Tính độc đáo của pod dùng 1 lần sạc được

Pod dùng 1 lần sạc được sở hữu ưu điểm tuyệt vời liên quan đến trải nghiệm hút. Với những Vaper chuyên nghiệp thì việc đây thực sự là những sản phẩm tuyệt vời. Hiện nay nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt các phiên bản Pod 1 lần hút hỗ trợ sạc nhanh đánh dấu bước phát triển mới của dòng Pod dùng 1 lần. Hãy cùng VapePro cập nhật nhanh các mẫu Pod đặc biệt này ngay trong bài viết dưới đây. 

Pod dùng 1 lần sạc được có gì đặc biệt?

Pod dùng 1 lần sạc được cũng có thiết kế tương tự như các mẫu Pod 1 lần hút truyền thống. Đây là một thuật ngữ để chỉ những loại thuốc lá điện tử được sử dụng 1 lần. Thời hạn để sử dụng thuốc lá điện tử này ngắn chỉ trong vòng trung bình khoảng 300 đến 400 hơi. Với đặc điểm này, Pod 1 lần cũng không cần phải thay Coil, Occ Pod hoặc bông gòn nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng được các hương vị mà thuốc lá điện tử mang lại.

Mỗi người sẽ có 1 hơi hút khác nhau, hơi ngắn – hơi dài, hút vài hơi để đó, hoặc hút nhiều hơi liên tiếp. Pod dùng 1 lần cũng tương tự, bạn chỉ hút được khi đảm bảo đầu pod vẫn còn dầu, còn pin. Nhiều trường hợp máy vẫn còn tinh dầu, nhưng đã hết pin mà không thể sử dụng được tiếp. Điều này khiến người hút không tránh khỏi tiếc nuối khi không thể tiếp tục trải nghiệm hương vị Vape một cách trọn vẹn. 

pod-co-sac-giup-sac-pin-lai-nhanh-chong-cho-vaping-cuc-da

Pod có sạc giúp sạc pin lại nhanh chóng cho Vaping cực đã

Để khắc phục vấn đề này những mẫu Pod một lần sạc được đã được các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra mắt. Nếu như những dòng Pod 1 lần truyền thống không thể sạc lại máy thì ở những phiên bản mới này người hút hoàn toàn có thể sạc lại và trải nghiệm lượng tinh dầu còn trong máy. Với những mẫu Pod có lượng tinh dầu nhiều thì chế độ sạc nhanh thực sự là một cải tiến vô cùng tuyệt vời. 

Hầu hết các sản phẩm Pod sạc được đều được chú trọng vào sự thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cầm vừa tay và trọng lượng siêu nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi và mang theo bên mình. Sử dụng Pod 1 lần người dùng sẽ có trải nghiệm thỏa mãn cao. Hàm lượng chất Nicotine có trong loại thuốc lá này sẽ cao, sạc lại nhanh chóng làm tăng cảm xúc và phấn kích đối với người dùng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khác nhau nếu có nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử tiện lợi. 

>>> Xem thêm: Pod sạc bao lâu? Tìm hiểu cách bảo quản Pod System

Top Pod dùng 1 lần sạc được

Hiện nay, trên thị trường mẫu Pod một lần có sạc xuất hiện ngày càng nhiều tạo thành xu hướng Vape thời đại mới. Trong số đó nổi bật là sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu. Cụ thể như:

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là mẫu Pod có thiết kế dựa trên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng. HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, lịch thiệp, năng động. 

thiet-ke-haa-5-000-hoi-disposable-by-ha-a

Thiết kế HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A

Pod dùng 1 lần 5000 hơi của HAA gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn, đơn giản. Dung lượng pin là 1.000mAh có hỗ trợ sạc qua cổng micro USB giúp sạc nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo việc tận hưởng trọn vẹn và tuyệt đối khi Pod hết tinh dầu. 

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN LUCY 10ML (3.000 hơi) DISPOSABLE BY LUCY

Lucy là một thương hiệu sản xuất Pod nổi tiếng ra đời với mục tiêu tạo ra những hương vị tốt nhất cho anh em sử dụng Vape Pod 1 lần. Kiên định với mục đích này Lucy đã không ngừng nỗ lực để tạo ra dòng Pod chất lượng, hương vị thơm ngon thuộc top đầu. 

lucy-10ml-3-000-hoi-ho-tro-sac-type-c-tien-loi

LUCY 10ML (3.000 hơi) hỗ trợ sạc type C tiện lợi 

LUCY 10ML (3.000 hơi) DISPOSABLE BY LUCY có dung tích 10ml, tăng sự thỏa mãn với 3000 hơi. Dung lượng pin của LUCY 10ML là 600mAh có cổng sạc type C để thực hiện sạc pin vô cùng tiện lợi.

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF 

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng từ thương hiệu Snow Wolf. Với thiết kế nhỏ gọn cùng logo biểu tượng cho thương hiệu Snow Wolf vô cùng ấn tượng. Phiên bản không có bất kỳ chi rườm rà nào nhưng cũng đủ sức tạo được điểm nhấn tuyệt vời với các Vaper. 

snow-wolf-3-500-hoi-disposable-by-snowwolf-co-sac-qua-cong-micro-usb

SNOW WOLF 3.500 hơi DISPOSABLE BY SNOWWOLF có sạc qua cổng micro USB

Phía sau vóc dáng nhỏ gọn của nó là một viên pin tích hợp 500mAh, giúp trải nghiệm Vaping mang lại hương vị hoàn hảo. SNOW WOLF cũng chứa sẵn 6.5ml tinh dầu, thiết kế Pod dùng 1 lần này có thể sạc qua cổng micro USB nâng thời gian sử dụng lên mức tối đa, đây là một thiết bị vaping không thế thiếu cho bạn.

Nhu cầu sử dụng  pod dùng 1 lần sạc được đang tăng cao bởi nó không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng, hượng vị đa dạng, sạc nhanh tiện lợi mà còn có giá thành tương đối phải chăng. Sản phẩm sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và thỏa mãn được cảm xúc như sử dụng thuốc lá thật. Để được mua Pod 1 lần sạc nhanh giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ ngay tới VapePro để được hỗ trợ tận tình nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè