Pod 1 lần hút ít Nicotine có đặc điểm gì? Các mẫu Pod ít Nic đáng mua

Mặc dù những đợt khói đậm đà có thể khiến trải nghiệm Vaping của bạn thêm phần cuốn hút. Thế nhưng không phải ai cũng yêu thích điều này bởi khẩu vị của mỗi người là khác nhau. Vì thế thay vì chọn những dòng Pod nic cao nhiều người lại lựa chọn Pod dùng 1 lần ít Nicotine. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của mẫu Pod này trong bài viết sau đây cùng VapePro nhé!

Pod dùng 1 lần ít Nicotine có đặc điểm gì?

Pod dùng 1 lần ít Nicotine có hàm lượng Nicotine ít. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử. Đồng thời mẫu Pod 1 lần hút này cũng là lựa chọn phù hợp với các anh em muốn tìm cảm giác mới sau khi đã dùng những loại Nic cao trước đó. Nhiều người tìm đến Pod ít Nic chủ yếu vì hương vị và sự thư giãn nhẹ nhàng, không cần cảm giác kích thích quá mạnh mẽ.

pod-hut-it-nic-mang-den-cam-giac-hut-hap-dan

Pod hút ít Nic mang đến cảm giác hút hấp dẫn 

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng, các thương hiệu sản xuất đã cho ra mắt nhiều mẫu Pod 1 lần hút thơm ngon khác nhau. Với sự đa dạng hương vị chủ yếu là trái cây chắc chắn sẽ khiến anh em say mê. 

Đối tượng phù hợp nhất sử dụng Pod một lần hút Nic it là những người mới học chơi khói muốn hút khói thoáng mà vẫn đảm bảo hương vị. Trải nghiệm hút từ từ, không gây khé cổ, tạo khói ngon, mượt và thoáng nên sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho anh em. 

>>> Xem thêm: Thuốc lá điện tử Pod 1 lần hết pin có sạc lại được không?

Những loại Pod dùng 1 lần ít Nicotine đáng mua

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu Pod ít Nic đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Trong đó nổi bật gồm có:

Pod DÙNG 1 LẦN AGAIN DTL 800 hơi DISPOSABLE BY AGAIN

AGAIN DTL là dòng Pod dùng 1 lần disposable hot nhất đến từ nhãn hiệu nhà sản xuất DTL, vừa mới ra mắt trên thị trường vape thế giới chưa lâu những đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt toàn cầu nhờ hương vị thuốc tuyệt vời cho cảm giác thỏa mãn ấn tượng đặc sắc.

Đúng như tên gọi của mình Again – hương vị của cây Pod DTL Again sẽ khiến bạn ấn tượng khó quên và chỉ muốn được thả hồn thử nghiệm tiếp thêm lần nữa. Xét về thiết kế, cây Pod DTL Again này có kiểu dáng dạng cây bút nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi. 

again-dtl-800-hoi-disposable-by-again

AGAIN DTL 800 hơi DISPOSABLE BY AGAIN

Hãng sản xuất đã rất tinh ý khi nâng cấp vỏ ngoài thân Pod phủ một lớp nhám, vừa giúp thiết bị cầm êm và chắc tay hơn, vừa tăng vẻ thẩm mỹ sang trọng hơn. Thêm vào đó, hiệu ứng đèn led thông minh nhiều màu sắc thân Pod DTL Again còn là điểm cộng giúp thu hút ánh nhìn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm Pod 1 lần DTL Again sở hữu dung lượng pin đạt mức 500mAh và dung tích chức tinh dầu 2.8ml, thỏa sức phục vụ bạn đến 800 hơi thuốc, thư giãn cả ngày dài. Nồng độ Nicotine trong sản phẩm khoảng 20mg, độ gắt và đầm ở mức mà người dùng có thể thoải mái sử dụng, kể cả các chị em phụ nữ.

Sản phẩm Pod 1 lần DTL Again đặc biệt yêu thích nhờ sở hữu bộ sưu tập hương vị tinh dầu đa dạng, mới mẻ đậm đà khó cưỡng. Vừa tạo nên những làn hơi thuốc ấn tượng, sản phẩm vừa giúp bạn tràn đầy thỏa mãn. Đã vậy làn hơi thuốc tạo từ thiết bị này lại rất nổi bật dưới ánh đèn LED thông minh đủ màu sắc đặt phần đáy thân Pod, giúp bạn trở nên phong cách hơn.

>>> Xem thêm: Những loại Pod Vape hút ni thấp tạo khói mượt mà anh em nên tậu

ARES A STICK Pod DÙNG 1 LẦN DISPOSABLE Pod SYSTEM

Ares A-stick Pod System được thiết kế hết sức nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng đầy mạnh mẽ. Cây Pod này là loại Pod dùng 1 lần đến từ ARES TECH.

Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh. Vì máy cỡ khá nhỏ nên những người bận rộn hoặc thích sự đơn giản sẽ thực sự hài lòng với Ares A-stick Pod System.

ares-a-stick-pod-system

Ares Astick Pod System

Người dùng có thể hút khoảng 300 đến 400 hơi hút khi dùng cây Pod này, tương đương ra thuốc lá truyền thống khoảng 40 điếu. Hàm lượng Nicotine 3% được tính toán kỹ lưỡng hút nhẹ nhàng, lên vị cực ổn. Ưu điểm mà  cây Pod Ares A-stick Pod System mang lại chinh là sở hữu có lẽ là hương vị. 

Như bạn đã biết, Pod dùng 1 lần thường không đa dạng về hương vị để lựa chọn. Tuy nhiên, đối riêng với Ares A-stick Pod System mang đến nhiều hương vị khác nhau cực ấn tượng như: Xoài lạnh, Vải lanh, Nho lạnh, Dứa lạnh, Việt Quất lạnh,.. Tất cả hương vị tựa mang đến mùi thơm, giúp bạn đã cơn khát Nicotine.

Pod DÙNG 1 LẦN LIO BEE Lit 6ML (2500 hơi) DISPOSABLE BY iJoy

Pod dùng 1 lần Lio Bee lit 20 vị không phải là một sản phẩm quá xa lạ so với những người dùng thuốc lá điện tử trong năm 2020. Bước qua năm mới để không làm người hâm mộ thất vọng thì chính nhà sản xuất Ijoy đã đưa ra 1 bước cải tiến không thể nào hoàn hảo hơn được cải mạnh mẽ hơn so với sản phẩm đời cũ với một tên gọi không lẫn vào đâu được iJoy Lio Bee Lit 20 vị.

Ijoy Lio Bee Lit 20 vị với việc đã cải tiến dung tích bình chứa từ 5ml lên 6ml, nhờ đó mà tăng số lần hút 1500 hơi lên hẳn 2500 hơi, một con số mà rất ít dòng Pod dùng 1 lần như IJoy Lio Bee Lit 20 vị có thể cải tiến được. Hàm lượng Nic 3% vừa phải giúp anh em có được những trải nghiệm tuyệt vời. 

lio-bee-lit-6ml-2500-hoi-disposable-by-ijoy

LIO BEE Lit 6ML (2500 hơi) DISPOSABLE BY iJoy

Dung tích bình chứa tăng lên đồng nghĩa với việc dung lượng pin phải tăng theo tăng từ 1000mAh lên 1300mAh. Xung quanh thân Pod không chỉ còn tên hương vị mà hiện tại còn điểm thêm một số hình ảnh độc lạ nhằm cho người nhìn dễ dàng nhận biết được sản phẩm mang thương Lio.

Để chiều lòng các vaping Lio Bee Lit 20 vị đã cải tiến thêm đèn không chỉ ở dưới đáy mà phiên bản 2021, khi hút điện sẽ được phát sáng xung quanh thân Pod nhằm tăng thêm độ cool ngầu dù là ban ngày hay ban đêm ánh đèn phát ra từ thân vape cũng sẽ làm cho không ít người phải chú ý đến bạn.

>>> Xem thêm: Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào?

Trên đây là gợi ý 2 mẫu Pod dùng 1 lần ít Nicotine dành cho anh em. Với lượng Ni vừa phải, hút ngon không khé cổ, không sặc sẽ giúp các Vaper có được cảm nhận thú vị, nhẹ nhàng và ngon miệng. Liên hệ tới VapePro để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu những mẫu Vape chất lượng này nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè