Khám phá một số loại Pod dùng 1 lần mới nhất 2021

Những dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Nhiều người chưa dùng Vape bao giờ hoặc người muốn hút nhiều nic đều dành sự quan tâm đến dòng sản phẩm này. Bạn đang tìm kiếm dòng Pod dùng 1 lần mới nhất 2021 để chơi khói? Vậy thì đừng bỏ qua những chia sẻ của VapePro dưới đây. 

1. Tìm hiểu về Pod System dùng 1 lần

Pod Mod có hai nhóm chính là Pod đóng và Pod mở. Trong đó, Pod đóng là những hệ thống Pod được châm sẵn tinh dầu, người hút chỉ việc hút mà không cần châm thêm. Khi hút hết tinh dầu, chỉ cần thay đầu Pod mới và hút tiếp. Không thể phủ nhận rằng dòng Pod đóng thực sự tiện lợi. Nhất là với những người chưa từng build coil chơi vị cũng như những người không có nhiều thời gian. Loại Pod này không thể châm lại tinh dầu nhưng lại đặc biệt bởi tùy chọn tinh dầu. Đa số dòng pod đóng (closed Pod) đều có thể chơi được salt nic nồng độ cao. Những người muốn hút nhiều nic sẽ tìm thấy sự thỏa mãn khi hút những loại Pod này. 

pod-dung-1-lan-moi-nhat-2021

Tìm hiểu về Pod System dùng 1 lần

Pod mở là hệ thống Pod khá phổ biến. Loại Pod này có thể châm lại tinh dầu khi hết. Người dùng cũng có thể tự quấn coil và vệ sinh máy. Tuy thao tác và cách sử dụng của những loại Pod System mở phức tạp hơn nhưng mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị. Với những hệ thống Pod mở, bạn có thể lựa chọn vô vàn hương vị juice khác nhau. Những dòng Pod có hệ thống Pod mở cũng có thể hút được cả juice salt nic và freebase trong khi hệ thống Pod đóng thì hạn chế dùng juice freebase hơn. 

Mỗi loại Pod sẽ có những ưu điểm riêng. Cả hai hệ thống Pod đóng và mở đều là lựa chọn tuyệt vời cho những người hút thuốc lá điện tử. Theo VapePro thì nếu như bạn thích tự quấn coil và hút nhiều vị juice khác nhau thì nên chọn hệ thống pod mở. Và nếu như bạn quá bận rộn và thích dùng những mẫu Pod đơn giản, chơi được nic cao thì nên chọn hệ thống pod đóng. Thời gian gần đây, những loại Pod System dùng 1 lần (Pod đóng) đang trở nên cực HOT, thu hút một lượng lớn người chơi thuốc lá điện tử. Những dòng Pod System xài 1 lần ngày càng có nhiều hương vị khác nhau, khi chơi khói có thể tạo nhiều đám khói đậm và ngon. 

2. Một số loại Pod dùng 1 lần mới nhất 2021

Vì quá bận rộn nên nhiều người chuyển sang dùng thuốc lá điện tử xài một lần. Không thể phủ nhận rằng chúng thực sự tiện lợi. Bạn không cần quan tâm một loạt các thao tác rắc rối như: quấn coil, thay bông, vệ sinh máy,.. Tất cả những gì cần làm là đưa lên miệng và hút. 

Relx-Pod

Relx là loại Pod dùng 1 lần bán rất chạy

Những năm gần đây, nhận thức được nhu cầu chơi Pod System ngày càng tăng mạnh. Nhiều hãng đã sản xuất những loại Pod xài 1 lần cực đẹp và ngon. Một số dòng Pod dùng 1 lần mới nhất 2021 phải nhắc đến là: Ares Pod, Juul, Relx,... Những mẫu máy được thiết kế vô cùng tinh vi với mức giá rẻ hơn những bộ Pod Mod đầy đủ. Trong đó, Relx Pod và Juul là hai cái tên được quan tâm nhiều nhất. Nếu như những dòng Pod dùng 1 lần khác có khá ít lượt hút thì hai dòng máy này có thể hút nhiều lần, hương thơm rất ấn tượng. 

Relx: Loại Pod dùng 1 lần này có dung lượng pin 350mAh với 2 đầu Pod thay thế, phần đầu Pod mix sẵn vị nên không thể tự châm thêm juice. Relx có rất nhiều hương vị thơm ngon chiết xuất từ hương liệu trái cây thơm ngon. 

Juul: Đã chơi Pod hẳn bạn không còn xa lạ gì với Juul Pod. Công suất máy 8W - 200mAh dung lượng pin. Hương vị của loại Pod System này khá mới lạ và ngon, rất nịnh miệng. Thiết kế của Juul siêu đẹp với sự tối giản các chi tiết để giảm trọng lượng. Đây là gợi ý vàng cho những người muốn chơi Pod System đẹp, giá rẻ. 

pod-dung-1-lan

Juul có vị thơm ngon hấp dẫn

3. Địa chỉ mua pod dùng 1 lần mới nhất 2021

VapePro là cửa hàng Vape ở Hà Nội có rất nhiều dòng Pod System dùng một lần giá tốt. Shop nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người hút thuốc lá điện tử. VapePro chuyên kinh doanh Pod Vape dùng 1 lần với hương vị hấp dẫn nhất. Những dòng máy mới, bắt trend đều được VapePro nhập với chất lượng được đảm bảo. 

Sử dụng Pod System dạng Pod đóng là lựa chọn khá hay ho không chỉ với những người bận rộn mà cả với những ai mới làm quen với thuốc lá điện tử. Cách sử dụng máy đơn giản với các chi tiết được tối giản mang đến trọng lượng siêu nhẹ. Khi hút cực nịnh miệng với nồng độ nic cao. Với tất cả lý do đó, Vape Pod dùng 1 lần đã chiếm trọn cảm tình của những người chơi khói. 

VapePro đang có chi nhánh ở HN và TP HCM sẵn lòng phục vụ những anh em muốn chơi Vape Pod đóng một cách tốt nhất. Shop luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy đặt hàng ngay để nhận được khuyến mãi tốt nhất bạn nhé. Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè