Top 8 Pod dùng 1 lần 2023 chill cực đã, xõa hết mình

Với mỗi Vaper Pod dùng 1 lần luôn là lựa chọn thiết thực và tiện lợi nhất có thể mang theo bên mình để trải nghiệm. Sự lựa chọn càng thêm hấp dẫn hơn vào dịp tết đến xuân về. Hãy cùng VapePro chia sẻ hương vị ngọt ngào, ấn tượng trong những đầu xuân cùng các mẫu Pod dùng 1 lần 2023 nhé!

L- One Cube 6000 hơi có cổng sạc Type-C Disposable by L-One

L-One là thương hiệu Vape nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm mới đây được thương hiệu này tung ra trên thị trường chính là Pod dùng 1 lần L- One Cube 6000 hơi cổng sạc Type-C Disposable by L-One. Thiết kế dự đoán sẽ khuynh đảo thị trường Vape dịp năm mới 2023. 

Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu L-One Cube này đó chính là ngoại hình bắt mắt, ấn tượng, kiểu dáng hộp vuông ấn tượng, độc đáo. Phần Vape có các góc bo tròn tỉ mỉ, mang tới cho người dùng cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Mặc dù phần vỏ ngoài làm từ nhựa PC siêu nhẹ nhưng vẫn có độ bền đáng kinh ngạc. 

mau-l-one-6000-hoi-sac-pin

Mẫu L-One 6000 hơi sạc pin 

Mẫu Cube L-One được trang bị 6000 hơi hút, tích hợp dung lượng pin lên tới 650mAh, dư sức để anh em Vaping nguyên cả ngày. Ngoài ra, L-One Cube còn có trang bị cổng sạc dạng Type-C giúp cho các anh em có thể sạc pin và thưởng thức tới những giọt tinh dầu cuối cùng. 

Thiết bị nhờ trang bị mesh coil nên hiện đang là một trong các dòng Pod hút 1 lần ngon, có khả năng lên vị chuẩn, ngon nhất trong thời điểm hiện tại. Thêm vào đó là nồng độ 30Ni phù hợp với hầu hết các anh em Vaper. 

Lucy 10ml (3.000 hơi) Disposable by Lucy

Pod dùng 1 lần có sạc pin Lucy 10ml (3.000 hơi) Disposable by Lucy là mẫu sản phẩm được săn đón nhất dịp cận Tết Quý Mão. Lucy 10ml có thiết kế dạng tối giản, có thể sạc lại được, chứa tới 10ml tinh dầu Vape cho 3000 hơi, tích hợp cùng Mesh coil. Từ đó, cho ra được hương vị chuẩn và thơm ngon nhất. 

Diện mạo chính là một trong các lý do khiến cho dòng Pod này được ưa chuộng. Thiết kế thon gọn cùng với cách phối màu độc đáo khiến cho bất cứ ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

mau-lucy-10ml-nha-lucy

Mẫu Lucy 10ml nhà Lucy

Phần đầu được làm trong suốt giúp anh em có thể quan sát được quá trình bông ngấm. Đầu hút mang tới cảm giác như khi người dùng hút thuốc lá. Phần cổng sạc USB Type-C được đặt ở dưới đáy của thân máy. Kèm theo đó là thiết kế với 2 lỗ gió khá nhỏ. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp thêm đèn LED phía bên trong. Đèn Led chỉ sáng khi người dùng hút và sạc pin.

Lucy được trang bị dung lượng pin 600mAh, anh em có thể Vaping được 2 ngày với tốc độ hút mức bình thường. Pod Lucy được đổ đầy 10ml tinh dầu mang tới khoảng 3000 hơi hút, khá ổn với một cây Pod 1 lần hút. 

>>>Xem thêm: Top các loại pod dùng 1 lần mới nhất được nhiều người yêu thích

Snow Wolf 3.500 hơi Disposable by Snowwolf - Pod 1 lần hút có sạc pin

Pod dùng 1 lần có sạc pin Snow Wolf 3.500 hơi Disposable by Snowwolf là lựa chọn Pod dùng 1 lần 2023 mà anh em nên dùng. Mẫu Pod có thể sử dụng tới 3500 hơi với các thành phần mạnh mẽ cũng như các hiệu quả mà nó đi kèm. Đằng sau một Pod nhỏ gọn là viên pin tích hợp 500mAh, mang tới trải nghiệm Vaping hương vị hoàn hảo.

snow-wolf-3-500-hoi-disposable-nha-snowwolf

Snow Wolf 3.500 hơi Disposable nhà Snowwolf

Snowwolf cũng có chứa sẵn 6.5ml tinh dầu với thiết kế sạc qua cổng micro USB nâng thời gian sử dụng tới mức tối đa. Đây cũng chính là một thiết bị Vaping không thể thiếu dành cho bạn. 

Snow Wolf 3.500 hơi Disposable by Snowwolf có tới 10 hương vị đa dạng khác nhau giúp người hút có thêm các trải nghiệm ấn tượng và đặc biệt. VapePro hiện có cung cấp combo 6 cây Pod (mua 5 tặng 1) xứng đáng là sự lựa chọn Pod xài 1 lần hoàn hảo trong dịp Xuân 2023. 

Pod dùng 1 lần The Bar 7ml (2.000 hơi) by Nevoks

Pod dùng 1 lần The Bar 7ml (2.000 hơi) by Nevoks là dong Pod khá phổ biến với các nước châu Mỹ, châu Âu. Lần đổ bộ này tại thị trường châu Á đã mang tới chiến thắng cho Nevoks với sự đón nhận của đông đảo các Vaper. Nếu đang muốn tìm Pod dùng 1 lần 2023 chắc chắn không thể bỏ lỡ The Bar 7ml này. 

mau-pod-nevoks-the-bar-7ml-2000-hoi

Mẫu Pod Nevoks The Bar 7ml (2000 hơi)

Thiết kế Pod lên tới 200 hơi, sở hữu dung lượng pin khủng tới 1100mAh vượt trội hơn hẳn so với các dòng cùng phân khúc. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức trọn vẹn hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam mà không sợ gián đoạn khoái cảm do pin yếu hay bị hết pin.

Nevoks đã khéo léo thiết kế mỗi chiếc Pod với 50mg Nicotine với bình chứa 7ml với đa dạng mùi vị, xứng đáng là sự lựa chọn trong năm mới. Các bạn có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu để thoải mái trải nghiệm.

Mẫu L- One Bar 6500 hơi cổng sạc Type-C Disposable

Pod dùng 1 lần L- One Bar 6500 hơi cổng sạc Type-C Disposable by L-One vừa mới được trình làng đang được cộng đồng Vaper săn lùng để trải nghiệm và thể hiện trong dịp Tết này. 

L- One Bar 6500 hơi có ngoại hình độc đáo, bảng vị đa dạng. Do đó, không quá lạ lẫm khi dòng Pod 1 lần hút này tạo nên được cơn sốt không nhỏ trên thị trường này. 

L- One Bar 6500 hơi thiết kế không khác gì so với một lon nước ngọt thông thường. Phần đầu hút tạo hình giống như một ống hút càng làm cho dòng Pod một lần hút này càng trở nên nổi bật. 

l-one-bar-6500-hoi-voi-huong-vi-noi-bat

L- One Bar 6500 hơi với hương vị nổi bật

Điểm thu hút nhất của L- One Bar 6500 hơi chính là họa tiết siêu anh hùng. Mỗi anh hùng đại diện cho một hương vị. Anh em có thể thoải mái lựa chọn dựa theo sở thích của bản thân. 

Pod một lần hút được đổ đầy 15ml tinh dầu, dung lượng pin 650mAh dư sức để phục vụ cho anh em trong suốt cả ngày dài mà không cần sạc lại. Tuy nhiên, nếu như hết pin các bạn cũng có thể sạc lại thông qua cổng sạc Type-C ở dưới đáy thiết bị sẽ giúp các anh em sạc pin lại với tốc độ nhanh chóng. 

Pod dùng 1 lần Attacker 3.000 hơi Disposable by Attacker

Pod dùng 1 lần Attacker 3.000 hơi Disposable by Attacker là cây Pod khá mạnh mẽ với các thông số đầy đủ với các tính năng cần thiết cho một cây Pod dùng một lần.  Attacker 3.000 by Attacker được các Vaper đánh là một dòng Pod khá chất lượng hiện nay với 3000 hơi tương đương với 4% Nic. Với mức Nic này hiện đang được anh em hướng tới để có trải nghiệm hương vị tốt hơn. 

dong-attacker-3-000-hoi-disposable-by-attacker

Dòng  Attacker 3.000 hơi Disposable by Attacker

Mesh Coil cùng là điểm tạo được điểm nhấn của sản phẩm bởi đây là Coil cho nhiều khói. Thiết kế diện mạo Mesh Coil có vẻ ngoại rực rỡ với công nghệ phun khuôn kép. Đây cũng là cách để các bạn có được trải nghiệm cả 2 kiểu Vaping MTL, DTL. Công nghệ cũng được sử dụng trên nhiều Pod. Thế nhưng, Pod 3000 hơi luôn mang tới trải nghiệm lâu hơn và tốt hơn.

>>>Xem thêm: Đặc điểm Pod dùng 1 lần ni cao và top các dòng Pod Nic cao thơm ngon

L- One Stick 5000 hơi cổng sạc Type-C Disposable by L-One dùng 1 lần

Pod dùng 1 lần L- One Stick 5000 hơi cổng sạc Type-C Disposable by L-One là chiến binh mới nhà L-One. Dù mới chỉ ra mắt thị trường thời gian gần đây nhưng L-One đã nhanh chóng chiếm gọn ánh mắt và sự yêu thích của đôn đảo anh em chơi Pod một lần. Bởi ngoại hình tinh tế, hiện đại cùng với nhiều tính năng đã mang tới các trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

L- One Stick 5000 hơi có kiểu dáng Pod Pen mini, xinh xắn và mang tính di động cao. Ngoài ra, đỉnh nắp còn được trang bị phần móc dây. Anh em có thể thoải mái móc vào chìa khóa, balo,... và có thể mang tới bất cứ nơi đâu mình muốn vô cùng tiện lợi. 

mau-l-one-stick-5000-hoi-sieu-hot

Mẫu L- One Stick 5000 hơi siêu HOT

Mặc dù có thiết kế Mini nhưng dung tích của L- One Stick không hề nhỏ. Dung tích tinh dầu lên tới 10ml với khả năng cung cấp 5000 hơi. Kết hợp với đó là dung tích pin tích hợp với 650mAh, giúp anh em có thể thoải mái Vaping suốt cả ngày dài. 

Đáy Pod được trang bị thiết kế cổng sạc USB Type-C giúp cho anh em có thể thoải mái sạc lại và thưởng thức Vaping tới từng giọt cuối cùng. Hơn nữa, sản phẩm còn trang bị thêm Mesh Coil 1.0 ohm với khả năng tái tạo hương vị vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, nồng độ Nic 3% không quá gắt, dịu nhẹ trên từng hơi hút sẽ mang tới cho anh em những giây phút Vaping có được sự sảng khoái và thỏa mãn nhất. 

Pod dùng 1 lần Dot Disposable 6ml (2.000 hơi) by Dotmod

Pod dùng 1 lần Dot Disposable 6ml (2.000 hơi) by Dotmod đã trở thành một trong các mẫu Pod hút 1 lần được các Vaper săn đón thời điểm gần Tết 2023. Dot Disposable 6ml sở hữu thiết kế cầm tay nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng bắt mắt. Chính vì vậy, thiết kế này tạo được ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên với dung lượng pin lâu, sử dụng một lần và không cần sạc lại. 

dot-disposable-6ml-la-mau-pod-chat-luong

Dot Disposable 6ml là mẫu Pod chất lượng 

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp đa dạng với hương vị khác nhau từ các loại trái cây tươi mát cùng hàm lượng Nic cao, vừa tiện lợi vừa hấp dẫn. Điểm chung của các mẫu Pod này đó là chiết xuất từ hoa quả tự nhiên mát lạnh, mang tới cảm giác sảng khoái mỗi khi sử dụng. 

Đầu đốt Dot Disposable 6ml cho 2000 hơi nhưng cũng làm khá tốt với mesh coil, mang tới khả năng cho nhiều khói. Đây cũng là đầu đốt khá cơ bản với DotMod. Ngoài ra, Pod Dotmod Dot cũng không có quá nhiều công nghệ mới. Nếu là người mới chắc chắn Dotmod Dot là một trong các cây Pod mà bạn cần quan tâm nhiều nhất để thưởng thức các hương vị mới này. 

Pod dùng 1 lần 2023 là lựa chọn không thể thiếu của các Vaper mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Đừng bỏ lỡ những gợi ý trên đây để có được những giây phút chill cùng bạn bè. Liên hệ ngay tới VapePro để được hỗ trợ tư vấn và chọn được mẫu Pod chất lượng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè