Nên dùng pod system nào? - Chia sẻ chi tiết từ chuyên gia

Nên dùng Pod System nào? Giữa Vape và Pod System, loại nào hút ngon nên mua hơn? Nhằm giải tỏa những thắc mắc của anh em khi chọn thiết bị hút, VapePro sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể nhất chỉ ra sự khác biệt giữa pod system và vape khác nhau như thế nào cũng như những loại Pod System nên mua nhất năm nay. 

1. Pod system và Vape khác nhau như thế nào?

Từ lâu, thuốc lá đã được liệt vào những sản phẩm gây hại tới sức khỏe của người hút.. Hàng ngàn chất độc hại theo khói thuốc xâm nhập gây hại cho sức khỏe. Hiểu được tai hại này, không ít người quyết tâm từ bỏ thuốc lá nhưng đều thất bại. Thời kỳ trước đây, thuật ngữ hút thuốc lá điện tử vẫn còn khá mới mẻ với người hút thuốc lá tại Việt Nam. Nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngại trước những quảng cáo về thuốc lá điện tử. Những năm gần đây, thuốc lá điện tử trở nên phổ biến hơn. 

pod-vs-vape

Pod system và Vape khác nhau như thế nào?

Không đốt cháy điếu thuốc như những loại thuốc lá bình thường, thuốc lá điện tử sẽ nung nóng và tạo ra khói thuốc với độ thỏa mãn cao. Thuốc lá điện tử an toàn hơn, khói thuốc khá thơm. Vì vẫn chứa nicotin nên thuốc lá điện tử mang đến cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng, lo âu. Vape và Pod System là những loại thuốc lá điện tử nổi tiếng nhất hiện nay. 

Cả hai thiết bị này đều dùng tinh dầu. Vậy pod system và vape khác nhau như thế nào? Thực tế thì hai dòng sản phẩm này có cấu tạo khá tương đồng. Pod System nhỏ hơn, cấu tạo ít phức tạp hơn chỉ bao gồm phần đầu Pod gắn với thân máy. Trong khi đó Vape gồm nhiều phụ kiện đi kèm rườm rà. Pod System hợp với juice salt nic còn Vape hợp với juice freebase. Pod System có thể mang đến cảm giác đã hơn khi hút nhờ kết hợp với các loại tinh dầu chứa nicotine muối. Vape lại mang đến những đám khói dày đặc nhờ công suất lớn và cảm giác hút thoáng.

>>> Xem thêm: Pod nào lên vị tốt nhất? Tìm hiểu những pod system tốt nhất 2020

2. Nên chọn pod system hay vape? 

Để khẳng định nên chọn pod system hay vape là khá khó. Vì mỗi người có một sở thích cũng như sở hữu thị hiếu khác nhau. Pod System có phần trẻ trung, hiện đại hơn, ưu điểm cỡ nhỏ giúp thiết bị này dễ mang theo. Hơn nữa, Pod System có tùy chọn juice salt nic nên không tạo cảm giác gắt khi hút juice có nicotine nồng độ cao. Với những người thường xuyên thèm nicotin thì Pod System có thể sẽ khiến họ cảm thấy dễ chịu. Vape có công suất lớn có thể tạo ra những cơn mưa khói đặc sắc. Vape còn mang đến hương vị của sự tinh khiết, bạn có thể cảm nhận rõ sự khác biệt của từng loại juice khi hút Vape. 

Đắn đo nên chọn pod system hay vape? Nên dùng pod system nào, vape nào là điều hết sức bình thường. Bởi cả hai thiết bị đều hút ngon. Tuy nhiên, Pod System có mức giá rẻ hơn, nhỏ hơn, tiện hơn nên sẽ phù hợp với những ai thích sự tối giản, nhanh gọn. Vape được gợi ý cho những người thích vị thuốc lá truyền thống và thích chơi nhiều khói. 

3. Nên dùng pod system nào? - Giải đáp từ chuyên gia

Có thể nói, Pod System đang dần chiếm ngôi vương trong giới thuốc lá điện tử. Pod nhỏ nhắn, giá rẻ, dễ mua, dễ dùng rất phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại. Đây là thiết bị thích hợp với những người bận rộn đang có nhu cầu cai thuốc. Nên dùng pod system nào để lên vị chuẩn nhất? VapePro xin đề xuất một số loại Pod System lên vị chuẩn nhất mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua. 

Smok RPM 40

Nếu bạn đang lăn tăn giữa Vape và Pod hoặc đang dự định chọn Pod nhưng lại muốn có nhiều khói thì Smok RPM 40 sẽ khiến bạn hết ưu phiền. Smok RPM 40 là một trong những loại Pod nhiều khói nhất thuốc series Pod System của Smok. Pin siêu bền 1500mAh cùng công nghệ chipset IQ-R thông minh. Máy còn có thể hút được juice thường và juice salt nic. Quả là một sự kết hợp hết sức thú vị.

Smok-RPM

Smok RPM 40

Máy có hai tùy chọn Coil occ là 0,4 ohm RPM và 0,6 ohm Nord DC. Smok RPM 40 hút ngon, khói dày, cực đã. Đừng bỏ qua thương hiệu Smok đình đám khi gia nhập cộng đồng thuốc lá điện tử. Nếu không, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc. 

Caliburn Uwell

Caliburn Uwell đã quá nổi tiếng. Hầu như những người mới đều rất quan tâm Caliburn. Sức hút lớn nhất của thiết bị này chính là vị ngọt ngào. Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi thử loại Pod System này lần đầu. Vị lên rất ngọt và thanh, rất sảng khoái. Công suất khiêm tốn 11w những cảm giác hút khá thích.

caliburn

Caliburn Uwell

Công nghệ hương vị kiểu mới Pro - FOCS giúp thiết bị có thể tạo vị hấp dẫn, ngon miệng. Coil occ 1.4 ohm và pin 520mAh không có gì quá đặc biệt nhưng vẫn tạo nên sự vừa vặn. Caliburn Uwell chính là câu trả lời được nhiều người chọn nhất khi được hỏi “nên dùng Pod System nào?”. Siêu phẩm ngọt ngào này còn phù hợp cả với chị em phụ nữ đang cai thuốc. 

>>> Tin liên quan: Bật mí những lưu ý khi mua Pod giá rẻ cho người mới bắt đầu

Smok Nord 2

Nên chọn Pod System nào pin trâu nhất? Câu trả lời chỉ có thể là Smok Nord 2 với pin siêu bền. Máy sử dụng pin 1500mAh với công suất 40w. Pin khá bền, bạn có thể hút thoải mái hàng ngày mà không lo sạc lại. Đặc biệt, bạn có thể dùng được cả oCC RPM và Nord rất thuận tiện. Đầu Pod 4.5ml, bạn có thể hút thoải mái. Hai tùy chọn coil đi kèm theo máy là 0.4ohm RPM Mesh Coil và 0.8ohm Nord DC MTL Coil. Nếu bạn chưa tìm được loại Pod System ưng ý thì Smok Nord 2 rất phù hợp. Đây là chiếc Pod System tốt nhất 2020 dành cho cả dân chơi chuyên nghiệp và dân không chuyên. 

smok-nord-2

Smok Nord 2

Để mua được những loại Pod System tốt nhất, bạn cần tìm mua tại những shop Pod System chính hãng, giá rẻ. VapePro là gợi ý rất đáng để quan tâm, mức giá mà VapePro đưa ra luôn ở mức cạnh tranh nhất. 

Thông qua những thông tin về “Nên dùng pod system nào? - Chia sẻ chi tiết từ chuyên gia” Mong rằng bạn có thể chọn được một loại Pod System ưng ý. Nếu còn bất kỳ băn khoăn và câu hỏi nào, vui lòng liên hệ để được tư vấn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè