Pod Dùng 1 Lần Daymax 2500 Hơi Disposable By Again - Tái xuất đỉnh cao

Mới đây thương hiệu thuốc lá điện tử nổi tiếng Again đã cho ra mắt dòng sản phẩm POD DÙNG 1 LẦN DAYMAX 2500 hơi DISPOSABLE BY AGAIN. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Again DTL 800 hơi. Một lần nữa Again đã chứng minh được vị trí của mình trong thị trường thuốc lá điện tử thế giới.

Đánh giá Pod Dùng 1 Lần Daymax 2500 Hơi Disposable By Again

Sau một thời gian có vẻ “im hơi lặng tiếng”, nhà sản xuất Again bất ngờ cho ra mắt dòng sản phẩm mới có tên gọi AGAIN DAYMAX 2500 hơi. Đây là phiên bản Pod xài 1 lần gây tiếng vang tiếp sau thành công vang dội của  Again DTL 800 hơi đã ra mắt trước đó. 

Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

AGAIN DAYMAX Pod sở hữu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với trend hiện nay. So về thiết kế bên ngoài thì sản phẩm này có phần to hơn người anh Again DTL của mình. Pod dùng một lần Again 2500 hơi AGAIN DAYMAX được sản xuất với lớp ngoài là thép không gỉ. 

Pod dùng 1 lần nhà Again Daymax có hình dáng trụ tròn, màu sắc chính là màu đặc trưng theo từng hương vị. Nhìn chung thì diện mạo của AGAIN DAYMAX vẫn hướng theo kiểu thiết kế đặc trưng của nhà Again, có thể giúp thiết bị đứng vững, thao tác cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. 

thiet-ke-pod-daymax-again

Thiết kế Pod Daymax Again 

Phần đầu và đáy của Pod sử dụng tông màu đen vừa tạo điểm nhấn và dễ dàng phân biệt. Trước đó, ở những mẫu thiết kế trước Again có sử dụng các đầu Driprip hình chiếc còi nhưng đến phiên bản này đã được loại bỏ. Mặc dù người dùng đánh giá khá cao việc tạo cảm giác ngậm hút chân thật hơn. 

Vị trí đặt lỗ thông không khí của Daymax vẫn giống như Again DTL. Tuy nhiên, lần này nhà sản xuất đã ưu ái đặt 2 lỗ nhỏ, có đèn Led. Mỗi khi anh em Vape đèn sẽ tự động sáng lên vô cùng bắt mắt. 

>>> Tham khảo: POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF

Thông số kỹ thuật ấn tượng 

Pod Dùng 1 Lần Daymax 2500 Hơi Disposable By Again được thiết kế với:

  • Dung tích 7ml (khoảng 2500 hơi). 

  • Dung lượng pin 1200mAh.

  • Hàm lượng Nic: 5%

Anh em Vaper đặc biệt thích thú với dòng Againl Pod 1 lần hút Daymax này khi phần Driptip được thay bằng hình trụ tròn, nâng cao khả năng tụ vị. Nhờ vậy có thể giúp cho hương vị tinh dầu trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn. 

dau-driptip-daymax-hinh-tru-tron-tu-vi-hieu-qua

Đầu Driptip Daymax hình trụ tròn tụ vị hiệu quả

Với dung lượng pin khá trâu 1200mAh, 2500 hơi sẽ tối đa trải nghiệm giúp bạn Vaping cả ngày dài siêu cuốn. Pod Daymax Again cung cấp 12 vị trái cây thơm ngon hấp dẫn đủ để anh em có thể đa dạng sự lựa chọn của mình gồm: táo, chuối, mâm xôi, đào dâu, dứa dừa, dâu tây, dưa hấu, vải dưa gang, phomai, ổi, nho, cola rượu rum. Chắc chắn với những Vaper chơi hệ trái cây sẽ không thể bỏ lỡ những hương vị tuyệt vời này.

>>> Xem thêm: POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN LUCY 10ML (3.000 hơi) DISPOSABLE BY LUCY

VapePro - Địa chỉ cung cấp Pod Daymax Again chính hãng

Ngay từ khi Pod hút một lần Daymax Again được tung ra thị trường đã được cộng đồng Vape sôi sục và săn đón. Tại Việt Nam, không khí này cũng không kém phần sôi động. Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm siêu phẩm hot hit này VapePro tự hào cung cấp Daymax Again nhập khẩu chính hãng với giá thành hấp dẫn. 

Bên cạnh Daymax Again, VapePro còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm của dòng Pod dùng một lần đến từ những thương hiệu Vape nổi tiếng khác trên thế giới. Anh em có thể liên hệ, tham khảo để được tư vấn lựa chọn. 

VapePro tự hào là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện Vape chính hãng tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương chúng tôi hy vọng sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Đến với VapePro, quý khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn cách chơi khói đúng điệu. Không chỉ là những người bán sản phẩm, VapePro còn là những người bạn chung tay xây dựng một cộng đồng Vape văn minh, hiện đại. 

Pod Dùng 1 Lần Daymax 2500 Hơi Disposable By Again chính thức cập bến tại Việt Nam để anh em Vaper có thể trải nghiệm siêu phẩm quốc tế. VapePro tự hào là người đồng hành cam kết chất lượng, giá thành tối ưu cho các khách hàng. Liên hệ ngay tới VapePro để được hỗ trợ và sở hữu ngay em Daymax siêu hấp dẫn này nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè