OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không?

OCC RPM là dòng phụ kiện dành cho Pod System siêu HOT có thể mang lại những luồng khói đậm đà, hấp dẫn nhất. Smok Fetch Pod Kit là dòng Pod System đời mới hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Vì vậy, rất nhiều anh em chơi khói tò mò không biết lõi đốt OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không? Chuyên gia của VapePro sẽ gỡ rối ngay bây giờ giúp anh em thỏa nỗi thắc mắc. 

Sơ lược về Fetch Pod System

Fetch Pod System là loại thuốc lá điện tử mới đến từ Smok. Sau một loạt tên tuổi đình đám như: Smok Novo2, Smok Pozz X,...Smok Fetch Pod Kit có kích cỡ tiêu chuẩn là Fetch Pod System. Loại Pod này có thiết kế khá đẹp và lịch thiệp. Phần thân sử dụng kính hiệu ứng 3D sống động. Màn hình hiển thị LCD 0.96inch khá sắc nét và chân thật. Pin có dung lượng 1200mAh, có thể sạc nhanh. Công suất hút từ 5-40w. Dung tích chứa juice là 3.7ml. Trọng lượng rơi vào khoảng 105gr. 

fetch-pod-system

Giới thiệu về Fetch Pod System

OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không?

OCC RPM là loại phụ kiện chuyên dụng dành riêng cho Pod System. Loại phụ kiện Pod System giá rẻ này cực kỳ thông dụng, khá nhiều loại Pod System được bán ra trên thị trường đều dùng được OCC RPM. Rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng Pod System có nhu cầu về dòng phụ kiện này. Những chuỗi cuộn RPM có thể giúp Pod System tạo ra những màn khói cực kỳ bắt mắt và có hương vị thơm ngon. Những dòng Pod System đời mới đều ưu ái sử dụng loại OCC này. OCC RPM là một trong những loại lõi đốt được những chiếc Pod nhà Smok lăng xê nhiệt tình. Loại lõi đốt này dùng cho Mesh Coil và bông tạo nên hương vị khá ngon, khói lên nhiều.

occ-rpm

OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không?

Đặc biệt hơn là lõi đốt này phù hợp với khá nhiều dòng Pod System và dòng tinh dầu khác nhau, thỏa mãn nhu cầu hút Pod và thay đổi tinh dầu của anh em. Ngay khi Fetch Pod System mới ra mắt, rất nhiều anh em thắc mắc không biết OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không. VapePro xin chia sẻ rằng tất cả các loại OCC RPM đều dùng được cho Fetch Pod nên anh em có thể an tâm sử dụng. Tham khảo thêm một số loại phụ kiện cho Pod System Smok TẠI ĐÂY

>>> Tin liên quan: Nên mua phụ kiện pod system tốt nhất 2020 ở địa chỉ nào?

Những loại Pod Smok hấp dẫn, cạnh tranh với Fetch Pod Smok

Smok là thương hiệu thuốc lá điện tử từng khiến cộng đồng khói chao đảo bởi vô số sản phẩm hấp dẫn, giá rẻ. Rất nhiều những thiết bị đến từ nhà Smok đã được bán ra các nước trên thế giới với doanh số bán khủng. Hãng này nhanh chóng trở thành hãng sản xuất và phân phối thuốc lá điện tử tên tuổi.

VapePro xin giới thiệu một vài loại Pod System đến từ Smok cũng sử dụng OCC RPM với những tính năng, công nghệ tương tự Fetch Pod Smok nhưng có mức giá khá mềm mại đang rất được ưa thích hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, đây là những gợi ý khá tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc:

smok

Những loại Pod Smok hấp dẫn, cạnh tranh với Fetch Pod Smok

Smok RPM 40

Smok RPM 40 là chiếc Pod cỡ nhỏ với dung lượng pin chạm mốc 1500 mAh. Loại Pod này sử dụng OCC của RPM dạng coil lưới 0.4 ohm và RPM Nord Pod 0.6 ohm. Với công nghệ hiện đại, Smok RPM 40 có thể tạo ra những hương vị thơm ngon nhất. Loại Pod System này còn sử dụng loại chip IQ-R giúp thời gian hóa hơi tinh dầu được giảm xuống mức thấp nhất. Loại Pod này còn có đầu hút lớn hơn giúp bạn hút được nhiều hơn, sảng khoái hơn.  Nhìn chung, mẫu Pod System này khá nhỏ, dễ mang theo, cầm nắm khá chắc chắn, pin trâu. Công suất vừa phải phục tốt tốc độ hút thông thường. Ngoài ra, mẫu Pod System Smok này lên vị khá tốt. 

Smok RPM 80

Smok RPM 80 là chiếc Pod System tiến tiến được Smok trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Loại Pod này sử dụng chipset IQ-80 thông minh, pin liền 3000mAh. Thiết kế hiện đại kiểu mới khá thời trang, cảm giác cầm nắm chắc chắn. Màn hình hiển thị dạng 0.96inch. Đặc biệt, dạng Pod System này sử dụng cuộn RGC có thể tương thích với OCC RPM 0,4ohm. Công suất hút 80w khá lớn, có thể nói loại Pod này sử dụng công suất hút lớn nhất nhà Smok

Smok RPM 80 Pro

Smok RPM 80 Pro là cái tên tiếp theo có thể cạnh tranh được với Fetch Pod System. Phiên bản Pro có khá nhiều điểm hấp dẫn cả trong thiết kế lẫn công nghệ. Thiết bị này sử dụng pin 18650 cho công suất 80w. Với chipset IQ-80, loại Pod System này có thể mang đến hương vị đậm đà. Thân máy được làm từ hợp kim kẽm nên rất chắc chắn và bền bỉ. Smok RPM 80 Pro sử dụng coil RPM 0.4ohm Mesh Coil. Khi hút hương vị lên rất ngon, khói đều. 

>>> Xem thêm: Nên mua phụ kiện pod system tốt nhất 2020 ở địa chỉ nào?

Trên đây là chia sẻ của VapePro về "OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không". Hiện nay, VapePro đang phân phối rất nhiều dòng Pod System nổi tiếng của Smok. Ngoài ra, VapePro còn cung cấp nhiều loại OCC RPM cùng những loại phụ kiện giá rẻ nhất. Nếu bạn muốn tìm mua Pod System và phụ kiện pod system chính hãng, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vapepro để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ chu đáo nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè