản phẩm cũng không quá chênh lệch so với phiên bản thường. 

 

smok-rpm80

Smok RPM80

Smok RPM80 sử dụng chip IQ - 80 thông minh với nhiều chế độ đốt, bảo vệ. Như vậy bạn sẽ có nhiều hơn một cách để sử dụng phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt hương vị của sản phẩm cũng mang lại hết sức tuyệt vời và có thể sử dụng mesh coil 0.4ohm. Đây là một trong những Vape chơi vị tốt nhất nhà Smok mà anh em không thể bỏ qua. 

Ưu điểm chính của Vape được ưa chuộng nhất này đó là thiết kế dạng hợp kim làm bằng kẽm rất chắc chắn. Mua Vape Smok các bạn sẽ được thiết kế màn hình LCD 0.96 inch, pin liền, thân Pod được làm từ nhựa PCTG rất thân thiện với môi trường. 

Smok RPM40

Mặc dù là một thiết bị đã được ra mắt lâu trên thị trường nên vị trí của nó trên bảng xếp hạng luôn được đảm bảo. Thiết kế có đầy đủ các tính năng thông minh, tiện lợi. Smok RPM40 có màn hình hiển thị lớn 0.96 inch, công suất tối đa là 40W đủ điều kiện để các anh em có thể cảm nhận tối ưu hương vị của nó. 

smok-rpm40

SMOK RPM40

Thiết kế có con chip IQ-R với bảy chế độ thông minh các bạn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng nó. Tích hợp thiết kế pin 1500mAh công suất thấp, được tối ưu hoàn toàn thì viên pin này hoàn toàn đầy đủ cho một ngày anh em sử dụng. 

Điểm nổi bật của thiết kế Smok RPM40 là thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, đầu hút mỏ vịt. Thực tế dung lượng pin có thể thấp hơn so với người dùng rất nhiều. Đây là ưu điểm không thể bỏ qua khi có dự định mua Vape Smok. 

>>> Xem thêm: Top 3 Vape xịn nhất 2022 cho trải nghiệm khói "đỉnh của chóp"

Smok NORD

Với thiết kế công suất dạng nhỏ 10-15 W Nord mang đến hương vị cảm nhận vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm được trang bị pin 1100W, coil độc quyền, 1 coil nord 0.6ohm và coil thường 1.4 ohm. Đây là một thiết bị Pod System đặc biệt đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉ có 1 nút bấm sử dụng.

smok-nord

SMOK NORD

Nếu là người sành Vape chắc chắn không thể không biết tới Smok NORD. Đây là sản phẩm tạo nên danh tiếng của Nord. Thiết kế được đánh giá là một trong các mẫu Vape nhỏ gọn nổi bật với phiên bản cầm tay vô cùng thoải mái.

Smok Trinity Alpha

Smok Trinity Alpha được thiết kế dạng chữ vuông sang trọng cùng công suất 30W có tích hợp pin 100mAh vô cùng hoàn hảo. Hơn vậy còn áp dụng cơ chế đẩy trượt mở. Điều này dễ dàng hơn cho việc thay thế Pod, cũng như thêm tinh dầu. Trinity Alpha còn bố trí thiết kế sử dụng chung cuộn coil với Nord  mang đến sự linh hoạt trong quá trình thay thế.

smok-trinity-alpha

SMOK Trinity Alpha

Sản phẩm nổi bật với 3 chế độ năng lượng, tương thích với Nord, thiết kế dạng vuông sang trọng và đặc biệt nhỏ gọn có thể dễ dàng bỏ túi nhanh chóng. Tuy vậy, Smok Trinity Alpha lại có dung lượng pin hơi thấp. Hơn nữa những anh em nào sử dụng juice truyền thống nên cân nhắc vì Smok Trinity Alpha không sử dụng được loại juice này. 

Smok Novo 2

Sau thành công vang dội của Novo, Smok tiếp tục cho ra đời Novo 2. Đây là thiết kế được tối ưu tuyệt đối so với Novo bản cũ. Nổi bật hơn hẳn Novo cả về hương vị cũng như tính ổn định. Thời lượng pin cũng được nâng cấp hiệu quả giúp cho trải nghiệm Vaping không gián đoạn. 

smok-novo-2

SMOK Novo 2

Smok Novo 2 là một trong các loại Vape tốt nhất 2020 nhà Smok. Pod được thiết kế phần rãnh ở hai bên giúp cho người hút cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình hút. Thiết kế được điều chỉnh làm cho bạn không bị khé cổ khi hút và có được làn khói dày đặc hơn. 

Ưu điểm nổi bật của Smok Novo 2 đó là phần lỗ gió được thiết kế dạng mới. Phần dây đeo nhỏ gọn và có nhiều biện pháp an toàn hơn cho thiết bị. Anh em sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng phiên bản mới này của nhà Smok. 

Trên đây là thông tin của 5 dòng máy chất lượng khi mua Vape Smok mà anh em không nên bỏ lỡ. Các thiết kế không chỉ nổi bật bởi mẫu mã thu hút mà tính năng cũng được nâng cao. VapePro - Địa chỉ cung cấp Vape chính hãng tự hào là cơ sở mang đến cho bạn những mẫu Pod ấn tượng không khỏi khiến anh em phải mê mẩn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè