Điểm danh những cái tên HOT nhất nhà Pod System Smok

Smok là một thương hiệu Pod System hết sức nổi tiếng. Pod System Smok được biết đến là dòng Pod giá tầm trung, dễ hút. Bỏ qua vài nhược điểm như leak tinh dầu, thiết kế tối giản thì Smok vẫn thực sự là dòng Pod System xịn sò đáng thử. Cùng VapePro điểm danh những mẫu Pod của nhà Smok đang HOT nhất trên thị trường. 

Ưu nhược điểm của Smok Pod System

Pod System Smok hay còn được gọi là Smoktech là thương hiệu thuốc lá điện tử đình đám của công ty IVPS, Thâm Quyến, Trung Quốc. Đây là một công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc lá điện tử và có rất nhiều phát minh vĩ đại được thành lập từ năm 2010. Smok vốn nức tiếng với khả năng tạo ra những đợt khói vô cùng hấp dẫn. Smok là công ty đã đi đầu trong việc sử dụng tank coil kép sử dụng công nghệ Bluetooth vô cùng hiện đại. Smok có vô số mẫu Pod nổi tiếng như Pod Trinity Alpha, Smok Novo 2, Smok Nord,... Những mẫu Pod này đã chiếm được vô số cảm tình của những người hút Pod System.

Ưu điểm của Smok Pod System

Ưu điểm chung của những mẫu Pod thuộc thương hiệu Pod System Smok là dễ hút, khói lên khá thơm và ngon. Mức giá nằm ở tầm trung, không quá đắt cũng không rẻ. Hơn nữa, hãng Smok thường xuyên có rất nhiều chương trình khuyến mãi và sale đậm. Bạn có thể dễ dàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm này với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, mẫu Pod của Smok tương đối dễ sử dụng, cấu tạo đơn giản, ngay cả những người mới hút cũng có thể dễ dàng thích nghi.

smok-pod-system-1

Ưu nhược điểm của Smok Pod System

Nhược điểm của Smok Pod System

Nhược điểm của Pod thương hiệu Smok là có thiết kế không quá ấn tượng. Đa số mẫu Pod đều có thiết kế gần gũi, không quá cầu kỳ. Chính vì vậy, những người thích những mẫu Pod sắc màu, mới lạ sẽ không mấy mặn mà với Smok. Một nhược điểm nữa phải nhắc đến là đa số dòng Pod System của Smok đều gặp tình trạng leak tinh dầu. Dù số lượng leak tinh dầu không quá lớn và những mẫu mới đã cố gắng khắc phục điều này nhưng vẫn gây khó chịu cho một số người khó tính. 

Những cái tên HOT nhất của Pod System Smok

Smok có vô số loại Pod mới là thơm ngon. Thương hiệu này liên tục nhá hàng những mẫu Pod mới nhằm thu hút sự chú ý của anh em chơi Pod System. Smok thường xuất hiện trong list những thương hiệu phục vụ nhu cầu vaping tốt nhất. Một vài cái tên góp phần tạo nên sự thành công này phải nhắc đến là: 

Pod Trinity Alpha

Smok Trinity Alpha cực kỳ hiện đại với nhiều tính năng thông minh. Bạn chắc chắn sẽ thích chiếc Pod System siêu hiện đại này. Chiếc Pod này có thể sử dụng cả tinh dầu salt nic và tinh dầu thông thường.

trinity-alpha

Pod Trinity Alpha

Ưu điểm chính là pin chung, hiệu suất hút ưu việt với ba chế độ hút khác nhau. Hai tùy chọn coil là loại Mesh coil 0.6 và 0.8. Hệ thống an toàn khá đầu tư với mẹo nhỏ giọt 510 MTL Delrin, bảo vệ cắt giảm 8 giây cùng một số tính năng khác. Pin 1000mAh phục vụ nhu cầu hút của bạn mọi lúc mọi nơi. 

Smok Novo 2

Smok Novo 2 thực sự là chiếc Pod đặc biệt với phương pháp nung nóng kích hoạt thông minh giúp hóa hơi nicotine nhanh hơn mang đến hương vị thơm ngon siêu hấp dẫn. Mẫu Pod System này có kích cỡ nhỏ nhắn với ống ngậm tiện lợi, dễ hút. Pin 800mAh giúp bạn vaping trong một thời gian dài.

Smok-Novo

Smok Novo 2

Hệ thống an toàn khá được đầu tư với một số hệ thống khác như kiểm soát rò rỉ, chống điện áp thấp và tự động ngắt sau 8 giây. Bạn sẽ bất ngờ với những đường U kép giúp hơi khói được thoát ra đều hơn và thơm ngon hơn. 

Smok Nord 

Smok Nord có thiết kế khá hiện đại với nhiều màu sắc bắt mắt. Cảm giác cầm khá chắc tay và tiện lợi với khung máy là dạng hợp kim cao cấp. Công nghệ Glasstic được áp dụng với một lớp tráng phủ nhẹ vô cùng hiện đại. Dung lượng pin đạt 1100mAh giúp bạn tự tin hút cả ngày, công suất của Smok Nord là 15w giúp khói lên vừa tầm, rất dễ chịu. Nhược điểm là mẫu Pod này sở hữu kích cỡ lớn hơn những mẫu Pod System thông thường. Tuy nhiên, vì vậy mà lượng pin được tăng lên đáng kể. Smok Nord POd System được săn đón bởi những người sành Pod System. Hiện nay, có rất nhiều shop Smok Nord Hà Nội rơi vào trạng thái cháy hàng bởi dòng Pod System này có độ HOT vô cùng lớn. 

Smok-Nord2

Smok Nord

Ngoài những cái tên nổi bật bên trên, Smok còn được biết đến với vô vàn loại Pod System siêu rẻ, siêu ngon khác. Nhìn chung, nếu xét trong tầm giá trung bình thì Smok hoàn toàn là lựa chọn quá ổn cho anh em chơi khói. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán Caliburn Uwell giá tốt nhất Hà Nội

Mua Pod System Smok ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Vốn là một dòng Pod System quốc dân nên việc tìm mua thuốc lá điện tử thương hiệu Smok không hề khó khăn. Đa số những shop bán Pod System, Vape đều phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được đúng loại Smok Pod System thơm ngon, giá rẻ bạn nên chọn VapePro. Đi đầu trong lĩnh vực phân phối thuốc lá điện tử, VapePro tự hào mang đến những loại thuốc lá điện tử giá tốt, phục vụ mọi nhu cầu chơi khói của anh em. VapePro còn có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi đi kèm khi bạn chọn mua Pod System Smok. Smok Pod System thực sự là dòng Pod không nên bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm một loại thuốc lá điện tử có giá hợp lý cùng hương vị thơm ngon. 

Trước tình hình dịch bệnh đang rất khó kiểm soát như hiện nay, VapePro khuyến khích bạn nên đặt hàng online và tuân thủ những khuyến cáo từ Bộ Y Tế. Chúng tôi sẽ giảm 50% phí ship nội thành dành cho những đơn hàng online. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè