Tìm hiểu về dòng tinh dầu Nasty Salt siêu HOT hiện nay

Nasty Salt là thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử bán chạy số 1 hiện nay. Ưu điểm của tinh dầu thương hiệu Nast Juice là ngon, cảm giác chân thật phù hợp với cả thiết bị có công suất thấp đến cao. Đây liên tục là dòng tinh dầu được lựa chọn bởi những người sành hút thuốc lá điện tử. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu đình đám này tại bài viết này.

Thông tin về tinh dầu thương hiệu Nasty Juice

Với nhu cầu về một loại tinh dầu ngon, hút thật vị nhiều người đã tìm đến các loại tinh dầu salt nic. Nasty Juice là thương hiệu tinh dầu đã xuất hiện từ rất lâu và luôn lọt top tinh dầu bán chạy. Sứ mệnh là tinh dầu Nasty Juice được giao phó là thay đổi thói quen hút thuốc lá truyền thống, hỗ trợ người nghiện thuốc cai thuốc lá.

Nasty Juice đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, trong đó phải kể đến một số giải thưởng như: Industry Leader award. best Branding/Marketing, Asia Glob Award, Asia Best Salt Tobaco do cộng đồng thuốc lá điện tử UK và Mivas Kuala Lumpur trao tặng. 

Nasty Juice có nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng, trong đó phải kể đến dòng sản phẩm Nasty Salt. Đây là loại tinh dầu salt nic với vị ngon đậm đà. Đây là loại tinh dầu đáp ứng được tiêu chí về độ ngon cũng như độ chân thật không kém gì thuốc lá truyền thống. Với công thức muối có sự khác biệt so với các loại tinh dầu khác, Nast Juice Salt mang đến cảm giác đậm đà hơn, sức hút hơn. 

Ưu điểm của tinh dầu Nasty Salt

Lý do khiến Nasty Salt được ưa thích và ngày một thịnh hành hơn bởi dòng tinh dầu này sở hữu nhiều ưu điểm mà ít loại tinh dầu nào sánh kịp: 

- Sở hữu công thức muối riêng biệt mang đến vị ngon lạ miệng hơn

- Tạo khói thơm, dày và đậm đà

- Phù hợp với cả Pod System có công suất hút thấp

- Cho phép hút hơi dài, hút sâu

- Có nhiều tùy chọn về nồng độ nicotine

- Độ thỏa mãn cao

- Thiết kế tươi mới nổi bật mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng 

uu-diem-cua-tinh-dau-Nasty-Salt

Ưu điểm của tinh dầu Nasty Salt

Nasty Juice mục tiêu hướng đến tạo ra các loại tinh dầu salt nic có nồng độ nicotine cao. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đến từ các loại tinh dầu này đa phần là hương hoa quả. Vị thơm mát, đậm đà từ các loại trái cây nhiệt đới mang lại trải nghiệm thực sự khác biệt. 

Một số dòng tinh dầu thương hiệu Nasty Salt ngon nhất

Nasty Salt có xuất xứ từ Mỹ với hương vị thơm ngon, các dòng tinh dầu cũng tương đối đa dạng. Trong đó, một số sản phẩm bán chạy nhất phải kể đến là:

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Cush Man vị Xoài Lạnh là loại tinh dầu của Nasty Juice bán chạy nhất hiện nay. Loại tinh dầu này thơm nồng mùi xoài có vị lạnh lạnh vừa đủ tại cuống họng. Vị hoa quả tươi ngon sẽ khiến bạn quên đi cảm giác thèm thuốc lá. 

Cush-Man-(Xoai-Lanh)-Nasty-Salt-30ml

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Asap Grape (Nho Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Nho Lạnh luôn là lựa chọn của nhiều người khi mua tinh dầu salt nic. Loại tinh dầu Nho Lạnh rất hợp hút hơi sâu và dài.

Asap-Grape-(Nho-Lanh)-Nasty-Salt-30ml

Asap Grape (Nho Lạnh) vị ngon khó cưỡng

Nicotine hòa lẫn với tinh dầu Nho đem đến mùi vị mới lạ thơm ngon, khó cưỡng. Nếu bạn nghiện hoa quả thì loại tinh dầu này rất đáng để thử.

Bronze Blend (Thuốc Lá Caramel Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Nếu bạn đang nghiện thuốc lá nặng và thích hút nhiều salt nicotine thì Bronze Blend sinh ra là dành cho bạn.

Bronze-Blend-(Thuoc-La-Caramel-Lanh)-Nasty-Salt-30ml

Bronze Blend có vị khá tương đồng thuốc lá truyền thống

Vị của tinh dầu này khá giống thuốc lá thông thường. Bạn có thể hút nic ở nồng độ cao mà không có cảm giác bị gắt ở họng. 

Bad Blood (Việt Quất Nho Đen Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Bad Blood mang lại hương vị Việt Quất lạ miệng. Mùi Việt Quất chín hòa lẫn với nic mang đến cảm giác khá thú vị.

Bad-Blood-(Viet-Quat-Nho-den-Lanh).1

Bad Blood thơm vị Việt Quất quyến rũ

Bạn sẽ mê mẩn loại tinh dầu này khi vừa hút. Đây cũng là loại tinh dầu khá đặc biệt trong danh sách tinh dầu của Nasty Salt

Slow Blow (Soda Chanh Dứa Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Soda Chanh Dứa Lạnh không phải là sự kết hợp tồi. Hương vị hòa quyện giữa Soda, Chanh tươi, Dứa thơm mang đến sự sảng khoái bất ngờ. Đặc biệt loại tinh dầu salt nicotine này dùng được với cả các loại Pod System có công suất hút thấp, thích hợp với người mới chơi thuốc lá điện tử nhưng muốn hút tinh dầu chứa nic.

Slow-Blow-(Soda-Chanh-Dua-Lanh)-Nasty-Salt-30ml

Slow Blow là sự kết hợp của Soda Chanh Dứa

Ngoài những loại tinh dầu kể trên, Nasty Juice còn có rất nhiều lựa chọn tinh dầu khác. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết cùng giá TẠI ĐÂY.

Mua tinh dầu thương hiệu Nasty Salt ở đâu chính hãng?

Nasty Salt là tinh dầu Pod System có giá thành tương đối dễ chịu, hầu hết người hút Pod đều có đủ khả năng kinh tế để hút Nasty Juice thường xuyên. Tuy nhiên, chính ở giá thành rẻ nên loại tinh dầu này được làm giả rất nhiều. Đa phần tinh dầu kém chất lượng có mẫu mã y hệt, hương vị có nhiều nét tương đồng tinh dầu chính hãng. Người sử dụng nếu không đủ hiểu biết sẽ rất dễ bị lừa. 

Để đảm bảo chất lượng tinh dầu, bạn nên mua tại VapePro. Với nhiều kinh nghiệm kinh doanh tinh dầu Salt Nic, VapePro chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tìm mua tinh dầu Nasty. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè