Top 3 Vape xịn nhất cho trải nghiệm khói "đỉnh của chóp" [cập nhật mới nhất]

Thuốc lá điện tử là sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ tạo ra làn khói thơm mê hoặc, hút Vape còn giúp bạn hạn chế các tác hại cho thuốc lá truyền thống gây ra. Năm 2023 tiếp tục là một năm bùng nổ với sự xuất hiện của rất nhiều loại Vape đặc biệt chắc chắn sẽ khiến dân chơi hệ khói phải mê đắm. Hãy cùng VapePro cập nhật ngay top 4 Vape xịn nhất 2023 để làm mới trải nghiệm của mình hôm nay nhé!

Vape siêu khói là gì? 

Thuốc lá điện tử từng tạo cơn sốt khi có thể mang lại những cơn khói dày đặc, siêu mượt và êm ái, gấp nhiều lần thuốc lá truyền thống. Những loại thuốc lá điện tử có khả năng tạo nhiều khói sẽ giúp bạn có những màn nhả khói đầy điệu nghệ. Thuốc lá điện tử siêu khói là những thiết bị có thiết kế đặc biệt, giúp khói có thể lên nhiều hơn, đậm hơn khi hút.

Vape GeekVape

GeekVape là một trong những Vape xịn nhất 2023. Đây là thương hiệu tiên phong cho công nghệ Vape chống nước, chống rơi rớt và được sử dụng cho quân đội. Trên thị trường hiện nay GeekVape là dòng thiết kế tốt nhất, được ưa chuộng vì độ bền siêu ưu việt. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ các rơi vỡ thông thường. Thậm chí nếu lớp vỏ bên ngoài bị hư hỏng bạn còn có thể thay thế dễ dàng.

pod-system-frenzy-by-geek-vape-950mah

POD SYSTEM FRENZY BY GEEK Vape 950mAh

Công suất của Vape GeekVape khá ấn tượng, lên đến 80W, pin 2200mAh, vì thế nên thời gian sử dụng siêu lâu. Ngoài ra thương hiệu này còn có bản mod gọn nhẹ để bạn có thể dễ dàng mang theo. Thế nên với những người mới chơi Vape, việc lựa chọn GeekVape sẽ vô cùng sáng suốt, tránh tối đa các hư hỏng không đáng có.

Tại VapePro hiện có BỘ POD SYSTEM FRENZY BY GEEK Vape 950mAh của GeekVape.được chế tạo tinh xảo với khung hợp kim kẽm với các tấm nhựa, sử dụng chipset AS tiên tiến cùng với khả năng xử lý tiện lợi hàng đầu với Chế độ kiểm soát nhiệt độ / đầu ra năng lượng, pin bên trong có dung lượng 950mAh và sử dụng Công nghệ cuộn dây NS mang đến trải nghiệm ấn tượng khi Vaping. 

>>>Khám phá ngay: Top các mẫu Pod dùng 1 lần HOT nhất hiện nay tại Vapepro.vn 

Vape xịn nhất 2022 - Vape Smok 

Vape Smok là một trong những thương hiệu sở hữu số lượng Vape vô cùng đa dạng từ kiểu dáng cho đến chức năng. Các dòng sản phẩm ra mắt thị trường đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, trở thành cái tên quen thuộc với dân chơi Vape sành sỏi.

bo-pod-system-nfix-25w-by-smok

BỘ POD SYSTEM NFIX 25W BY SMOK

Khoang nạp pin của Vape Smok theo kiểu “clip” khiến việc vào pin nhanh hơn và thời gian sử dụng lâu hơn. Chất lượng các dòng Vape của hãng này cũng nổi trội hơn hẳn các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Dòng Vape xịn này sử dụng pin 18650/20700/21700 với công suất 18650 lên tới 85W và 100W, đây là những con số vô cùng ấn tượng. Riêng về bản mod của Vape Smok thì vẫn đảm bảo khói dày và đều đặn, giữ nguyên hương vị tinh dầu. Thế nên với những người mới chơi Vape, có thể thử với bản mod của thương hiệu này để trải nghiệm trước nhé.

Các sản phẩm Vape mới nhất của Vape Smok nổi bật anh em không nên bỏ lỡ như: 

>>> Xem thêm: Pod 6000 hơi nào chất lượng nhất? Tham khảo top 10 mẫu HOT nhất

Voopoo Drag

Thương hiệu Voopoo hẳn đã không còn xa lạ gì với anh em mê Vape. Thậm chí ngay cả với những người mới chơi hẳn cũng đã ít nhiều nghe đến cái tên này. Dòng sản phẩm của Voopoo luôn biết cách tạo nên sự khác biệt so với thị trường, được mệnh danh và loại Vape quốc dân mà ai cũng nên thử ít nhất một lần.

pod-system-drag-s-60w-2500mah-pod-mod-kit-by-voopoo

POD SYSTEM DRAG S 60W 2500mAh POD MOD KIT BY VOOPOO

Đặc biệt trong các dòng Pod System mà Voopoo đã ra mắt trên thị trường, Voopoo Drag là Vape xịn nhất bởi Voopoo Drag tạo được rất nhiều ấn tượng với thiết kế carbon chắc chắn, sáng bóng, chip xử lý thông minh, thiết kế khối vuông mạnh mẽ và an toàn. Đặc biệt mức giá thì vô cùng tốt so với sự hoàn thiện tuyệt vời này.

Không chỉ có vẻ bề ngoài, Voopoo Drag còn hấp dẫn người chơi bởi những chức năng độc đáo bên trong, cho bạn những trải nghiệm siêu xịn trong quá trình sử dụng. Thế nên nếu vừa bắt đầu, bạn cũng có thể cân nhắc chọn sản phẩm từ thương hiệu này để biết thế nào là một cây Vape chất lượng nhé.

VapePro có sẵn các dòng khác của Voopoo mà bạn có thể tham khảo như: 

  • BỘ POD SYSTEM DRAG X PLUS 100W POD MOD KIT BY VOOPOO

  • BỘ POD SYSTEM DRAG S 60W 2500mAh POD MOD KIT BY VOOPOO

  • BỘ POD SYSTEM DRAG X 80W POD MOD KIT BY VOOPOO

Mua Vape siêu khói chính hãng ở đâu uy tín? 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối Vape siêu khói nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo. Dù vậy VapePro cũng là một đơn vị được nhiều Vaper tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng, phân phối thuốc lá điện tử và các sản phẩm đi kèm, VapePro hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Khi chọn mua hàng tại VapePro quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi chất lượng sản phẩm. Nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng bạn sẽ được đền bù thỏa đáng nhất. Tuy nhiên trường hợp này chưa bao giờ xảy ra tại VapePro.

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn mua hàng quý khách vui lòng liên hệ qua hotline để được tư vấn cụ thể và trực tiếp nhé.

Hà Nội

  • VapePro Hoàn Kiếm: 0904759699 

  • VapePro Cầu Giấy: 0899562222 

Hồ Chí Minh

  • VapePro Phú Nhuận: 090 464 8689 

  • VapePro Q1: 0966 084 788 

  • VapePro Q3: 0342065577

Trên đây là top 3 Vape xịn nhất hiện nay dành cho anh em nghiền khói. Hy vọng với những gợi ý này các bạn sẽ có thể sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Với nhiều năm phân phối Vape VapePro đã tạo dựng được uy tín thương hiệu trở thành một trong những địa chỉ ruột cho các Vaper. Với giá thành phù hợp, liên tục cập nhật các mẫu Vape mới ấn tượng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp,tận tình VapePro chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè