POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF

Snow Wolf 3500 hơi phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam phù hợp với hầu hết người dùng. Phiên bản thể hiện sự sang trọng của dòng Vape mod SnowWolf, tích hợp thiết kế cấu trúc cao cấp tạo ra hương vị tuyệt vời trong mỗi lần vaping. Hãy cùng khám phá hương vị tuyệt vời này cùng VapePro trong bài viết ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thiết kế Snow Wolf 3500 hơi

Snow Wolf 3500 hơi tới từ thương hiệu Snow Wolf. Là một thương hiệu con của thương hiệu nổi tiếng Sigelei được thành lập từ năm 2011. Hiện Snow Wolf có trụ sở bảo hành tại USA và trụ sở chính tại China. SnowWolf là nhà sản xuất thiết bị Vape, thuốc lá điện tử hàng đầu hiện nay. 

thiet-ke-snow-wolf-3500-don-gian-nhung-khong-kem-phan-noi-bat

Thiết kế Snow Wolf 3500 đơn giản nhưng không kém phần nổi bật 

Phong cách thiết kế Pod có sạc pin Snow Wolf nổi tiếng với thiết kế thanh lịch, đơn giản mà ấn tượng. Biểu tượng chú chó sói của SNOWWOLF được in trên thân Pod mang tính chất đặc đại diện cho bản chất thương hiệu này. SNOWWOLF ngoài thiết kế cao cấp và bắt mắt ra còn đi kèm với chất lượng thiết bị thật sự cao cấp. Điều này đã được khẳng định bởi chuyên gia và các vapers từ thời kì đầu đến nay. 

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF toát lên đẳng cấp và sự sang trọng từ thương hiệu Snow Wolf. Với thiết kế nhỏ gọn cùng logo biểu tượng cho thương hiệu Snow Wolf vô cùng ấn tượng. Phiên bản không có bất kỳ chi rườm rà nào nhưng cũng đủ sức tạo được điểm nhấn tuyệt vời với các Vaper. 

>>> Xem thêm: Khám phá lọat Pod dùng 1 lần giá rẻ, hút đã gây sốt cộng đồng khói

Thông tin kỹ thuật SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF

SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF có thể sử dụng được lên tới 3500 hơi nhờ các thành phần mạnh mẽ và hiệu quả mà nó đi kèm. Ẩn dưới vóc dáng nhỏ gọn của nó là một viên pin tích hợp 500mAh, giúp trải nghiệm Vaping mang lại hương vị hoàn hảo. SNOW WOLF cũng chứa sẵn 6.5ml tinh dầu, thiết kế Pod dùng 1 lần này có thể sạc qua cổng micro USB nâng thời gian sử dụng lên mức tối đa, đây là một thiết bị vaping không thế thiếu cho bạn.

snow-wolf-voi-3-500-hoi-hut-tang-trai-nghiem-tuyet-voi-cho-cac-vaper

SNOW WOLF với 3.500 hơi hút tăng trải nghiệm tuyệt vời cho các Vaper

Pod SNOWWOLF hiện được nhà cung cấp mang tới 10 hương vị khác nhau cho anh em lựa chọn: cafe, dứa, dâu tây, dưa gang, cola cherry, xoài, dưa hấu, tăng lực, việt quất, táo đỏ thỏa sức cho tất cả các sở thích khác nhau của anh em Vaper.

Địa chỉ cung cấp SNOW WOLF 3.500 hơi uy tín

Để tìm được Snow Wolf Pod hàng chính hãng, giá chuẩn các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là VapePro. Đây là một trong số những đơn vị đã xây dựng được uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. 

VapePro chuyên cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng, tại shop có rất nhiều dòng máy từ phân khúc bình dân giá rẻ tới cao cấp hiện đại. VapePro luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chơi khói chất lượng nhất. Khi mua thuốc lá điện tử tại shop, bạn có thể an tâm là sẽ mua được những cây Pod Vape hiện đại bán chạy nhất hiện nay với mức giá không thể hợp lý hơn. 

vapepro-la-shop-cung-cap-vape-uy-tin-tren-thi-truong

VapePro là shop cung cấp Vape uy tín trên thị trường 

VapePro là kênh mua sắm các sản phẩm thuốc lá điện tử dành cho những người mới tiếp tục và những đối tượng mua hàng lâu năm. Ngoài những sản tính chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp danh tiếng cùng với chính sách hỗ trợ, bảo hành dài hạn. 

VapePro cam kết quý khách hàng sẽ ưng ý và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của bên chúng tôi. Các bạn có thể hài lòng hơn khi được phục vụ bằng tận tâm và chuyên nghiệp. 

Trên đây là những thông tin về “siêu phẩm” hot hit  Snow Wolf 3500 hơi nhà SNOWWOLF. Với những ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, chất lượng phiên bản tiếp tục giúp cho thương hiệu Snow Wolf tạo được tiếng vang. Hãy liên lạc với VapePro qua Hotline để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè